TuanAnh_TB

New Member
Phát hành: GMX Media

Phát triển: Object Software

Thể loại: Nhập vai phiêu lưu

Hệ máy: PC



Người chơi sẽ có thời cơ phiêu lưu trong thế giới Trung Hoa cổ đại, thu thập cũng như chế tạo những vũ khí, trang bị quý hiếm, gặp gỡ các nhân vật lịch sử như Kinh Kha, Tần Thuỷ Hoàng, kề vai sát cánh cùng đồng đội giữa dòng xoáy của tình yêu và thù hận


Bối cảnh game là thời (gian) kỳ Chiến Quốc 476-206 trước công nguyên, khi nước Tần hùng mạnh dưới sự lãnh đạo của Tần Vương Doanh Chính đang bành trướng lực lượng khắp Trung Hoa cổ đại. Dung hoà lịch sử với những giai thoại thần bí, Seal of Evil đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu mang đậm chất thơ nhằm chặn đứng vó ngựa xâm lược, bảo vệ quê hương. Người chơi sẽ phải đối mặt với những quái thú dữ tợn, kẻ thù tàn bạo, những băng cướp đường độc ác và cả những vị thần đầy quyền năng. Dọc đường đi, họ sẽ kết bạn, tìm kiếm, chế tạo vũ khí, trang bị cũng như học những phép thuật kỳ diệu.


Nhân vật chính của game là Lan Wei, một nữ phù thuỷ xinh đẹp, con của Lan Xiong, tộc trưởng một làng nhỏ phía Đông Trung Quốc. Lan Wei quyết tâm tìm kiếm năm viên đá thần thời (gian) thượng cổ để hồi sinh cho cha, người duy nhất có khả năng lãnh đạo dân tộc chống lại quân Tần xâm lược. Giúp đỡ cô trong chặng đường gian nan này là Yan Hong, một thầy pháp trẻ tuổi và người bạn trung thành Liang Hu, một chiến binh nửa người nửa thú. Ngoài ra, dọc đường đi, Lan Wei còn có thể thu nhận thêm các thành viên mới như hiệp sĩ Gai Nie hay sát thủ Cai Xin


Seal of Evil sử dụng engine đồ hoạ mới phát triển GFX3D, pha trộn các chức năng hình ảnh 2D và 3D nhằm đạt được hiệu quả cao. Người chơi sẽ chu du qua nhiều vùng đất khác nhau bao gồm những vùng thôn quê yên ả, những đô thị ồn ào, những ngọn núi mây phủ hay cả các thành luỹ cổ xưa. Mỗi vùng đều được đặc tả một cách chi tiết


Thuyết Ngũ Hành đóng một vai trò quan trọng trong thế giới Trung Hoa cổ đại, ảnh hưởng đến tất cả khía cạnh của đời sống. Những nguyên tố vô hình này được khái quát là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả và Thổ. Thuyết ngũ hành cũng chính là tâm điểm, tạo nên sự hấp dẫn của Seal of Evil. Các chỉ số của nhân vật đều được thể hiện qua ngũ hành: Kim tượng trưng cho sức mạnh đòn pháp thuật; Mộc ảnh hưởng đến số lượng và tốc độ hồi máu; Thủy quyết định số lượng mana - năng lượng pháp thuật; Hoả ảnh hưởng đến sức mạnh đòn vật lý và tốc độ tránh đòn; Thổ tượng trưng cho khả năng phòng ngự. Mỗi nhân vật, đồ vật đều thuộc một hành khác nhau và người chơi nên phải hiểu biết một số điều cơ bản về luật sinh khắc. Ví dụ như khi gặp một quái thú mệnh Thuỷ, nếu sử dụng vũ khí mệnh Hoả thì hầu như không gây được thương tích cho đối phương (vì Thuỷ khắc Hoả) tuy nhiên nếu dùng vũ khí mệnh Thổ thì sẽ sức tấn công sẽ mạnh lên. Cũng như vậy, nếu mặc áo giáp mệnh Hoả và sử dụng vũ khí mệnh Mộc thì sẽ tăng thêm sức phòng ngự cho áo giáp vì Mộc sinh Hoả. Ngoài ra phụ thuộc vào thuật ngũ hành, người chơi có thể phát hiện và sử dụng những chức năng bí mật (an ninh) của vũ khí cũng như trang bị.


