cobe_kobitnoi

New Member












Các mô phỏng được luôn luôn là một trong những phức tạp nhất trong thế giới của trò chơi. Và tại một trong những thể loại uy tín nhất công cộng, trong cuộc đua, nó là nhiều hơn khó khăn vì nhiều biến mà các nhà phát triển phải giải quyết. Nhưng đối với một đội ngũ của IRS tầm, không có gì là không thể, và một trong những chứng cứ tốt nhất là Moscow Racer game.



Trong game, người chơi phải dẫn mạnh mẽ vào các khía cạnh của cuộc đua mô phỏng và điều khiển tiên tiến của xe kỹ lưỡng và xe cơ khí. Các game thủ có thời cơ để lựa chọn một trong các bài hát khác nhau mà vai một cảnh quan dizzying trực quan của thủ đô Nga.



Nếu không có nghi ngờ, đồ họa là một điểm mạnh trong trò chơi. Xe đẹp trực quan hiển thị do trình độ tốt của các rõ hơn trong công nghệ đồ họa được sử dụng bởi đội ngũ các nhà phát triển. Với dòng tip xe, người chơi có thể cạnh tranh với đối thủ siết chặt thời (gian) gian và sau đó cố gắng để có được một danh tiếng của truyền thuyết của các đường phố của Moscow.

Các nhà phát triển là tầm IRS, có chữ viết tắt (Incredible Racing Simulations) nói rằng tất cả: một đặc sản của người đó là tạo ra mô phỏng chạy.

Các kịch bản? Vốn tiếng Nga của đường phố



Moscow Racer sẽ làm cho một game thủ kinh nghiệm vững mạnh, mang các khía cạnh kỹ thuật của mô phỏng điển hình và kiểm soát của xe và cơ khí ô tô. Hơn nữa, người chơi sẽ có thời cơ để lựa chọn nhiều bài nhạc và nhận được xem bên trong của các đường phố nổi tiếng của Moscow.



Bên cạnh những thuộc tính của mô phỏng, các trò chơi cường độ cao và hấp dẫn và đồ họa exuberant mất tài khoản của các trò chơi mới. Vì vậy, người chơi phải được chuẩn bị sẵn sàng để tham gia vào đua xe nhanh cực kỳ hấp dẫn và thuyết phục.

Theo Phó Chủ tịch của đội ngũ lập kế hoạch Akella, Dmitry Arkhipov, Moscow Racer sẽ cung cấp vui hầu như được bảo đảm, chủ yếu là do có những trực quan và xe lớn creepy.



Các chức năng:

* Moskva Racer - đua xe giả lập mà kết hợp tính hiện thực cao để trò chơi thêm nhiều kinh nghiệm

* Các cầu thủ đang chờ đợi cuộc chạy đua trong một lưu lượng dày đặc của xe - cho xe hơi, xe tải, xe buýt, motorcades chính phủ ...

* Có khả năng "cắt" đường mòn trên vỉa hè, biểu ngữ, vv

* Các trò chơi có rất nhiều tình huống Stunt Dirt: nhảy qua xe, hàng rào lỗ, đi đến đường sắt, vv

* Realistic vật lý, phụ thuộc trên thế giới của Ageia công nghệ PhysiX? và sẽ đưa vào tài khoản của hơn 50 tham số cho mỗi máy

* Hơn 10 bài hát trong thực nổi tiếng nhất tại Moskva: Garden Ring, Kremli sườn, Kutuzov Avenue, Third Ring, Rublevka đường - với các thông tin rõ hơn về lịch sử của mỗi khu vực

* Hơn 10 máy - từ sedan mạnh mẽ trước khi kinh doanh giết mổ Supercars

* Cung cấp lên đến 100 xe ô tô trong khung với chất lượng cao và rõ hơn - nhờ vào công nghệ đồ họa động cơ V12 RG IntelliLOD

* Các chế độ đào tạo đặc biệt, lặp đi lặp lại một cách chính xác là đào tạo thực avtogonschikov



Yêu cầu tối thiểu:

> CPU Intel Pentium 4 2,4 GHz hay tương đương

> 512 MB RAM

> 8 GB không gian đĩa miễn phí

> 256 MB video card

> Directx 9,0 c



Recommended Requirements

> CPU Intel Core 2 Duo 2,0 GHz hay tương đương

> 1 GB RAM bộ nhớ

> 8 GB không gian đĩa miễn phí

> 256 MB video card (GeForce 7900 hay cao hơn)

> Directx 9,0 c





Đã add recovery 10%
 

hainamluke

New Member
cũng phải dowload về test xem ra sao vừa có hay nơi need for speed hem hehehe mà hok biết cái này có cho độ xe hem nhả
 

newbie.11o2

New Member
Bạn check lại trong folder vừa down về coi có Cr-ack kèm theo không !

kiểm tra coi có file nào tên patch không ? nếu có thì patch nó.



hay dùng thử cái này xem sao nhé !



 

year_oflove

New Member

Quote

Bạn check lại trong folder vừa down về coi có Cr-ack kèm theo không !

kiểm tra coi có file nào tên patch không ? nếu có thì patch nó.


hay dùng thử cái này xem sao nhé !


em chép cái patch anh vào nó hiện chữ tầm bậy vào thử game thì nó hiện ra bảng có chữ


Insert the Moscow Racer disc into the disc drive and press "Retry". If the disc is in the drive, make sure its contents can be viewed in the Windows Explorer. If it is a multidisc product, try the main disc or others. If nothing helps, press "Error report" and send the report to product technical support.


Có thể chỉ dẫn kĩ dc không vậy anh

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top