leanh9a1vip

New Member






Từ trước đến nay, hãng phát hành và phát triển game - Namco (Nhật Bản), vốn chỉ nổi tiếng với những tựa game dành riêng cho các hệ console, nhất là Playstation 2 như Soul Calibur, Tekken, Xenosaga... Nhưng trong thời (gian) gian gần đây, hãng vừa có những “động thái” bất ngờ khi muốn phát triển ở một thị trường vốn khá xa lạ với các nhà làm game Nhật: lãnh địa PC. Mở đầu cho chiến dịch của mình, hãng vừa tung ra một số tựa game như Kill Switch, Dead to Rights, Sniper Elite... nhưng hầu hết chưa gây được tiếng vang nào đáng kể. Tuy nhiên, đó chỉ mới là “màn chào sân”, tâm điểm của Namco là những game dành riêng cho hệ PC sẽ phát hành trong thời (gian) gian tới. Có thể kể đến những game hứa hẹn như Warhammer Mark of Chaos hay Hellgate: London, và thật thiếu sót nếu bỏ qua Mage Knight: Apocalypse (MKA), một game nhập vai hành động do InterServ Int. phát triển.



Khung trời thần thoại :

MKA về cơ bản là một game nhập vai hành động, mang đậm nét phong cách “chặt và chém” (hack-n-slash) của các game nổi tiếng như Diablo hay Dungeon Siege. Bối cảnh của trò chơi không mấy xa lạ khi cũng phụ thuộc trên những câu chuyện thần thoại quen thuộc của châu Âu. Nội dung của MKA xoay quanh câu chuyện về một quả trứng thần. Do được nuôi dưỡng và ấp ủ bởi những thế lực tà ác, cuối cùng vừa nở ra một con rồng lớn hung dữ có đến năm đầu, với tên gọi Apocalypse Dragon. Và rồi một phù thủy pháp thuật cao cường có tâm địa xấu xa vừa tìm cách khống chế con rồng, muốn biến nó thành công cụ hủy diệt cả thế giới. Nhằm ngăn chặn âm mưu xấu xa đó, một bộ tộc bí ẩn mang tên Solonavi vừa tìm ra một dũng sĩ hùng mạnh - chàng được trao cho sứ mạng tiêu diệt con ác long và tên phù thủy nham hiểm, đem lại hòa bình cho thế giới. Người dũng sĩ đó, không phải ai khác, chính là bạn. Một mô-típ rất quen thuộc của các game nhập vai kinh điển...



Các lớp nhân vật:

Bắt đầu một trò chơi nhập vai bao giờ cũng là phần lựa chọn nhân vật. Theo thông tin ban đầu từ phía nhà phát triển, người chơi sẽ được quyền lựa chọn một trong năm nhân vật:

- Người lùn (Dwarf) có tài thiện xạ, với thế mạnh về súng đạn, cận chiến và kỹ năng sử dụng thuốc nổ.

- Chiến binh ma cà rồng (Vampire) có năng lực điều khiển linh hồn, tà phép cũng như khả năng cận chiến cao.

- Chiến sĩ yêu tinh (Elf) thiên về phép thuật bảo vệ và tài xạ tiễn.

- Dũng tướng Amazon, có khả năng chiến đấu linh hoạt cao, mạnh về phòng thủ cũng như chiến đấu tầm xa.

- Cuối cùng là một phù thủy (Mage), với sở trường là các loại phép thuật nhân tố Đất, Lửa và Sấm Sét.

Ngoài chuyện lựa chọn lớp (Class) nhân vật, bạn có thể tùy biến ngoại hình của họ như kiểu tóc, màu tóc, da, mắt cùng lựa chọn riêng dành cho từng chủng tộc, ví dụ kiểu... râu dành cho mấy chàng người lùn!



Đặc trưng khác lạ:

Về chuyện phát triển cấp độ và kỹ năng nhân vật (một nét không thể thiếu trong các trò chơi nhập vai), MKA chọn một hướng đi hoàn toàn khác với các game truyền thống. Đó là nhân vật của chúng ta không có cấp độ (Level). Thay vào đó, nhà sản xuất giới thiệu đến người chơi hệ thống “Phát triển nhân vật KẾT nghi” (Adaptive Character Development). Theo hệ thống này, nhân vật không phát triển theo từng cấp độ mà sẽ theo từng kỹ năng. Điều này có thể giải KẾT một cách dễ hiểu là “nhân vật càng sử dụng kỹ năng nào nhiều, kỹ năng đó sẽ càng mạnh”. Hơn nữa, kỹ năng thường sử dụng không những mạnh mẽ hơn, mà nó còn có thể phát triển theo nhánh kỹ năng (Skill tree) riêng của mình và mở ra những tuyệt cú cú chiêu cao cấp hơn (tương tự Dungeon Siege 2). Điều thú vị nữa mà nhà sản xuất hứa hẹn là nhân vật của bạn có thể phát triển từ 2 đến 3 nhánh kỹ năng khác nhau cùng lúc. Dĩ nhiên, điều này không đơn giản và tốn rất nhiều thời (gian) gian.





