nHoC_b0oNg

New Member






Harry Potter là một trong những heck của một cuộc sống. Trước tiên, anh ta được đào tạo tại Trường Hogwarts dành cho Phù thủy và Pháp sư, sau đó anh nhận được để có hàng triệu trẻ em và người lớn đọc về cuộc sống của mình! Bây giờ, những di sản nổi tiếng vừa đạt đến bạn, và nó về thời (gian) gian. Hermione Granger, Ron Weasley, và Draco Malfoy (số những người khác) đang cùng sẻ chia những cuộc phiêu lưu với bạn, như bạn khám phá Hogwarts và học tất cả các phép thuật bạn sẽ nên phải đánh bại lực lượng đen tối đang chờ đợi.






pass:


Harry Potter and the Chamber of Secrets








Hãy Harry Potter và mở khóa những bí ẩn ở trung tâm của các phòng bí mật. Với thông báo thảm khốc từ khu lạ và phương án tối đang tiến hành, cuộc phiêu lưu thứ hai của Harry sẽ được mỗi bitcoi nhưhuyền diệu và nguy hiểm như đầu tiên của mình. Nhưng lần này là các phép thuật mạnh hơn, những kẻ thù đáng sợ hơn, và Harry của bạn bè quan trọng hơn bao giờ hết.






pass:


Harry Potter: Quidditch World Cup








Thích ứng của trò chơi bóng đá trên không wizard đặc trưng trong bộ truyện Harry Potter. Hai đội gồm bảy người chơi cạnh tranh trên broomsticks trong không khí. Các quaffle, một quả cầu nổi, hành vicoi nhưtương đương với một quả bóng đá. Ba "chasers" trên mỗi đội tấn công di chuyển quaffle lên và xuống sân vận động trong không khí và cố gắng để quăn nó thông qua một trong ba mục tiêu hiện có. Một trong những "thủ môn", hay thủ môn, kết thúc mỗi ngày cố gắng để chặn và trả lại những cố gắng. Người chơi cũng phải xem ra cho "bludgers", hay lĩnh vực khó khăn với tâm trí của mình mà cố gắng để knock tắt của broomsticks sư của họ, và mui chuyện "," một quả cầu vàng nhỏ xíu mà khá nhiều bảo đảm một chiến thắng của họ.






pass:


Harry Potter and prisoner or azkazan








Bọn giám ngục đang đến và lần này Harry nhu cầu bạn bè của mình. Từ cảnh mở màn trên Express Hogwarts cho finale khí hậu trên bờ của các hồ lớn ở Hogwarts, Harry Potter và tên tù nhân ngục Azkaban videogame immerses người chơi trong thế giới của Harry Potter. Chơi như Harry, Ron và Hermione, bay hippogriff ở trên cao của các căn cứ của Hogwarts, và sử dụng phép thuật mới học được đối mặt với những lính canh ngục Azkaban sợ hãi.






pass:


Harry potter and the goblet of fire








Trong Harry Potter và Chiếc cốc lửa videogame, cấp phép bởi hãng Warner Bros Interactive Entertainment, Harry là bí ẩn chọn Chiếc cốc lửa là nhà vô địch thứ tư trong nguy hiểm Triwizard Tournament. Mỗi nhà vô địch trong cuộc thi quốc tế phải đương đầu với một con rồng, bạn bè cứu hộ từ các độ sâu băng giá của hồ đen, và điều hướng những bí ẩn xoắn của một mê cung lớn mê,. Sôi động các cảnh từ phim đến với cuộc sống, từ những khu đất trại Quidditch World Cup với một duel tim ngừng với Lord Voldemort. Harry, Ron và Hermione là tất cả các ký tự có thể chơi, mô hình sau khi màn hình lớn các đối tác của họ. Một hệ thống hoàn toàn mới đúc chính tả cho phép bạn cảm giác sự kỳ diệu cho lần đầu tiên như điều khiển lắc và phản ứng với mỗi flick của cây đũa phép. Team lên với bạn bè trong vở kịch hợp tác để kết hợp các phép thuật và sản xuất các phép thuật mạnh hơn bao giờ hết!