Seal of Evil cho phép người chơi tự chế tạo ra vũ khí, trang bị cũng như đồ cứu thương phụ thuộc trên thuật ngũ hành. Vật liệu có thể được thu thập từ các mỏ đá, cây cối ven đường hay chính là chiến lợi phẩm sau mỗi trận chiến. Mỗi đồ vật lại thuộc một hành riêng biệt và nếu biết kết hợp đúng cách, người chơi có thế tạo ra những vũ khí độc nhất vô nhị.


Hệ thống chiến đấu theo thời (gian) gian thực của Seal of Evil đòi hỏi người chơi phải sử dụng kết hợp nhuần nhuyễn các thành viên trong nhóm. Mỗi nhân vật sẽ có điểm mạnh yếu riêng và thiên về các mệnh khác nhau nên cần được kết hợp khéo léo. Do đó, tinh thần đồng đội được đánh giá rất cao


Một điểm đặc sắc nữa là Seal of Evil có nhiều kết thúc khác nhau. Sự lựa chọn, cách hành động của người chơi khi thực hiện các nhiệm vụ sẽ có ảnh hưởng khác nhau đến kết thúc game. Cách người chơi đối thoại với nhân vật trong game cũng có thể lái cốt truyện sang một hướng khác và thậm chí sẽ ảnh hưởng đến cả độ dài ngắn của game. Nếu thực hiện tất cả nhiệm vụ, game có thể dài thêm đến 30%.


Tiểu sử nhân vật:

- Lan Wei: (Witch: Thầy bùa, phù thuỷ)


Con gái của Lan Xiong, tộc trưởng của người Baiyue, mẹ và anh của Lan Wei vừa hy sinh trong trận chiến chống quân Tần 15 năm trước. Sau khi Lan Xiong chết đột ngột thì Lan Wei được chọn làm tộc trưởng thay cha. Quá đau khổ vì mất đi người cha nên Lan Wei vừa quyết định lên đường tìm 5 viên đá thần Empyrean Stone mà theo truyền thuyết kể lại là có thể hồi sinh người chết. Lan Wei là một cô gái thông minh và nhân hậu, KẾT giúp đỡ người khác.


- Yan Hong: (Wizard: Phù thuỷ)


Một người cùng làng với Lan Wei, cha mẹ của Yan Hong bị quân Tần giết chết. Yan Hong được chú đến cứu kịp và mang về gởi lại làng Cloudrose cho Lan Xiong nuôi dưỡng. Chính vì mối thù giết cha mẹ nên Yan Hong rất ghét những người ở Trung Nguyên (Central Plains), tức là người đồng bằng. Anh ta là một người nóng nảy đôi khi phản ứng thái quá nhưng là một người tốt.

_Liang Hu: (Beastman: Người thú, Barbarian)


Liang Hu là một người của tộc Beastman được Yellow Emperor giao nhiệm vụ canh giữ một và bảo vệ Empyrean Stone. Liang Hu vì một trò chơi trẻ con mà lạc khỏi làng lang thang khắp nơi may được người làng Cloudrose cưu mang nuôi nấng. Là bạn của Lan Wei và luôn là ngu7òi bảo vệ cho cô trước tất cả tình huống như một vệ sĩ trung thành. Anh chàng tuy to con dữ dằn nhưng lại là người thật thà chất phác, hết lòng vì bạn bè.

