midu_hamhamkute

New Member
Một game nhập vai hành động với những trận chiến nhịp độ nhanh và đồ họa hoạt hình vui nhộn.

Trong cốt truyện của Torchlight, một thị trấn mỏ được xây dựng dọc theo triền núi với rất nhiều khoáng sản Ember có khả năng ma thuật. Một nhà thám hiểm nổi tiếng trước đây là Alric vừa đi theo phe bóng tối do bị cám dỗ từ ảnh hưởng của thứ khoáng sản này. Vì thế, người chơi có nhiệm vụ giúp anh ta và những người bạn tìm đường vượt qua các ngục tối trong thế giới ngầm dưới thị trấn, truy tìm, giết quái vật, tìm và cướp các vật phẩm khác nhau.





Game cho phép bạn sử dụng các loại vũ khí như rìu chiến, súng, đại đao.... Những người hùng có hình thù khá kì dị với miệng và đôi mắt to... Quái vật cũng khác thường không kém về cả dáng dấp và chuyển động tấn công.


Bạn sẽ có 3 lớp nhân vật để lựa chọn từ lúc bắt đầu chơi gồm chiến binh Destroyer, nữ tướng cướp Vanquisher và nhà giả kim đầy pháp thuật Alchemist. Họ trông rất khác so với những hình tượng người hùng chung chung trong game RPG. Trong đó, Vanquisher có tài dùng súng trường, pistol và bắn cung; Alchemist có thể hiệu triệu cả quái vật và robot với phép thuật.





Người chơi kiếm được điểm kinh nghiệm từ chuyện giết quái vật, lên level. Bạn có thể tùy chỉnh sức mạnh và phép thuật, học những kỹ năng chiến đấu đặc biệt để giành số vàng từ những kẻ thù.



* Trailer Torchlight.


Torchlight có nhược điểm là thiếu chế độ multiplayer. Tuy nhiên, chiến dịch chơi đơn tương đối dài và được thiết kế khá hay. Các level thay đổi thông minh, vì thế bạn sẽ rất KẾT thú với thói quen click chuột. Ở những cấp độ khó bình thường, chỉ những con vật to lớn mới mất nhiều hơn một vài click để bạn giết chúng. Rất nhiều quái vật có những cái tên gắn với số mệnh của chúng, như varkolyn hay shambler (sát sinh), và một số trông rất lạ, đáng chú ý nhất là một số biến thể lùn. Những con boss to lớn hơn có thể bắt gặp rải rác các level với những cái tên hài hước và dài như Ghoulrider the Merciless và Foolfighter the Reviled. Tuy nhiên, tất cả chúng đều có cách tấn công tương tự thủy quái, zombie, hay nhện khổng lồ...









Khu vực mà người chơi băng qua với nhiều môi trường khác nhau như những mỏ đá lạnh lẽo cùng tồn tại với mê cung phủ đầy rêu xanh và thác nước ầm ấm đổ, khiến bạn không thể không KẾT những gì đang nhìn thấy. Hệ thống nhiệm vụ cũng đa dạng như chộp các loại Emper khác nhau.

Torchlight không đòi hỏi cao về cấu hình vì thế bạn có thể chơi ở bất kỳ hệ thống nào.












Nhân vật:

Destroyer



An endless wanderer, who is drawn to conflict with his dual-welding blades, was led to Torchlight after hearing of the evils befallen it. Through channeling the power of his ancestors, the Destroyer excels at close-quarter combat and is able to smite his foes with such ferocity as to easily dispatch multiple enemies at once. With a strong sense of virtue, the Destroyer sets out to deal justice with his blades, but things may not be as simple in Torchlight as they appear.

With a darkness rising to cloud the Destroyer’s judgment, only time will tell whether or not the draw of Ember will tempt his soul into corruption.



Alchemist



Drawn to the power of Ember as a cornerstone of his magical art, the Alchemist came to Torchlight for his own ends. Being the largest cache of Ember ever found, the temptation may lead the Alchemist never being able to break free of its influence and ultimately to his downfall. The power of Ember is beyond imagining, but the price is very high.

By channeling the power of Ember, the Alchemist is able to dispatch enemies from afar as well as summon minions to his aid.



Vanquisher



Part of an ancient order dedicated to justice and bringing balance to the world, the Vanquisher was sent out to Torchlight to investigate the mysterious slayings and missing town folks. Unknown to her, the darkness below the small town of Torchlight runs far deeper than the mines beneath. As an expert marksman, the Vanquisher is able to take enemies from afar as well as use traps to confuse and deliberate her foes from all directions.

The flow of Ember and the darkness below will test the Vanquisher’s skill and conviction to the fullest.

The PC phiên bản will require Windows 2000 or later, x86-compatible

800MHz processor,

512MB of RAM,

400MB Hard Drive space,

DirectX-compatible 3D graphics with at least 64MB of addressable memory

(such as an ATI Radeon 7200, NVIDIA GeForce 2, or Intel GMA 950).


Download:
Bản Torchlight 2:

Bản Torchlignt 1.2
Game Torchlight bản 1.2
Link bản 1.15 ở phía dưới...
 

blackbery18

New Member

Quote

em chuyển link qua bài kia và sẽ xóa bài này như vậy nha ~.~

link ai up thì giữ cho người đó chứ, chuyển là sao?

 

love_matrix

New Member
games này kill ít quá lv 5 đã có 1 bộ full rùi .. lên lv 40 kill max là 10 đanh quái từ 10k 50k HP . chơ đến lv 50 thì nãn quá phãi chi có việt hoa thì lam nv dễ hơn
 

txt1630

New Member
bạn ơi !! mình dow về nhưng khi giải nén ra thì báo lỗi ở par2 với par3 !!! bạn thử lại giùm mình nha !! thanks
 

bạn ơi !! mình dow về nhưng khi giải nén ra thì báo lỗi ở par2 với par3 !!! bạn thử lại giùm mình nha !! thanks

nó báo lỗi gì vậy ? bạn thử down lại 2 part đó thử xem

 

duongvq2003

New Member
khi giải nén nó báo như vầy ~_~!

CRC failed in CongTruongIT.Com_Tourchlight.iso.The file is corrupt....

mong bác sớm sửa ~_~ thakns

<-- Bổ xung bài viết -->cả 2 part 2 & 3 đều ghi như vậy !

 

fuck_me

New Member
em giải nén được rồi nhưng khi vào setup thì lại bị lỗi !!! nsis.sf.net/NSIS_Error . bác tét thử giùm em

<-- Bổ xung bài viết -->chạy được đến 97% thì báo lỗi hoài ! hix hix....
 

tctuvan

New Member
Link mới cập nhật

Khá năng, bạn dùng Daemon tools để mount file ISO (Đĩa ảo)
 

spidermad

New Member
bác ơi link down này là của bản torchlight 2 chứ đâu phải v1.2 của torchlight 1 đâu. mong bác up lại bản v1.2 giúp nhá đang hóng!!! tks
 

tctuvan

New Member
Trích dẫn từ spidermad:
bác ơi link down này là của bản torchlight 2 chứ đâu phải v1.2 của torchlight 1 đâu. mong bác up lại bản v1.2 giúp nhá đang hóng!!! tks

Link đã update, bạn xem lại trang 1 nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top