Thế giới phong phú

Môi trường trong trò chơi được dựng hoàn toàn bằng 3D. Người chơi trải qua cuộc hành trình dài, xuyên suốt năm vùng đất lớn khác nhau. Mỗi vùng đất ứng với quê nhà của một trong năm lớp nhân vật vừa đề cập với những đặc trưng riêng:

- Vùng đất người lùn: gồm các khu mỏ, khe núi, đầm lầy cùng với thành phố Silverholt, thủ phủ của tương tự người lùn.

- Vùng đất của người Amazon sẽ có các kim tự tháp ẩn trong rừng sâu, những ngôi đền thờ bí hiểm hay thảo nguyên rộng lớn lớn, nơi cư trú của chủng tộc Orc.

- Vùng đất của loài yêu tinh lạnh lẽo chìm sâu trong băng tuyết quanh năm.

- Vùng đất của loài ma cà rồng với những mỏm đá cao, sa mạc rộng lớn lớn và những bãi tha ma rùng rợn, đầy rẫy đạo quân Undead.

- Vùng đất của các nhà phù thủy nằm tít trên những ngọn núi cao, cùng vô số những hầm ngầm, hang động hiểm trở.

Mỗi vùng đất có một thủ phủ ứng với từng tộc người tại đó. Những nơi này cũng là nơi để bạn mua bán, trao đổi vũ khí, vật dụng, theo học các “sư phụ” để rèn luyện những kỹ năng, cũng như tiếp nhận các nhiệm vụ chính lẫn phụ. Sau khi vừa phiêu lưu qua cả năm vùng đất, người chơi đến được vùng đất thứ sáu, gọi là Vugra Divide và chính tại nơi này bạn phải quyết chiến trận cuối cùng với ác long Apocalypse Dragon, cùng tên phù thủy chủ mưu độc ác.



Cổ điển pha lẫn hiện đại

Một điểm đặc biệt nữa mà MKA đem đến cho người chơi chính là chế độ chơi mạng. Nhà sản xuất hứa hẹn sẽ có nhiều dạng chơi khác nhau, nhưng đến thời (gian) điểm này, họ chỉ mới tiết lộ hai kiểu chơi là chế độ Co-op và Versus. Kiểu đầu, trò chơi hỗ trợ tối đa năm người chơi cùng lúc. Các gamer hợp tác để khám phá cốt truyện của phần chơi đơn, đi từ nhiệm vụ này đến nhiệm vụ khác (tương tự kiểu chơi của Dungeon Siege). Tuy nhiên, những ai không hứng thú với chuyện đi theo cốt truyện, họ cũng có thể lựa chọn từng nhiệm vụ đơn lẻ chỉ để cùng nhau “đi đánh quái vật cho vui”. Một nét hấp dẫn khác là khi nhóm của người chơi có từ hai người trở lên, bạn có thể thực hiện các tuyệt cú cú chiêu kết hợp giữa hai nhân vật, cho đến khi cả nhóm cùng thi triển để tạo thành một chiêu thức duy nhất có uy lực cực kỳ lớn. Còn chế độ Versus, tuy chưa có nhiều thông tin, nhưng có lẽ các gamer sẽ có dịp giao chiến với nhau theo kiểu PvP (Player versus Player) như trong các game MMORPG hiện nay.







THÔNG TIN VỀ GAME



Tên game : Mage Knight: Apocalypse

Phát triển : InterServ Int

Phát hành : Namco

Thể loại : Nhập vai/ Hành động

Ngày phát hành : Q1/2006



Minimum System Requirements

OS: Windows 2000/XP

Processor: Pentium 4 @ 1.8 GHz or Equivalent

Memory: 512 MB

Video Memory: 128 MB

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard & Mouse

CD/DVD Rom Drive



Recommended System Requirements

OS: Windows 2000/XP

Processor: Pentium 4 @ 2.4 GHz or Equivalent

Memory: 768 MB

Video Memory: 256 MB

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard & Mouse

CD/DVD Rom Drive






 

Amott

New Member
woa!!! 1 bài đáng khen, lượn hoài trong rum mới thấy 1 game vừa ý , cấu hình thấp , nhìn hình đẹp . Ah` mà bác nào down chưa, cho hỏi xem có file nào bị lỗi khôngđể tớ còn rút kinh nghiệm , mà có thật không vầy , 30 part và nhìn hình khá good mà cấu hình chỉ vầy thui sao
 
bạn ơi down về xong xóa đuôi 001, 002 v.v.... rồi giải nén hay là phải join nó lại???

Hướng dẫn set up đi

 
pác nói gì lạ thế , thật ra nó là 1 file nhưng được chia làm 2 nên bác dùng phần mềm nối file vào mà giải nén
 

Quote

bạn ơi down về xong xóa đuôi 001, 002 v.v.... rồi giải nén hay là phải join nó lại???

Hướng dẫn set up đi


Down về rồi dùng Hjsplit nối lại

 

Forster

New Member
Game này ai test chưa vậy sao giải nén đến disk 3 thì sai password thế!mất công down.
 

tvl_87_boy

New Member
ờ hớ !!!! Tớ cũng bị vầy nó báo Wrong Pass.... mà tớ còn đen hơn , down xong còn bị lỗi mấy file kìa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top