- Cai Xin (Assassin: Sát thủ)


Cai Xin là người làng Giant Keep ở gần Cloudrose. Cha cô là người Trung Nguyên còn mẹ cô là người Baiyue, khi cuộc chiến nổ ra cha cô bị đuổi khỏi làng. Mẹ con Cai Xin sống ở Giant Keep một thời (gian) gian sau thì mẹ cô mất vì bệnh. Cai Xin quyết tâm theo Lan Wei xuống Trung nguyên để tìm cha. Cô là người bình tĩnh và nhân hậu nên đôi khi xung đột với Yan Hong

- Gai Nie: (Paladin: Kiếm sĩ)



Gai Nie là người Trung Nguyên, anh sống phiêu bạt khắp nơi. Cha mẹ anh bị quân Hung Nô giết chết, anh được một kiếm sĩ huyền thoại thời (gian) bấy giờ cứu sống. Cảm thương cảnh bơ vơ của anh nên người kiếm sĩ vừa nhận nuôi anh đồng thời (gian) truyền hết kiếm thuật cho anh và gả luôn con gái cho anh. Gai Nie kết bạn cùng Jing Ke (Kinh Kha) và nhiều người khác cùng chống lại sự xâm lấn của Tần đối với 6 nước nên bị quân Tần Truy nã rất gắt. Gai Nie đành phải thay tên đổi họ cùng vợ sống một cuộc sống dân dã ở một vùng quê yên bình. Sau khi bị lộ và vợ cùng đứa con trong bụng bị giết chết anh quyết định cùng Lan Wei đi tìm đá thần đồng thời (gian) tìm cách giết Tần Thuỷ Hoàng để trả thù cho vợ. Gai Nie là một người thông minh và tinh tế, anh ta thường đưa ra những nhận xét rất thông minh và chính xác giúp cho cả nhóm có những quyết định đúng đắn.




*Cấu hình tối thiểu:

CPU: PII 300 MHz hay tương đương.

RAM: 128MB

VGA: 4MB Hỗ trợ 3D với resolution 800x600x16bit

1G Dung lượng trống ổ cứng

DirectX 8.1 hay cao hơn

Hệ điều hành: Windows 98, Window 2000, Windows XP


*Cấu hình tiêu chuẩn:

CPU: PIII 500 MHz hay tương đương

RAM: 256MB

4X CD ROM

VGA: 16MB Hỗ trợ 3D với resolution 800x600x16bit

Sound Blaster compatible

2G Dung lượng trống ổ cứng

DirectX 8.1 hay cao hơn

Hệ điều hành: Windows 98, Window 2000, Windows XP

đã put recorve 10%


pass unlock: ctit

pass unrar: hvp9

Khách Ghé Thăm bấm thank trước khi download

link này do tớ up nên tất cả thắc mắc về game cứ hỏi tớ

Khách Ghé Thăm Thank đi nào

 

be_Nu

New Member
hướng dẫn cai dat:

giải nén bằng pass: hvp9 sau khi unrar sẽ tạo ra file có đuoi.iso

dùng ổ ảo dẫn đương dẫn đén file .iso và tiến hành quá trình cài đặt

sau đó chép Cr-ack (nếu có) vào thư mục cài game rồi play là ok

 

namthanhhnt

New Member
*Danh sách Skill của các nhân vật trong game

Trong Seal of Evil bạn không có Skill point như những game RPG khác. Skill chỉ được luyện bằng các cuộn giấy Skill (Scrolls) nhặt trong quá trình đi hay được nâng cấp mỗi khi hoàn thành quest nào đó. Sau đây là danh sách các Skill của từng nhân vật.

- Lan Wei:

Stick Strike: Đòn đánh căn bản.

The Five Divine Elements: Đòn đánh xa cơ bản, có tác dụng khác nhau tùy theo thuộc tính (hành) của vũ khí.

Poison Wave: Đòn hệ Mộc, tác dụng tối đa với vũ khí Mộc, đánh số đông từ xa.

Chocking Thorns: Đòn hệ Mộc, tác dụng tối đa với vũ khí Mộc, đánh số đông.

Insect Swarm: Đòn hệ Mộc, tác dụng tối đa với vũ khí Mộc, đánh với damage cực cao với 1 kẻ thù.

Fire Dragon: Đòn Hệ Hoả, tác dụng tối đa với vũ khí Hoả, đánh số đông.

Heaven’s Fire: Đòn Hệ Hoả, tác dụng tối đa với vũ khí Hoả, đánh toàn bộ nhưng kẻ thù xung quanh bạn.

