daoduytung3000

New Member
Khó chịu với những quảng cáo trên internet vì chúng thường mất nhiều thời (gian) gian để tải hơn bất cứ thứ gì khác? Hãy cài Adblock Plus ngay để loại bỏ chúng

Với Addon này các bạn có thể chặn những hình quảng cáo trên đây mà nhiều người đánh giá là Phản cảm
 

nhoc_bi_bo

New Member
k phải quảng cáo nào cũng chặn được đâu.bạn có thể click chuột phải chon block imagine
 

quangvinh_1192

New Member
Add rùi sao vẫn còn quảng cáo thế nhỉ...

Hì hì, mới add xong thì chưa đủ, bạn phải cài đặt tí xíu. Nếu add thành công, nhìn qua bên phải thấy hình lục giác đỏ có chữ ABP, túc là nó đang chạy.Lúc này, bạn vào bất cú 1 trang web nào có quảng cáo, bạn rà chuột lên trang quảng cáo, nếu thấy xuất hiện chữ "chặn" thì bạn lich chuột vào đó, nó sẽ tắt ngay trang quảng cáo. Còn nếu không thấy chữ "chặn", bạn phải làm thủ công bằng cách vào trang web có quảng cáo, chuột đúp vào ô lục giác đỏ ABP,xuất hiện cửa sổ dưới màn hình, có rất nhiếu cái cần bỏ nhưng theo kinh nghiệm của tôi, bạn chỉ nên chọn những dòng có chữ "đối tượng", chuột đúp vào nó chọn dòng "thêm bộ lọc"là nó sẽ khoá hết các quảng cáo, có thể khoá đến 98% quảng cáo. Lợi ích của nó:Đỡ ngứa mắt vì đối với chúng ta thực sự ít ai cần xem quảng cáo,tiết kiệm trên 50% dung lượng => tiết kiệm 50% số tiền lướt web hàng tháng.
 

hoabinh_a20

New Member
cái này bác nghiên cứu lại.

VD: phim.xixam.com

lúc chưa chặn xem phim nó hiện


còn khi dùng soft nó tự chặn


không click dc nút close to play thì sao mà xem phim dc.
 

Arber

New Member
e coi phim ở trang xixam cũng bi tương tự bác kia... có a e nào chỉ e với
 

thpttranphu_123

New Member
Thank bài viết nhưng có addon nào khác không tắt các quảng cáo phụ, hồi trước mình addon 1 cái rất hay mà giờ không nhớ, khi vào wed những trang giới thiệu đêù tắt, chỉ để dấu play để mở thôi
 

vanquang0512

New Member
Dùng bộ lọc của nó mà chặn khỏi phải click tay cho mệt.

Mở Adbulock -> Tùy Chọn -> bộ lọc -> Thêm bộ lọc trọn gói -> THêm bộ lọc trọn gói khác -> cài 2 cái : FanBoy List (English) và Fanboy List Vietnamese -> Thêm bộ lọc. Mỗi lần chỉ cài được 1 bộ lọc thế nên phải làm 2 lần.


Thêm 1 Add-on khác nữa là Adblock Plus Pop-up :

- Khi vào bất kì 1 trang nào khi kick vào thì tự nhiên nó nhảy ra 2 3 thậm chi 4 web khác mục đích là để quảng cáo -> rất bực. Adblock Plus Pop-up sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top