Chan

New Member








Bản Sacred đầu tiên vừa thành công vang dội, thậm chí còn vượt mặt cả Diablo của Blizzard ngay tại thị trường Đức (nơi xưởng sản xuất Ascaron của Sacred trú ngụ). Chính bởi vậy, không có lý gì khi một bản thứ hai của thương hiệu này không được đặt kỳ vọng.



Vẫn mang phạm vi của một thế giới rộng lớn lớn như bản gốc nhưng lại chạy hoàn toàn trên nền đồ họa 3D, Sacred 2 thậm chí còn được coi là tham vọng lớn hơn nhiều của hãng game nhỏ bé ở Aachen (Đức).



Bản demo gần đây nhất vừa đưa game thủ đến nhiều vùng khác nhau trong trò chơi, bao gồm cả những thành phố tái tạo lại các nền văn minh châu Âu trong lịch sử xen kẽ với bến cảng, khu dân cư, rừng già, sa mạc... Bên dưới tất cả các vùng địa hình đó là những khu hầm mộ thông liền với nhau và thậm chí còn rộng lớn gấp đôi phạm vi trên mặt đất.



Sacred từng bị mô tả như một bản copy của Diablo trong lần đầu tiên phát hành. Dù vừa thay đổi, nhưng nhiều khả năng Sacred 2 vẫn bị ảnh hưởng đáng kể từ thương hiệu nhập vai của Blizzard, vẫn những màn đối kháng tay đôi với vũ khí và phép thuật... Hầu hết các trận chiến diễn ra dưới hầm mộ, nơi người chơi phải hoàn thành đến 400 quest của game.

Đi lại quanh thế giới này có lẽ sẽ phải mất đến hàng giờ liền 'cuốc bộ', nhưng bạn sẽ được cung cấp khá nhiều phương tiện di chuyển như... hổ và rồng để đỡ tốn thời (gian) gian hơn. Thêm vào đó, người chơi cũng có thể dùng cổng dịch chuyển nhanh để đến một địa điểm ở cách xa hàng trăm dặm.



Chu kỳ ngày đêm của game kéo dài khoảng 45 phút, trong đó 30 phút là ngày và 15 phút là đêm. Cư dân trong thế giới Sacred 2 cũng sẽ hành xử theo chu kỳ này, làm tất cả tất cả việc khi ánh mặt trời còn chưa tắt và đi ngủ lúc trăng lên. Các nhiệm vụ trong game chủ yếu có liên quan đến giải cứu người, tiêu diệt quái vật, thu lượm vàng... và thậm chí là đưa một con chó quay về với cô chủ nhỏ Mathilda.



Mỗi rõ hơn nhỏ trong môi trường này đều mang dấu ấn cá nhân của những người họa sỹ thiết kế, bởi họ tỉa tót đến từng sợi lông trên mình những con thú, từng ánh sáng mịn phản chiếu lên tấm vải nhung che phủ thân mình các chiến binh nữ. Dù đến thời (gian) điểm này, hiệu ứng của lửa và bụi vẫn chưa hoàn tất, nhưng những gì người ta nhìn thấy với nước, từng bộ phận của các công trình và đồ họa khử răng cưa vừa đủ để cho phép game thủ hy vọng vào một trò chơi đẹp mắt.

2 hệ thống điều khiển trò chơi trên PC và Xbox 360, tất nhiên, rất khác biệt. Điều đó làm tiêu tốn của Ascaron không ít thời (gian) gian hoàn thiện. Bản PC di chuyển nhân vật bằng chuột, trong khi trí thông minh nhân tạo đảm trách chuyện tấn công những kẻ thù trong tầm ngắm.



Không có chuột, Xbox 360 phải dùng đến cần analog trái, còn nên phải được chỉ định để điều chỉnh góc quay. Tất cả các loại vũ khí được đặt nóng ngay trong các phím bề mặt của điều khiển nên trong khi chiến đấu, game thủ sẽ cùng lúc có rất nhiều lựa chọn. Ngược lại, bùa chú và thần dược lại được 'giấu' bên 4 phím định hướng. Nếu cảm giác như vậy vẫn chưa đủ, bạn có thể tiếp tục dùng nốt những phím vai để xài vũ khí. Có vẻ như, chiếc điều khiển Xbox 360 này sẽ được hỗ trợ tương KẾT với cả bản PC.



Phần chơi nhiều người cũng không tương tự nhau giữa PC (cho phép 16 người cùng chơi) và bản còn lại (chỉ hỗ trợ 4 game thủ, vì lý do hạn chế ở bộ nhớ). Tuy vậy, do có cùng mã ban đầu nên các đặc điểm cả ở mode chơi nhiều người và một người đều không có gì thay đổi. Bạn có thể đương đầu với người khác hay chiến đấu với máy hay cùng với những game thủ khác so tài với AI. Ascaron cũng vừa khẳng định Sacred 2 không có chế độ chơi 'thông nền' giữa Xbox 360 và PC như Shadowrun.

Nền: PC, Xbox 360 - Thể loại: Hành động - Phát triển: Ascaron

Phát hành: GmbH - Thời gian: Đầu 2008































Minimum System Requirements:



Windows XP, XP64, Vista, Vista64

2.4 GHz processor

1 GB RAM

Graphics card 256 MB, from nVidia® GeForce™ 6800 or ATI® Radeon™

DirectX compatible sound card

20 GB free Hard Drive (HDD) space

DirectX 9.0d (included with game)



Recommended System Requirements:



Microsoft Windows XP (32 / 64 Bit) with Service Pack 3 / Vista 32 / 64 Bit) with Service Pack 1

Dual Core 2.0 GHz processor

2 GB RAM

Graphics card 512 MB, ab nVidia GeForce 8800 GTS oder ATI Radeon HD 3870

5.1 surround sound card (EAX 5.0 compatible, DirectX 9.0d [for XP] or DirectX 10.0 [for Vista] compatible), with surround speakers or headphones

Mouse with mouse wheel

25 GB free Hard Drive (HDD) space

DirectX 9.0d (included with game)

Optional: DSL modem or network card for multiplayer games









Chú ý: Link down gồm bản 1 và bản 2 nhé

-Sacred Gold v2.28 - Sacred (original), the Sacred Plus expansion, and the Sacred Underworld expansion

Sacred 2 Gold v2.65.2 but with Cr-ack v2.65.1 - Included Ice & Blood Expansion

Mount,Install & Play






 

hainhinguyena1

New Member

Quote

hôm trước down bên tech24 bản Fallen Angel + Ice & Blood tới 30g mà sao ở đây thấy nhẹ vậy

repack bạn ak,nhưn chỉ cut language thui,movie vẫn 100% nhé

 

hoathuytram_wbf

New Member
game nặng thế này ông vẫn chịu khó upl lại,nhứ lần truoc tui cài game này hết 40gb cả bản mở rộng,hãi quá.:-D.
 

Quote

game nặng thế này ông vẫn chịu khó upl lại,nhứ lần truoc tui cài game này hết 40gb cả bản mở rộng,hãi quá.:-D.

Có mạng khỏe up tồi gì,mà 4rum cũng chưa có

bản này 14gb (sacred 1+ sacred 2 ) thui,còn bản full 25gb lận

 
game nhàm vãi cả lúa. ráng chơi gần 4 tiếng mà chả được cái qué gì, đồ họa nhìn nhức cả đầu, downd xong tưởng hàng tốt, cái này so với reckoning chỉ là đồ bỏ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top