Chắc các bạn vừa hưởng thụ hết tinh hoa của game Huyền Thoại Khe sanh II rồi nhỉ. Sau đây tiếp tục thành công đó nhóm chipvip vừa công bố sản phẩm thứ III của họ! Đại Việt Thần Long Kí! mong các bạn ủng hộ!

Một vài giới thiệu sơ qua về game!


Tên đầy đủ tiếng việt : Huyền Thoại Khe Sanh III - Đại Việt Thần Long Ký.

Tên tiếng anh : Legendary III Khe Sanh - The Dai Viet Spirit Dragon Signed

Thể loại : Nhập vai chiến thuật.

Nhóm thiết kế : ChipVip Studio

-Nguyễn Ngọc Tú

-Nguyễn Ngọc Tuấn

-Lê Huỳnh Đức

-Dương Văn Lăng

Game viết về câu chuyện của nhân vật lịch sử Lý Thường Kiệt.

Dưới đây là cốt truyện và dự định của tớ.

Ông vốn họ Ngô, tên là Tuấn, người ở làng An Xá,huyện Quảng Đức (Cơ Xá, Gia Lâm - Hà Nội), con của Sùng Tiết Tướng Ngô An Ngữ, mẹ họ Hàn. Sùng Tiết Tướng Ngô An Ngữ đi tuần vùng biên giới, thuộc Thanh Hóa bị bệnh rồi mất vào năm 1031. Lúc bấy giờ Ngô Tuấn mới có 13 tuổi, được người chồng của cô đem về nuôi ăn học ở phường Thái Hòa (Hà Nội).Phần In đỏ.tớ thay đổi lại rằng Ngô An Ngữ mất vào năm 1026 khi đó Ngô Tuân mới 8 tuổi.Như vậy,chuyện Ngô An Ngữ ốm rồi qua đời.Sẽ được Ngô Tuấn điều tra làm rõ.Còn hiện tại,triều đình vẫn nghi ngờ Ngô An Ngữ bán nước trốn sang ChămPa.

Bình sinh Ngô Tuấn là người khôi ngô tuấn tú, thông minh, nhanh nhẹn. Thời đó, đất nước mới độc lập, nhiệm vụ bảo vệ nền độc lập còn nặng nề. Là con một võ tướng, Ngô Tuấn KẾT nghề võ và được dạy nghề võ. Hàng ngày, Ngô Tuấn thường luyện cung kiếm bày trận đồ, đêm chong đèn đọc binh pháp Tôn, Ngô. Theo Tây Hồ Chí và Long thành dật sự, Lý Công Ẩn, một vị tôn thất nhà Lý có tài nhưng không ra làm quan, đến ở làng Bái Ân mở trường dạy học. Ngô Tuấn vừa theo học Lý Công Ẩn từ năm lên 7 tuổi cho mãi đến năm 20 tuổi. Phần này,tớ chỉnh lại là Ngô Tuấn theo học từ năm 8 tuổi đến năm 18 tuổi(Có dụng ý riêng).Và tất nhiên là Lý Công Ẩn sẽ là chưởng môn phái Lâm Sơn mà tớ nghĩ ra.núi Lâm Sơn nằm gần làng Bái Ân.tức là lịch sử vẫn không bị thay đổi.Chỉ có hư cấu tí thôi.


Lúc mãn tang, Ngô Tuấn được bổ chức kỵ mã hiệu úy là một chức quan nhỏ trong quân đội. Năm 1041, lúc 23 tuổi( Lý do mà tớ đổi lại là 18 tuổi vì thời (gian) gian từ năm Ngô Tuấn 18 đến 23 tức là 5 năm.Tớ sẽ viết thêm 1 đoạn chèn giữa đoạn này, nói về cuộc sống của Ngô Tuấn trong 5 năm này, đoạn này là truyện kiếm hiệp.5 năm mới dễ bịa.Ngô Tuấn còn thi cử nữa ) Ngô Tuấn được bổ vào ngạch thị vệ để hầu vua, giữ chức "Hoàng môn chi hậu" .


Khi vua Lý Thánh Tông lên ngôi, Ngô Tuấn được rời khỏi những chức vụ trong nội cung và đưa ra giúp chuyện nhà vua tại triều đình. Vì yêu mến tài năng của Ngô Tuấn vua vừa cho ông mang họ vua, từ đó Ngô Tuấn mang tên Lý Thường Kiệt.Tiếp đến là những vụ án ly kỳ như của bao công. .Đếnđoạn này là tất cả thứ trong lịch sử sẽ được chạy một cách liền mạch không hư cấu nữa.Những trận chiến oai hùng sẽ được diễn ra ở đoạn này.


Và dưới đây là cốt truyện phần đầu :

Ngô Tuấn vốn là con trai của Sùng Tiết Tướng Ngô An Ngữ.Vì bị kết tội phản bội đất nước nên cả họ Ngô bị tru di cửu tộc.

Ngô Tuấn may mắn chạy thoát trong cơn loạn lạc đó.Được "Gia đình" gửi vào Lâm Sơn phái > Trưởng Môn là Lý Công Ẩn.10 Năm sau tức là năm Ngô Tuấn 18 tuổi.Một chuyện khủng khiếp vừa xảy ra...Ngô Tuấn bị lưu lạc trên giang hồ và bắt đầu bước vào những cuộc tranh tài đoạt vị ....Còn Tiếp


Rất mong được tất cả người ủng hộ. Thank.

Download Demo Game

Fast Link

Part I


Part II


Chúc chơi Game vui vẻ

Lưu ý: Đây chỉ là DEMO nhé!




Bổ Sung

còn đây là bản full luôn nà













Tải về với pass: vn-zoom.com








 

nk.trung

New Member
sao mình chơi đến chỗ NT vào bai an tran dua thu cho vô cửu thì không choi dc nua vay.ko biet di the nao nua????(bản DEMO ý)
 

Jackie

New Member
mình down bản full rồi nhưng cài làm sao với lại bản full là bản 2 hay bản 3 đấy
 

Quote

sao mình chơi đến chỗ NT vào bai an tran dua thu cho vô cửu thì không choi dc nua vay.ko biet di the nao nua????(bản DEMO ý)


Bản Demo thì đến đó là hết rùi , không làm gì được nữa đâu

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top