pass:


Harry potter and the orther or the phoenix








Trong Harry Potter và Hội Phượng hoàng, Harry trở lại cho năm thứ năm ông học tại trường Hogwarts và khám phá ra rằng có rất nhiều cộng đồng phù thủy là phủ nhận về cuộc gặp gỡ gần đây của thiếu niên với ác Chúa tể Voldemort. Bộ trưởng Bộ Magic vừa quyết định dạy khóa học trong các phép thuật phòng thủ, nhưng điều này rời khỏi sư trẻ woefully không chuẩn bị để bảo vệ mình chống lại các lực lượng đen tối đe dọa họ. Cuộc họp bí mật (an ninh) với một nhóm nhỏ các sinh viên tên mình là "Đội quân của Dumbledore", Harry vừa dùng nó khi mình để dạy họ làm thế nào để bảo vệ mình chống lại Dark Nghệ thuật, chuẩn bị các pháp sư trẻ tuổi can đảm cho cuộc chiến bất thường nằm ở phía trước.

Với khả năng chơi nhiều nhân vật (kể cả Harry Potter, Dumbledore và Sirius Black) này cung cấp trò chơi điện tử Harry Potter fan thời cơ để vận dụng một cây đũa phép, khám phá tất cả xung quanh Hogwarts, và một trong những kinh nghiệm của những năm sôi động nhất và nguy hiểm trong đời sống của Đứa Bé Sống.






pass:


Harry Potter And The Half Blood Prince




Trong trò chơi của Harry Potter và Half-Blood Prince, người chơi sẽ trở lại

đến Hogwarts để giúp Harry sống sót một đầy thứ sáu năm. Họ cũng sẽ có

một thời cơ để tham gia vào các duels wizard thú vị, trộn và pha thành phần ma thuật

trong lớp Độc Dược và chịu để không khí để dẫn dắt đội Quidditch Gryffindor

để chiến thắng. Người chơi thậm chí có thể có được sidetracked bởi Ronĺs dính mắc lãng mạn

khi họ hành trình hướng tới một cao trào kịch tính và khám phá bản sắc của

Half-Blood Prince.






pass:



Cấu hình


Ram 1.6 là ok



HƯớng dẫn cài (Tất cả game Harrypotter trên đều dùng Demon tools để cài)






Chương trình này dùng để biết tất cả CD key của tất cả game PC


 

linhkent0501

New Member
cái này , tiếng spanish- tiếng mễ phải hok bạn

<-- Bổ sung bài viết -->với lại, xài trên win7 được hok ?
 
ko thay bieu tuong o o ao ban oi

<-- Bổ sung bài viết -->no noi la CRC failled in the encrypted file HPAGOF.iso ( wrong password ? )
 

Quote

ko thay bieu tuong o o ao ban oi

<-- Bổ sung bài viết -->no noi la CRC failled in the encrypted file HPAGOF.iso ( wrong password ? )

Bạn ghi sai Password rùi





<-- Bổ sung bài viết -->

Quote



cấu hình gì gê vậy pro Vinh

Cấu hinh thì mình cũng không rõ lắm

Mình đang xài Win7 ảo (Win thật là XP) Bộ nhớ 502 RAM ; 1.80GHz (Cùi bép)Đều chơi được hết tất cả cái trên trừ cái

Harry Potter And The Half Blood Prince



Để chuyển WinXp thành Win7/Vista mời bạn xem ở đây

[Hot]
 

Austen

New Member
Bấm đi bấm lại cái Pass nó vẫn báo lỗi (wprong pass ???)...coppy luôn cái pass của bạn nó vẫn báo lỗi y chang ???
 

tamyngan

New Member

Quote

Bấm đi bấm lại cái Pass nó vẫn báo lỗi (wprong pass ???)...coppy luôn cái pass của bạn nó vẫn báo lỗi y chang ???

PassWord:


Ông bấm Pass sai đừng đỗ thừa Topic

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top