Daith

New Member






















5 năm sau những biến cố ở Antaloor, người hùng ngày nào giờ đây là một tù nhân trong hầm ngục của Gandohar, một tên bạo chúa mới. Tuy nhiên, may mắn vừa mỉm cười khi một kế hoạch giải cứu đầy lỗ hổng của những chiến binh Orc hiếm hoi còn sót lại lại kết thúc thành công. Một lần nữa bước đi trên mảnh đất đầy chiến loạn, nhân vật chính của chúng ta tiếp tục gánh vác trọng trách của một anh hùng cứu thế, và cũng là một người anh tìm cách giải cứu em gái mình.


Với một thiết lập về bối cảnh mang đậm nét thần thoại châu Âu cùng những chủng loài quen thuộc, Two Worlds II phụ thuộc vào đó để tạo nên nội dung của chính mình. Cũng như phiên bản trước, Two Worlds II theo mô típ nhập vai cổ điển: tiêu diệt quái vật, lên cấp, săn tìm các trang bị quý hiếm. Mỗi khi lên cấp, game cung cấp 4 điểm chỉ số và 2 điểm kĩ năng để người chơi cải thiện khả năng chiến đấu của mình. Nhưng phụ thuộc trên những điểm chung này, game đưa ra một số khái niệm dù nhỏ nhưng khá mới lạ và thú vị tạo nên đặc điểm cho cách chơi của mình


Đầu tiên, game cung cấp một thanh phím tắt nằm ở cạnh dưới màn hình rất tiện lợi. Tùy theo cách chơi của mình, bạn sẽ có nhiều kĩ năng khác nhau dành cho các loại vũ khí như kiếm, cung, dao ... Những kĩ năng này chỉ có thể thi triển khi sử dụng đúng loại vũ khí, và điều khá tiện lợi là tùy theo vũ khí mà bạn cầm trên tay, những kĩ năng KẾT hợp sẽ tự hiển thị trên thanh phím tắt nằm ở cạnh dưới màn hình. 3 vị trí đầu trên thanh phím tắt dành riêng cho các kĩ năng, còn 7 vị trí dành cho các item giúp người chơi dễ dàng chuyển đổi. chức năng này giúp người chơi dễ dàng hơn trong các tình huống chiến đấu, đặc biệt là về sau, khi đối thủ trong game thường xuất hiện thành nhóm chứ không hề riêng lẻ một mình.


Hệ thống phép thuật của game có vẻ được lấy ý tưởng từ Oblivion, nhưng với những cải tiến mới. Người chơi có thể tự tạo và đặt tên cho những phép thuật của mình từ các thành phần – card – tìm được trong game. Mỗi phép thuật được tạo thành từ 3 loại thành phần: "effect" quyết định tác dụng của phép, "carrier" quyết định cách phép thuật gây sát thương (như mục tiêu đơn lẻ, dội nhiều mục tiêu, hay trong một khu vực) và modify tác dụng lên cả hai thành phần còn lại. Với nhiều hiệu ứng khác nhau từ ba thành phần này, game thủ có thể tạo nên rất nhiều phép thuật mạnh mẽ theo ý thích, chẳng hạn một quả cầu lửa nổ tung gây sát thương cho cả mục tiêu lẫn những kẻ xung quanh, và kéo dài trong một thời (gian) gian trước khi biến mất, hay một phép thuật vừa sát thương kẻ địch, vừa hồi máu cho bản thân… Một số phép thuật được gợi ý sẵn trong game, nhưng còn rất nhiều sự kết hợp khác chờ người chơi khám phá.


Nền: PC, PS3, Xbox 360 - Thể loại: Nhập vai


Phát triển: SouthPeak - Phát hành: TopWare


Thời gian phát hành: Ngày 9/11/2010






























































OS: Windows XP SP3, Windows Vista, Windows 7


Processor: Intel or AMD Single-Core Prozessor (2,0 GHz) or better


Memory: 2 GB or more


Graphics: Radeon HD, Geforce 8800GT (Shader 3.0 and 512 MB RAM)


DirectX®: DirectX 9.0c or OpenGL


Hard Drive: 8 GB hard drive space


Sound: DirectX comp. Stereo Sound Card





























Installation instructions:


1) càiTwo Worlds II


2) Mount image this expands through Daemon Tools


3) càithe exp


4) Disable access to the Internet for games (with firewall)


5) Run the game and take key'om (located in / Cr-ack on disk) to generate a serial number and activation code (activate by phone).


6) Play!







NOTE


1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài


2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài


3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010


4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:


(ấn nút HOME rồi làm như video)


5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.


6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.


7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bình thường nhé :


Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game





 

quangthien_cntt

New Member









Quote

game này nhìn giông game rekoning nhỉ?







Giống sao được, cái game kia đánh nhau nhìn chém phát nào ra phát đấy. Game này chém ng mà như chém gió ấy. Tùy ai thấy thjk thì chơi.
 

t_rex

New Member
game này đẹp nhưng đánh linh tinh lắm.:-(.ko hay lắm đâu.cũng do máy mình không chịu nổi để kéo game này
 

usa_star

New Member
game này đòi so sánh với King of amalus reconking ak...xách dép không xong..nhìn đánh ảo bỏ mẹ
 

php_vn

New Member









Quote

game này đòi so sánh với King of amalus reconking ak...xách dép không xong..nhìn đánh ảo bỏ mẹ







Game này theo hướng đánh thực tế như Skyrim không ảo như KoA và cũng khá khó chơi nên cảm giác vậy thôi


@an up full mà không up DLC ak


 

hyme_guagua

New Member
game hay nó tính theo đồ họa bạn à Skyrim V là ngon nhất bây giờ 2010>2012 tiếp là dragon age 2 , rùi đến The Witcher 2 , two words 2 còn chính cái King of amalus reconking sinh sau đẻ muộn lỗi bug tùm lum mới xách dép cho các tiền bối này [ cái này chứng minh qua sự bầu chọn của game thủ thế giới ]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top