2403_1994

New Member
Giới thiệu

Trước đây người Vn chúng ta biết về game TQ qua những game RPG: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Sở Lưu Hương, Anh Hùng Xạ Điêu… tất cả đều là game nhập vai, toàn là tiếng TQ. Gamer VN không thể nào thấu hiểu hết game TQ được. Ngôn ngữ chính là 1 bước cản cho người VN tìm hiểu về game của nước bạn. Bây giờ thì khác, hiện nay, có 1 game mới cũng của TQ, nhưng lại được đưa vào hầu hết là tiếng Anh, như vậy rất dễ cho những gamer chúng ta tìm hiểu. Là game thuộc dạng hành động, nhưng lại chỉ dẫn bằng tiếng Anh. Hầu hết tiếng Anh là chỉ dẫn thêm, tất cả dều được nói lên bằng hình ảnh. Và thể loại này cũng là thể loại đáng để bạn thử, và xem xem kỷ thuật về hình ảnh của nước bạn tiến bộ và có những gì hấp dẫn không.

Trước đây rất lâu có 8 vật thánh cùng bảo vệ 8 bộ tộc cổ ở phía đông của Trung Quốc, những vật thánh này bảo vệ những bộ tộc chống lại sự xấm chiếm của bọn quỷ Shax - đế chế của bóng tối-. Qua nhiều thế kỷ những bộ tộc ở phương Đông này sống trong 1 cuộc sống hoà bình, yên ổn… cho tới khi bọn quỷ địa ngục dưới sự lãnh đạo của Shax vừa thức giấc. Những vật thánh này bị lấy cắp từ nơi được cất giữ và từ đó thế lực của bóng tối bao trùm lấy vùng đất này.

Từ trong sự kiểm soát của thế lực bóng tối xuất hiện 1 chiến binh… Ari người con thứ 2 của hoàng đế ShanJin. Với lòng căm thù sâu nặng trong tim, Ari vừa quyết tâm dấn thân vào cuộc truy tìm kẻ thù để rự hận cho cái chết của cha mình và trả tự do cho những con người bị thế lực đen tối này giam giữ. Ở vùng đất khác, Ari phải chiến thắng Roadi và quân đoàn quái vật và mang 8 vật thánh về đúng chổ của nó. Cuộc tìm kiếm của Ari rất là nguy kiểm, nhiều cạm bẫy và với cả sự phản bội của chính anh trai mình với thế giới loài người, anh ta chỉ bảo vệ Jia của mình, và thanh gươm huyền bí của tổ tiên để lại. Qua những chuyến phiêu lưu của Ari qua những vùng đất khác nhau ở phương Đông vừa giúp cho Ari sử dụng thành thạo võ Thiếu Lâm, và Ari sử dụng nguồn sức mạnh mới này để chống lại và tiêu diệt bọn quái vật ở địa ngục. Định mệnh của những bộ tộc này đều nằm trong tay của Ari, vị Hoàng Tử, 1 chiến binh trẻ tuổi.



Gameplay

Ở Tien có 2 cấp bậc để chơi, vì là chưa quen nhiều nên tốt nhất là bạn nên chọn Normal, sau khi hoàn tất hay bạn có khả năng action cao thì hãy chọn Hard.

Ở Tien, phần điều khiển cũng không khó và khác gì so với những trò thuộc dạng hành động trước đây của PC như HaftLife, Blood Omen, Oni…. Và có thể nói chính xác hơn là cách điều khiển rất tương tự trò Oni. Vẫn là di chuyển lên, xuống, trái, phải bằng 4 nút W, S, A, D và với 2 nút hành động của bạn là trái chuột và phải chuột. 2 nút trái chuột và phải chuột đều là 2 nút dùng để tấn cộng, nhưng nút phải chuột thì bạn tốn nhiều năng lượng hơn nút trái chụôt và có phần hành động chậm hơn. Tien có hổ trợ thêm cho những ngưòi quen chơi game thuộc hệ console, bạn có thể dùng Gamepad để điều khiển thay cho Keyboard.

Ngoài ra còn 1 số phím cần thiết khác nữa như F6 là save nhanh, F9 là load nhanh, M hiển thị số Hp của kẻ thù, Spacebar dùng để nhảy lên, và bạn có thể kết hợp các phím với nhau A+Spacebar dùng để nhảy lộn sáng trái, S+Spacabar nhảy ngược về phía sau, D+Sapebar nhảy lộn sang trái, W+Spacebar nhảy lộn tới trước, 1 mở bảng “linh hồn”, 2 mở bảng kho vật dụng, 3 mở bảng kỷ năng Kung-Fu, ESC mở bảng điều khiển chính …



Screenshot







































Yêu cầu hệ thống



Yêu cầu cơ bản:



* Hệ điều hành: Windows 98, Windwos ME, Windows 2000, Windows XP

* CPU: Intel PIII 500 bộ xử lý (hay tương đương)

* Bộ nhớ: 128 MB

* Card đồ họa: DirectX 8.1 tương KẾT card đồ họa

* Card âm thanh: DirectX 8.1 tương KẾT card âm thanh

* Hard Disk: 1,2 g sẵn HD không gian

* Chuột và bàn phím





Khuyến cáo:



* Hệ điều hành: Windows 98, Windwos ME, Windows 2000, Windows Xp

* CPU: Intel PIII 500 bộ xử lý (hay ở trên)

* Bộ nhớ: 256 MB

* Card đồ họa: DirectX 8.1 tương KẾT card đồ họa (32M)

* Card âm thanh: DirectX 8.1 tương KẾT card âm thanh (Sound Blaster)

* Hard Disk: Trên 1,2 g sẵn HD không gian

* Chuột và bàn phím





























Pass:











Hướng dẫn Hack game "Tiên" luôn nè (Cách này mình tự mò ra ^^ sai sót gì thông cảm dùm)



Mở bảng Hack (nhấn “~” trên bàn phím)







Mở xong nó hiện lên như vậy



B1:Bạn gõ vào Kingsoft 1







Bảng Hack bắt đầu hoạt động



B2:Gõ mã vào (cái nào mình ghi thường thì ghi thường nhá) Ok



Mã Tác dụng



God 1: Chế độ thiên chúa (Dù quái đánh bạn ,bạn cũng không bị đẩy lùi hay bị ngã)

God 0: Tắt chế độ thiên chúa



FullLife: Đầy máu



fly 1 : Bay (Chế độ đi xuyên tường)



fly 0 : Tắt chế độ bay



Reborn: ???????? (cái này mình chưa biết >"<)




 

chaungocthylinh

New Member









Quote

đúng là có virus thật .chủ topic kiểm tra lại đi >"<







có virus thì quét đi


khỏi sợ game vẫn hoạt động bình thường



 

musicworld1989

New Member
cài này chiến lâu rồi, nhưng mà đến ngang lầu quỷ thì không đánh cái đầu lâu được nên del lun . thank phát
 

junte_luze

New Member
máy a giup e wa màng 9 game tiên với... chơi wai mà chẳng wa được..hix..mất hứng ghê
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top