phuong_thai0505

New Member
Trước Khi Vào Bài Mình Giới Thịu Topic Xíu Nhé

Cái Topic này là tổng hợp game RIP nếu ai cần tìm game Rip thì Phần mềm mình sẽ có trong thời (gian) gian sớm nhất Đa số game là đều mình Upload

Nhớ Ủng Hộ Nha Bà Con

Sau đây là game Devil May Cry3™SE







Điều thu hút chính của trò chơi là những nhân vật mới và các tuyệt cú cú cú cú cú chiêu lạ khi chúng ta sử dụng chàng trai máu lạnh với bộ tóc chổng ngược lên trời Vergil. Độ khó của trò chơi được phân cấp thành ‘Dễ’, ‘Bình thường’, ‘Khó’, ‘Rất khó’ rồi ‘Dante phải chết’ và ‘Thiên đàng hay địa ngục’. Giống như trong các game trước, khi mới bước vào trò chơi, chỉ có phần Bình thường là sẵn sàng. ‘Rất khó’ là phần mới trong loạt trò chơi, cho dù mức độ chỉ có thể so sánh tương đương với phần Khó của game ra đời đầu năm ngoái.Special Edition vừa đưa trò chơi trở lại đúng với thực tại trong vấn đề… đặt tên cho level bởi những tên gọi này trước đó vừa bị liệt vào hàng “ngoa ngôn”, nhưng giờ đây, phần ‘Bình thường’ vừa trở nên vừa phải hơn, phần ‘Dễ’ vừa mang đúng nghĩa của từ “dễ” và nhưng từ như “khó”, “chết” và “địa ngục” vừa được đặt đúng chỗ.



Phần dành cho một người chơi trong game sẽ bắt đầu với phân cảnh giới thiệu Vergil đối đầu với Arkham trong thư viện, đây là lần đầu tiên 2 nhân vật này chạm trán với nhau. Vergil yêu cầu được ở lại một mình trong phòng, lời đề nghị của anh càng tăng thêm sức mạnh với động tác dứt khoát rút gươm ra khỏi vỏ, tuy nhiên, ngay sau đó, anh vừa được Arkham thuyết phục bằng những lời nói của mình “Mọi người, ai ai cũng có thể bị tội ác cám dỗ”.Arkham đi khỏi, không quên để lại những lời nói hàm ý “hãy đến chỗ tôi” và “để thấy được những gì chúng ta đang tìm kiếm”. Và để đến được chỗ đó, anh sẽ phải tiêu diệt những kẻ thù ngáng đường trước khi đưa tay lên để hất tóc ngược ra phía sau theo đúng phong cách của Dante.



Cuộc chạm trán cam go đầu tiên mà Vergil phải trải qua là trận chiến một mất một còn với tên trùm Jester có phép Dịch chuyển tức thì, nhưng tuyệt cú cú cú cú cú chiêu Dark Slayer của anh sẽ giúp anh hạ gục kẻ thù nếu game thủ vừa quen với các thao tác liên kết linh hoạt. Chính bởi thế, đây vẫn chưa phải là một trong những thách thức lớn nhất của trò chơi.Đối phương của Vergil trong phần chơi này, đáng ngạc nhiên, lại rất tương tự Vergil trong cả hình dạng lẫn thế đánh, duy chỉ có điều khác biệt là hắn vận môt chiếc áo choàng màu đỏ. Thoạt đầu, trông hắn tương tự Vergil với mái tóc đâm lên trên nhưng sau đó lại quay về hình dạng tương tự Dante với mái tóc vừa được duỗi xuống.



Vergil được phép sử dụng 3 loại vũ khí trong trò chơi bao gồm thanh kiếm Nhật sát thủ Yamato được anh sử dụng nhuần nhuyễn với các chiêu ra đòn để lại ánh hào quang chói lòa; Beowulf, bộ giáp chiến mà Dante kiếm được từ phần cuối của phiên bản cũ và cuối cùng là đôi song kiếm Force Edge. Các chiêu liên hòan của 3 khí giới này được sử dụng tương tự như nhau khi nằm trong tay của Vergil hay Dante nhưng lại cho ra những hiệu quả khác biệt.Trong số 3 vũ khí kể trên, Force Edge là loại nhanh nhất và dễ sử dụng nhất khi được nâng cấp liên tục để cải thiện khả năng tấn công của nhân vật. 2 vũ khí còn lại giúp cho nhân vật chiếm lợi thế về khoảng cách hơn.



