sayhikorea

New Member








Câu chuyện trong Neverwinter Nights 2: Storm of Zehir xảy ra trong cùng khoảng thời (gian) gian với Mask of the Betrayer - bản mở rộng lớn đầu tiên của Neverwinter Nights 2 - nhưng trong một thế giới hoàn toàn khác.

Zehir, vị thần cai quản thuốc độc và bong tối, muốn thống trị Vương quốc Lãng quên và bạn có trách nhiệm ngăn chặn hắn. Nội dung của game được thiết kế để dành cho các nhân vật có level từ 3 đến 15. Bạn sẽ tạo ra một nhóm gồm 4 nhân vật mới ngay từ đầu. Trong quá trình chơi, bạn sẽ thu nạp thêm hai nhân vật nữa.



The Storm of Zehir có thêm hai chủng sinh vật mới: Yuan-ti Pureblood và Gray Orc. Là hậu duệ của người và rắn, Yuan-ti Pureblood có xu hướng tham lam, tàn nhẫn và phản trắc. Tuy nhiên, nhân vật Yuan-ti Pureblood của bạn vẫn có thể trở thành chiến binh tốt nếu thường xuyên làm chuyện thiện. Chủng Yuan-ti Pureblood có nhiều khả năng kì lạ, như thôi miên động vật và khiến đối phương bất động. Chủng Gray Orc có thân hình cao, di chuyển nhanh nhẹn. Khứu giác của Gray Orc rất phát triển, cho phép họ phát hiện kẻ thù ở những nơi mà mắt không thể nhìn thấy.



Lãng tử giang hồ, phù thuỷ phun lửa âm ty và ẩn sĩ là những lớp nhân vật mới trong game. Lãng tử giang hồ là những chiến binh giỏi với khả năng ra đòn chính xác. Đòn thế của họ thiên về sự khéo léo hơn sức mạnh cơ bắp. Ẩn sĩ có thể xua đuổi tà ma bằng bùa chú và đạo pháp. Phù thuỷ phun lửa âm ti có đẳng cấp cao hơn phù thuỷ thông thường. Họ có thể tạo ra lá chắn lửa để bảo vệ cơ thể và phản đòn đối phương.



Hệ thống hội thoại theo nhóm giúp tất cả thành viên trong nhóm của bạn nói chuyện với các nhân vật và sinh vật khác. Bản đồ tổng thể 3D cho phép bạn tương tác với các nhân vật khác và phát hiện lũ quái vật. Hệ thống chế tạo đồ vật cải tiến cho phép người chơi tạo ra nhiều đồ vật mới bằng cách sử dụng giao diện kho đồ (thay vì phải tìm đến thợ rèn như trước kia).



Trong các phiên bản trước, nếu nhân vật chết thì người chơi chỉ cần chờ trận chiến kết thúc để hồi sinh. Cái chết trong Storm of Zehir khá đặc biệt. Khi số điểm của một thành viên trong nhóm của bạn lùi về 0, anh ta bắt đầu suy yếu dần, chảy máu dần cho đến khi được trị thương. Nếu điểm số tiếp tục xuống mức âm, anh ta sẽ chết. Để phục hồi mạng sống cho họ, bạn phải dùng phép hồi sinh hay một đồng xu đặc biệt mua từ những ngôi đền thờ thần của cải Waukeen. Nếu không có những thứ đó, bạn có thể đưa đồng đội tới một đền thờ đề cứu sống họ.



Các trận chiến trong The Storm of Zehir hấp dẫn hơn không chỉ vì bạn có nhiều tuyệt cú chiêu hơn, mà bởi vì kẻ thù do AI điều khiển cũng khôn ngoan hơn rất nhiều. Nhờ sự nâng cấp đáng kể của trí thông minh nhân tạo, cả thành viên trong nhóm của bạn và lũ quái vật đều trở nên lợi hại hơn trong chiến đấu. Việc nghỉ ngơi cũng trở nên thú vị hơn, bởi bạn phải thuê một nhà trọ hay cắm trại nếu muốn ngủ hay dưỡng sức. Tất nhiên, nếu cắm trại trong rừng hay nơi hoang vắng, bạn rất dễ bị đánh úp trong lúc ngủ.