Inferno: Đòn Hệ Hoả, tác dụng tối đa với vũ khí Hoả, đánh số đông.

Wood Cantrip: Đòn hệ Mộc, tăng sức đánh và tốc độ tăng HP trong 1 khoảng thời (gian) gian, tăng sức mạnh của các Skill khác cùng hệ Mộc.

Fire Cantrip: Đòn hệ Hoả, tăng sức đánh và tốc độ di chuyển trong 1 khoảng thời (gian) gian, tăng sức mạnh của các Skill khác cùng hệ Hoả.

Ten-Thousand Death-Encumbered Demons: Làm giảm sức mạnh của kẻ thù trong một không gian nhất định.

Red Bird: Tuyệt cú cú cú cú chiêu cao nhất của Witch, đánh "deadly damage" vào toàn bộ kẻ thù trong một khoảng không gian nhất định. Chỉ dùng được khi Anger maximum.


- Yan Hong:

Divine Retribution: Đòn đánh xa căn bản.

Summon Sod Fiend: Biến ra những con Sod Fiend để chiến đấu.

Summon Kong Wei: Biến ra những con Kong Wei để chiến đấu.

Summon Fox: Biến ra những con Cáo để chiến đấu.

Summon Tree Spirit: Biến ra những con Tree Spirit để chiến đấu.

Summon Stone Creature: Biến ra những con Stone Creature để chiến đấu.

Summon Fire Demon: Biến ra những con Fire Demon để chiến đấu.

Divine Favor: Phục hồi HP cho bản thân và đồng đội.

Divine Blessing: Tăng Defend cho bản thân và đồng đội.

Divine Spirit: Biến ra nhưng chiến binh ngũ hành để chiến đấu trong một khu vực nhất định.

Ebon Turtle: Đòn tuyệt cú cú cú cú chiêu của Wizard, đánh "deadly damage" vào toàn bộ kẻ thù vây xung quanh bạn. Chỉ dùng được khi Anger maximum.


- Liang Hu:

Mantis Strike: Đòn tấn công căn bản.

Peace of the Earth: Chống lại The Flow of Life, Power of the Earth và Unleash Monkey's Spirit.

Tiger Claw: Tấn công những kẻ thù ở trước mặt.

Berserk: Tấn công một dãy kẻ thù.

Setting the Plains Afire: Tập trung toàn bộ sức lực cho 1 đòn, tấn công 1 kẻ thù với damage cực cao.

Throw Stone: Tấn công từ xa, tấn công 1 kẻ thù nhất định.

Explode: Tấn công toàn bộ kẻ thù vây quanh bạn.

Quake in Heaven: Tấn công toàn bộ kẻ thù đước mặt và làm giảm sức tấn công của chúng.

The Flow of Life: Tăng tốc độ phục hồi HP và Defend của bạn trong một khoảng thời (gian) gian nhất định.

Power of the Earth: Tăng sức tấn công và các Skill đánh từ xa của bạn trong một khoảng thời (gian) gian nhất định. Trong khoảng thời (gian) gian đó bạn không thể di chuyển.

Unleash Monkey's Spirit: Tăng sức tấn công và tốc độ đánh trong một khoảng thời (gian) gian nhất định. Trong khoảng thời (gian) gian đó HP bị trừ dần.

Untame the White Tiger: Tuyệt cú cú cú cú chiêu của Beastman, tăng tốc độ di chuyển và sức đánh cực cao trong một khoảng thời (gian) gian nhất định. Chỉ dùng được khi Anger maximum.


- Cai Xin:

Fang Xiang Cut: Đòn tấn công căn bản.

The Remorseless Heart: Tấn công 1 kẻ thù nhất định, có thể dùng chung với các Skill khác.

Windsong: Tấn công toàn bộ kẻ thù vây quanh bạn, có thể dùng chung với các Skill khác.

Sweep the Clouds: Đòn tấn công từ xa, tấn công kẻ thù theo 1 dãy, có thể dùng chung với các Skill khác.

Fire Rides the Sky: Tấn công 1 kẻ thù nhất định, có thể dùng chung với các Skill khác.