Còn về những loại vũ khí viễn chiến, Vergil sẽ tiếp tục sử dụng lại đôi súng mang dấu ấn của Dante là Ebony và Ivory. Cách sử dụng những khẩu súng ngắn này sẽ tạo ra khó khăn nhất định cho game thủ khi muốn ngắm bắn chính xác, ngay cả khi bạn vừa sử dụng chế độ tự động ngắm, tuy nhiên, mức độ gây sát thương chắc chắn sẽ mạnh hơn so với Devil May Cry 3: Dante’s Awakening.Đồng thời, tuyệt cú cú cú cú cú chiêu Dark Slayer của nhân vật chính lần này không khác biệt nhiều so với thức đánh Trickster của Dante ngoài cái tên nghe ấn tượng hơn. Sử dụng tuyệt cú cú cú cú cú chiêu này, bạn có thể dịch chuyển trong chớp mắt đến một vị trí khác gần đó, thường là tiến sát đến kẻ thù gần nhất. Khi Dark Slayer được nâng cấp lên cao hơn, người chơi có thể giúp nhân vật của mình dịch chuyển thẳng lên phía trên nơi anh ta đang đứng. Bởi bạn không thể giữ thế thủ trong trò chơi nên chuyện sử dụng tuyệt cú cú cú cú cú chiêu này để tránh đòn trở nên thực sự cần thiết.Hồng huyết cung, đấu trường duy nhất chưa từng xuất hiện trong các phiên bản cũ, sẽ cho phép bạn đương đầu với rất nhiều lớp kẻ thù và khiến bạn sử dụng bất cứ thứ gì còn tồn tại trong kho chứa đồ của mình. Sau khi vừa hạ gục được tất cả các kẻ thù trong phần này, trên màn hình sẽ hiện ra 3 chấm nhỏ nhảy nhót, nếu chấm lửa cho phép bạn bỏ qua đến cả 100 level, chấm sét cho bạn nhảy cóc 10 cấp độ và chấm nước sẽ chỉ đơn giản để bạn tiến qua phần chơi tiếp theo.



Điều này sẽ khiến cho những game thủ có kinh nghiệm và khả năng có quyền lựa chọn đi thẳng tới các phần chơi khó hơn nhiều mà không phải chơi qua những phần nhẹ nhàng. Ngoài ra, người chơi có thể thử nghiệm mode “turbo”, cho phép tốc độ của trò chơi nhanh hơn 20%.


1.0 GHz CPU

256 MB RAM

128 MB video card RAM

16X CD-ROM drive

DirectX 9.0c

1.2 GB available hard disk space

Windows 2000/XP


Cái này là bản Mod lột xác nhé Nhưng hiện tại chỉ có Dante à TT về sau Update mod thì để sau

Super Spadar Đây





Dante Này














VerGirl Này

Này thì Angelo



























Đây là vài Styler đặc biệt mà mình với quay Trình độ chơi kém nên đừng chê nhé



Gunslinger Styler


Royal Guard Master Styler


DarkSlayer Styler



Cái cuối này là cái tránh Boom thôi





Link Mới

viewtopic.php?f=242&t=113610







Cái Update này là thay bộ đồ của 2 nhóc và tất cả vũ khí vừa sữa thành HQ













































Hướng Dẫn Này

 

phu_cuong

New Member
thực ra mình thấy SwordMaster Styler dễ sài nhất là biến chiêu lại hay nên bình chọn
 
Ôi anh toản!!! Trong Clip là Spadar bậc cuối mà, Con ấy chơi Unlock hết tất cả mới có



Mình Nhét Save Của Mình Trong Đó Luôn RỒi
 

tin30_04

New Member
anh unlock hết roài , chỉ chờ MOD áo khác mang cho đẹp thôi , tính chơi lại mà không biết có nên down ko
 

t.thinh86

New Member
bạn nhận tìm game rip hả? nhân tiện tìm dùm mình Assassin's Creed Revelations nhé. Thanks
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top