loa4vitinh

New Member






Dù là người vừa từng chơi qua Mass Effect hay mới làm quen với serie này, game thủ cũng sẽ cảm giác hạnh phúc khi được tận hưởng một trong các game nhập vai tuyệt cú cú cú vời nhất vừa từng xuất hiện.


Ngay từ những giờ phút đầu tiên, người chơi sẽ cảm giác hồi hộp, vui sướng hay phấn khích cùng với các nhân vật của mình và điều đó kéo dài tới giây phút cuối cùng của game. Mass Effect 2 thực sự vừa nâng cao tầm mức của các game nhập vai và sẽ là thách thức với bất cứ tựa game nào xuất hiện sau này.

Game vẫn xoay quanh quay nhân vật chính Shepard, một người vừa từng chiến đấu vị sự an nguy của cả thiên hà. Dù vừa từng có những thắng lợi song khi mối nguy cơ đe dọa còn tiềm ẩn, Shepard vẫn sẵn sàng lên đường và thu nạp các chiến binh giỏi nhất trong thiên hà để cùng đổ máu vì mục tiêu cao cả.


Các nhân vật trong game được xây dựng kỹ càng và có cá tính riêng. Cộng thêm với chế độ hội thoại tuyệt cú cú cú vời, game thủ sẽ không cảm giác nhàm chán mỗi khi giao tiếp với các NPC này. Xây dựng mối quan hệ với họ cũng là một thách thức thú vị và có ảnh hưởng không nhỏ tới tiến trình của cốt truyện.

Các đoạn video cắt cảnh được dàn dựng công phu cũng như phần lồng tiếng tuyệt cú cú cú vời khiến game thủ nhiều lúc có cảm giác mình đang xem một bộ phim, hay thậm chí chính mình là một phần của bộ phim đó.


Tuy nhiên, điểm phát triển nhất của Mass Effect 2 là cách nhà sản xuất cho phép người chơi bộc lộ cá tính của mình trong game. Nếu vừa chơi qua bản game trước, người chơi sẽ có quyền nạp file lưu và các quyết định trong đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới Mass Effect 2. Ngoài ra, một lựa chọn nhỏ nhất cũng sẽ tác động tới phần chơi của game thủ và mỗi người sẽ có những trải nghiệm riêng biệt.

Các lỗi từng tồn tại trong Mass Effect vừa được tập trung sửa chữa. Những điều từng khiến game thủ khó chịu như một số lỗi kỹ thuật, hình ảnh cũng như một vài nhiệm vụ phụ tẻ nhạt vừa bị lược bỏ hoàn toàn. Tất nhiên game vẫn còn một vài lỗi nhưng chúng đều không nghiêm trọng.


Hệ thống kỹ năng nhân vật trong game được giữ ở mức vừa phải. Người chơi sẽ không gặp nhiều khó khăn khi quản lý hệ thống này nhưng nó vẫn có độ sâu cần thiết khi nâng cấp cho Shepard và các bạn đồng hành. Các lớp nhân vật trong game có sự khác biệt khá rõ và mỗi lớp đều có những vũ khí riêng cùng các kỹ năng đặc biệt.

Các kỹ năng đặc biệt của từng lớp nhân vật vừa được BioWare nghiên cứu kỹ, do đó chuyện chọn lớp nhân vật nào sẽ khiến cảm nhận về gameplay trong các pha chiến đấu của người chơi khác hẳn nhau.


Các pha chiến đấu của game sẽ là sự kết hợp giữa bắn súng góc nhìn người thứ 3, chuyện sử dụng các kỹ năng đặc biệt và phối hợp nhóm. Tổng hợp lại, các trận chiến đó sẽ vừa đòi hỏi kỹ năng của đôi tay, vừa yêu cầu người chơi có sự tính toán và phối hợp tốt.

Game cũng có tương đối nhiều các nhiệm vụ phụ và người chơi sẽ có thời cơ trò chuyện với các NPC ngẫu nhiên, tới các hành tinh xa xôi và tìm hiểu các khía cạnh khác nhau trong thế giới Mass Effect.


Nhìn chung, Mass Effect 2 là một game đỉnh cao. Hệ thống chiến đấu, cách xây dựng cốt truyện và nhân vật của nó là hình mẫu lý tưởng dành cho các game nhập vai kiểu phương Tây. Nếu là một người ưa khám phá, KẾT sự tự do và muốn trở thành một phần của game nhờ chuyện cá tính hóa nhân vật, Mass Effect 2 là game không thể bỏ qua.


















MINIMUM System Requirements


OS = Windows XP SP3 / Windows Vista SP1 / Windows 7

Processor = 1.8GHz Intel Core 2 Duo or equivalent AMD CPU

Memory = 1 GB RAM for Windows XP / 2 GB RAM for Windows Vista and Windows 7

Hard Drive = 15 GB

DVD ROM = 1x Speed

Sound Card = DirectX 9.0c compatible

Direct X = DirectX 9.0c August 2008 (included)

Input = Keyboard / Mouse

Video Card = 256 MB (with Pixel Shader 3.0 support). Supported Chipsets: NVIDIA GeForce 6800 or greater; ATI Radeon X1600 Pro or greater. Please note that NVIDIA GeForce 7300, 8100, 8200, 8300, 8400, and 9300; ATI Radeon HD3200, and HD4350 are below minimum system requirements. Updates to your video and sound card drivers may be required. Intel and S3 video cards are not officially supported in Mass Effect 2.


RECOMMENDED System Requirements


Windows XP SP3 / Windows Vista SP1 / Windows 7

2.6+ GHz Cure 2 Duo Intel or equivalent AMD CPU

2 GB RAM

ATI Radeon HD 2900 XT, NVIDIA GeForce 8800 GT, or better recommended

100% DirectX compatible sound card and drivers

DirectX August 2008







Including DLC (* if you cannot get the DLC to work, run the giveme2entitlements_v2.exe)

- Genesis (NEW)

- Arrival (NEW)

- Aegis Pack

- Alt-Appearance Pack #1

- Blood Dragon

- Cerberus Arc Projector

- Cerberus Weapon and Armor

- Collectors' Weapon and Armor

- Equalizer Pack

- Firepower Pack

- M490 Blackstorm Projector Weapon

- Incisor Sniper Rifle

- Inferno Armor

- Kasumi's Stolen Memory

- Normandy Crash Site

- Overlord

- Recon Hood

- Lair of the Shadow Broker

- Terminus Armor and Weapon

- Umbra Visor

- Zaeed: The Price of Revenge

- Alt Appearance Pack #2

NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài


2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài


3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:


(ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.

7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bình thường nhé :


Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game


 

nhimlun_hacker

New Member
ko down dc ban oi! MF no bao loi la The shared items you are trying to access belong to an account that has been suspended
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top