Hệ thống tạo đồ vật cho phép bạn lắp ráp đồ vật mới ngay tại kho đồ thay vì tới gặp một thợ rèn trong thành phố như các phiên bản trước. Trên thực tế, nó thừa hưởng khá nhiều chức năng từ hệ thống chế đồ của Mask of the Betrayer. Bạn có thể tạo ra đồ vật mới từ những thứ nhặt được trên đường, trong quá trình khám phá bản đồ Overland hay mua từ các cửa hàng. Một số hàng hóa (gỗ, quặng sắt) khá sẵn, trong khi một số khác rất hiếm, như đồng đen, kim cương. Nếu tìm thấy nguyên liệu quý hiếm, bạn có thể bán cho các thành phố để lấy tiền. Một số đồ vật chỉ có thể được tạo ra từ những thứ mà bạn lấy trên cơ thể quái vật. Chẳng hạn, để tạo ra một viên đá quý có thể nhìn xuyên thấu tất cả thứ, bạn phải lấy được con mắt của những mụ phù thủy. Bạn có thể chế tạo những đồ vật thông thường như giáp, bẫy sắt, máy bắn tên vào tất cả lúc. Nhưng những thứ “cao cấp” như gậy phép, đũa thần, thuốc trị thương, giấy da đòi hỏi bạn phải có một level nhất định. Bạn có thể mua công thức chế tạo đồ vật từ những người bán dạo. Tuy nhiên, họ không có công thức chế tạo những vũ khí lợi hại nhất, bởi chúng nằm rải rác ở khắp nơi trong bản đồ.



Các cuộc phiêu lưu sẽ đưa bạn tới những nơi chưa từng có trong các phiên bản Neverwinter Nights trước, từ bán đảo Chultan, bờ biển Sword, vùng đất Crossroad Keep cho tới tiểu quốc Samarach nằm gọn trong rừng nhiệt đới.















System Requirements



Minimum System Requirements

Operating System: Windows XP SP2, Windows Vista

Processor: 2.4 GHz Intel Pentium 4 or equivalent processor

Memory: 1 GB RAM

Hard Disk Space:8 GB free hard disk space

DVD-ROM Drive: 6X speed or faster

Video: ATI Radeon X700 or NVIDIA GeForce 6800 or higher

Sound: DirectX 9.0c-compatible sound card

DirectX: DirectX phiên bản 9.0c (included) or higher

Multiplayer:Broadband connection for multiplayer online play

Input: Keyboard, Mouse

download :



Recommended System Requirements

Processor: 2.6 GHz Intel Pentium D 805 or AMD X2 +3800 or faster

Memory: 2 GB System RAM

Video Card: ATI Radeon X1950 512MB series, NVIDIA GeForce 8800 512MB series, or higher





Đã add recovery 10%

hay "không thay thế được cho nhau"


các part bị hỏng



download game

 

jhk_hj

New Member
Game này hay lắm đấy ! Thank !

Cho mình hỏi có nên phải cài phiên bản đầu không ? (vì đây là bản mở rộng lớn mà)

 

Santiago

New Member

Quote

Bác oi, sao link mediafire không có part 3,4

bạn cứ dow các part khác đi mình up lên sau

 

bit_no1s

New Member
uhm, không chỉ thiếu có 2 part đó đâu, còn mấy part sau nữa đó. Bác xem lại giúp nhá.
 

Bearach

New Member
Để mình liệt kê ra luôn. 3, 4, 9, 10, 18, 20 , 22, 24, 40, 41, 42, , 44, 47. Up lên dùm mình nha. Đã thanks bác rồi
 

nguyen_fastion

New Member
Có thể nói đây là một game nhập vai khó chơi nhất từ trước đến nay !

Nhưng ai mới sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyện làm quen với game !

Chơi game mà dịch tiếng Anh cứcoi nhưhọc anh văn ấy !

Bạn nào chơi game hay mà đơn giản thì mình đề cử game này:

cấu hình nhẹ:



Cấu hình hơi cao:

 

Để mình liệt kê ra luôn. 3, 4, 9, 10, 18, 20 , 22, 24, 40, 41, 42, , 44, 47. Up lên dùm mình nha. Đã thanks bác rồi

đã up các part hỏng . lần sau bạn kick vào nút link die để được suport nhanh nhất

 

ngocdiep160688

New Member
Hic giờ mới downgame này về chơi, xin phép các pác lục lại 2pic....

T_Long ơi giúp mình tìm coi part 13, 14 của MF với sao down về tìm mãi k thấy đâu, tìm cả mục downloaf game và các part bị hỏng rùi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top