Lightning Strike: Tấn công mạnh mẽ 1 kẻ thù nhất định, có thể dùng chung với các Skill khác.

Startling Thunderclap: Giảm thời (gian) gian của trạng thái bất thường (abnormal status) như độc, băng, lửa cho bản thân và đồng đội.

Shadowless: Tăng tốc độ di chuyển trong 1 khoảng thời (gian) gian nhất định.

Shooting Star: Tăng tốc độ đánh trong một khoảng thời (gian) gian nhất định.

Snake Crawls on His Belly: Di chuyển nhanh đến 1 vùng định trước, tăng tốc độ di chuyển trong 1 khoảng thời (gian) gian nhất định.

Stars Fall and Clouds Disperse: Đòn tuyệt cú cú cú cú chiêu của Assassin, tấn công toàn bộ kẻ thù trước mặt. Chỉ dùng được khi Anger maximum.


- Gai Nie:

Harvest Horns: Đòn đánh căn bản, tấn công 1 kẻ thù nhất định.

Split Asunder: Đòn cận chiến, tấn công toàn bộ kẻ thù trước mặt.

Return to the Fold: Tấn công mạnh những kẻ thù nhất định.

Flying Dragon, Dancing Phoenix: Tạo ra nhiều phân thân để đánh kẻ địch.

The Diving Dragon Ascends to Heaven: Nhảy đến 1 nơi nhất định, tăng sức tấn công của bạn.

Meditate to Rest: Tăng tốc 9dộ phục hồi HP cho bản thân trong 1 khoảng thời (gian) gian nhất định.

Indestructible: Phản hồi damage của kẻ thù trong một khoảng thời (gian) gian nhất định, trong lúc đó bạn không di chuyển được.

Imperial Aerial Defense: Tăng tốc độ đánh và di chuyển của bạn trong một khoảng thời (gian) gian nhất định.

Protecting the Body with the Golden Bell: Tăng Defend cho bạn trong một khoảng thời (gian) gian nhất định.

Thunder’s Might: Tăng sức tấn công một khoảng thời (gian) gian nhất định.

Black Dragon: Tuyệt cú cú cú cú chiêu của Paladin, tấn công toàn bộ kẻ thù trong một khu vực nhất định. Chỉ dùng được khi Anger maximum.


Những tuyệt cú cú cú cú chiêu cuối luôn đòi hỏi Anger, tui xin nói rõ luôn là Anger chính là Rage, Rage được tích tụ trong khoảng thời (gian) gian bạn đánh nhau cho tới lúc nào đó nó đầy và bạn có thể sử dụng tuyệt cú cú cú cú chiêu mạnh nhất. Sau đó bạn sẽ tích tụ lại từ đầu, rất có ích khi đấu trùm vì nó thường cho những đòn đánh mạnh. các bạn chơi RPG chắc không lạ gì Rage Attack

 

khinh_bi

New Member
ec, game cũ lắm rùi mà ông vẫn còn, tìm suốt cho thằng em mà hok thấy, thanks nhá
 

Donald

New Member
Hệ điều hành: Windows 98, Window 2000, Windows XP thế không chơi được trên Vista với Seven hả
 

aprina28

New Member

Quote

Hệ điều hành: Windows 98, Window 2000, Windows XP thế không chơi được trên Vista với Seven hả

đây là game cũ nên không hỗ trợ trên window vista tuy nhiên bạn có thể điều chỉnh phần game để có thể chơi trên hệ điều hành này hoac co the dung phan mem hỗ trợ chạy trên vista

<-- Bổ sung bài viết -->

Quote

ec, game cũ lắm rùi mà ông vẫn còn, tìm suốt cho thằng em mà hok thấy, thanks nhá

đúng là game này hơi cũ nhưng chơi vẫn thấy tạm đuoc

 

nhOk_OnlinE

New Member
game này do china phát triển nên chú trọng nhiêng về qui luật ngũ hành tương khắc khác với diablo 2 thường thiên về sức mạnh sát thương
 

Wat

New Member
hehe game này chơi tới đoạn gần cuối mấy cái bộ xương mạnh wá nên fải dùng artmoney
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top