vip_boy_bk

New Member
X-Men: The Official Game do là Activision’s trong trò chơi video 2006 phim X-Men: The Last Stand. Trò chơi bao gồm những sự kiện của bộ phim X2: X-Men United và X-Men: The Last Stand, cụ thể như như Wolverine, Iceman, và Nightcrawler. Được phát triển bởi Microsoft Windows cùng hãng Hypnos.














Câu chuyện của X-men: The Official Game đưa người chơi quay lại hồ Alkali nơi kết thúc của cuộc chiến trong phần 2. Nhiệm vụ của những người X lần này là phải thu hồi lại máy Cerebro mà William Striker vừa tạo ra nhằm để phục vụ những ý đồ xấu xa của y trong phần trước. Nhưng tất cả việc không suôn sẻ, toàn bộ căn cứ của của William vừa bị nhấn chìm xuống bởi dòng nước và một lực lượng lạ mặt với cái tên HYDRA cũng bắt tay tìm kiếm chiếc máy Cerebo này.











Trước khi nhập cuộc, người chơi phải lựa chọn một trong ba nhân vật X là Wolverine, Nightcrawler và Iceman. Đến đây thì hẳn nhiều người sẽ thấy thất vọng vì sự lựa chọn khá ít, không nhiều như loạt game X-Men Legends vừa từng làm. Nhưng nhà phát triển Z-Axis nói rằng họ làm ít nhân vật hơn để có thể khai thác hết tất cả điểm mạnh của từng nhân vật, nên trong lúc chơi mỗi nhân vật thì khác nhau hoàn toàn về cách chiến đấu lẫn cách tìm đường.


Ví dụ, Wolverine với một thân hình khỏe mạnh được hỗ trợ bởi móng vuốt thì có thể tung những combo liên hoàn vào đối phương một cách dễ dàng, còn Nightcrawler với thân hình nhỏ bé, sức đánh trung bình nhưng có khả năng thoát ẩn thoát hiện sẽ bất ngờ tung những cú đánh trời giáng vào đối phương rồi nhẹ nhàng biến mất để tránh những làn đạn trả đũa từ phía đối thủ.











Theo thông tin hiện tại phần chơi đơn của X-Men: The Official sẽ có 28 màn chơi, chúng sẽ được chia nhỏ thành nhiều chương riêng biệt. Về phần đồ họa thì nhà phát triển cũng cho biết đây sẽ là một game “coi được” và đặc biệt, họ cũng quyết định phát triển nó trên Xbox360. Dù rằng phải mang danh là một game ăn theo phim, nhưng nếu như X-Men: The Official Game thể hiện được những điều nói trên thì rất có thể game sẽ thoát khỏi cái bóng của bộ phim và nhận được rất nhiều tán thưởng từ phía tất cả người.











Yêu cầu hệ thống: (nhẹ!)





System: Pentium III 1.2 GHz or equivalent


RAM: 256 MB


Video Memory: 64 MB (card rời)


Hard Drive Space: 3000 MB











Pass:





chơi vui vẻ
 


pass:



Lưu Ý: gõ pass từng chữ 1.



bạn thử down bên này xem không biết sao mà nhìu link thế không bik

còn cái link bên trên thì có lẽ sever Media nó dở chứng
 

candylove_vn

New Member
Part 1 Pass khac' ma` Part 2 vay sao giai? nen'

<-- Bổ xung bài viết -->Bác Đua lun cả Part 1 2 lun di cùng pass là dc gòi Thank Trước
 

Doogan

New Member
minh Thank cac ban ,co gi lien lac voi minh

<-- Bổ xung bài viết -->0979900529 minh da tai gan het game o trang cua bac cong truong.


minh o an giang co ai can thi goi minh nhe minh goi mien phi.


(1 cay lam chang nen non),mong cac ban chi day them.


phai noi la minh rat Thank cac bac da laptop nen trang web nay.


chan thanh cam on.


vi tiem net cua em toan cai game cua trang nay không a.hihi
 

trungnguyen0206

New Member









chơi tốt mà, tiện thể hỏi luôn máy mình như thế này có chơi được Fifa 10 không ???







Bạn lên website này test thữ nha :









Chọn tên game rồi nhấn run -- >> có ngay kết quả ^^

Bạn coi phần VideoCard coi có đủ yêu cầu của game ko. Good luck!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top