Dựa theo phim, bạn sẽ vào vai Tony Stark, được trang bị bộ giáp công nghệ cao cho phép anh chàng vừa chiến đấu trên bộ, bay lượn trên không trung và di chuyển với tốc độ siêu thanh. Ba yếu tố này sẽ là điểm nhấn chính của Iron Man





Dựa theo phim, bạn sẽ vào vai Tony Stark, được trang bị bộ giáp công nghệ cao cho phép anh chàng vừa chiến đấu trên bộ, bay lượn trên không trung và di chuyển với tốc độ siêu thanh. Ba yếu tố này sẽ là điểm nhấn chính của Iron Man.





Trong trò chơi, tùy vào địa hình mà bạn có thể chuyển đổi ba chế độ chiến đấu này cho Iron Man. Khi ở trên cao, bạn sẽ đối mặt với những chiếc máy bay chiến đấu, và bạn có thể bắn tia phản lực để hạ chúng hay dùng năng lượng ở chân để tạo đà bay bám đuổi. Tuy không thể vừa bám đuổi vừa tấn công, nhưng bạn vẫn có thể bắt kịp những vật thể bay trong trò chơi, khóa mục tiêu tự động và bắn hạ chiếc máy bay. Ngoài ra, bạn có thể bám vào chiếc máy bay và ném chúng xuống mặt đất để phá hủy.





Khi dưới mặt đất, bạn sẽ phải đối đầu với những chiếc xe tăng hạng nặng, và bạn có thể tùy chọn cách đánh phù hợp với sở KẾT của mình: tấn công từ trên cao hay cận chiến trực tiếp. Tất nhiên, đối phương cũng có nhiều cách để tấn công “người sắt”: súng phòng không, máy bay, tàu chiến.v.v…





Bộ giáp của iron Man có khả năng tự hồi phục đặc biệt khi dính đòn, nhưng nếu chịu sát thương nặng quá 3 lần, bạn sẽ chính thức “game over”. Mỗi khi bị sát thương, bạn sẽ phải ẩn nấp một khoảng thời (gian) gian nhất định để bộ giáp phục hồi và sẵn sàng chiến đấu.




















OS: Windows 2000/XP/Vista


Processor: Pentium 4 @ 3.4 GHz or Equivalent


Memory: 1.5 GB


Video Memory: 256 MB (ATI Radeon x1800/nVidia GeForce 7800)


Sound Card: DirectX Compatible


DirectX: 9.0c


Keyboard & Mouse


DVD Rom Drive












































Jumbofiles có thể thay thế link MF



























































Acc Jumbofiles. ID:congtruongit Pass: 123456























Link 1Gb 1 part



















 

Terrel

New Member
đã down và vừa giải nén, không có vấn đề gì. đang chiến ^^ thanks!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top