chjl0ve_kaiz

New Member
Download Fallout 3 Game of the Year Edition




Game bao gồm cả 5 bản mở rộng lớn của Fall Out 3 là Operation Anchorage, The Pitt, Broken Steel, Point Lookout và Mothership Zeta.

Trailer
[flash=400,350]http://video.ketnooi.com/video_embed/pAN0ByjSsV4.swf[/flash]


Giới thiệu lại Fall Out 3

GameSpot Score 9.0

Bản Fallout gốc vừa mê hay nhiều gamer bởi giao diện và gameplay RPG điển hình của mình. Dĩ nhiên, bộ mặt ngành game vừa thay đổi nhiều so với thập niên 90 và hãng Bethesda rõ ràng phải thay thế giao diện cũ bằng góc nhìn người thứ nhất kiểu RPG. Nhưng phó giám đốc Pete Hines của hãng Bethesda vẫn tuyên bố “làm tất cả thứ có thể để làm game sát thực và đúng nhất với Fallout”.

Vì vậy, game bắt đầu với quang cảnh khá quen thuộc. Bạn đóng vai một nhân vật được sinh ra trong một một căn hầm sau chiến tranh hạt nhân năm 2077: hầm 101. Trước tiên, bạn phải tạo nhân vật, sau đó bạn được xem đoạn phim cuộc đời mình cho đến năm 16 tuổi khi bạn phải bước vào cuộc kiểm tra năng khiếu G.O.A.T. Kết quả cuộc kiểm tra sẽ cho bạn biết bạn KẾT hợp với kỹ năng nào trong game.

Bạn cũng sẽ làm quen với Pip-boy đáng tin của mình – lấy từ các game Fallout trước - mà bạn sẽ dùng để giữ các thông tin quan trọng như mục tiêu, hành trang và kỹ năng. Pip-boy có chức năng tương tự như quyển nhật ký hành trình trong Oblivion, và ngay cả các màn huấn luyện ban đầu cũng như hệ thống điểm kinh nghiệm đều khá tương tự Oblivion. Thế nên fan của Oblivion hẳn sẽ khá thấy thân thiện với Fallout 3.

Ngay từ các quest ban đầu trong game, bạn vừa có thể thấy được nhiều yếu tố thú vị trong hệ thống nhiệm vụ. Như chuyện bạn buộc phải đưa ra chọn lựa có phá hủy thành phố Megaton cùng với quả bm hạt nhân hay không. Đây là khởi đầu của rất nhiều tình huống bạn phải đưa ra chọn lựa trong game, và mỗi lựa chọn đều có cái giá xứng đáng của nó. Và theo như lời của Pete thì: “Đây thật sự là một game mà nếu bạn muốn thấy và làm tất cả thứ thì bạn phải chơi lại nhiều lần. Ví dụ bạn chọn cho nổ tung Megaton, thì tất cả các nhiệm vụ ở đó sẽ mất hết. Bạn không thể về đó để làm nhiệm vụ; ở đó chỉ còn một cái hố bm khổng lồ. Vậy vấn đề là game nhấn mạnh chọn lựa của người chơi và cách chúng tui xử lý chọn lựa của bạn”.

Hãng Bethesda cũng hứa hẹn rất nhiều kết cục cho Fallout 3 và một hệ thống nhiệm vụ tập trung vào chọn lựa của người chơi. Pete nói: “Hệ thống nhiệm vụ thật sự rất khác biệt. Thay vì có thật nhiều nhiệm vụ để bạn tự do chọn không hạn chế, thì Fallout 3 sẽ có ít nhiệm vụ hơn và một số nhiệm vụ có thể khiến bạn không thể thực hiện một số cái khác. Sẽ có 9 đến 12 kết cục khác nhau. Chúng tui vẫn chưa quyết định chắc chắn. Nên có rất nhiều kết cục khác nhau tùy thuộc vào các chọn lựa của bạn trong game. Game rất đa dạng và sẽ mất khoảng 20 giờ để hoàn tất nhiệm vụ chính, rồi 20 giờ nữa để hoàn tất nhiệm vụ phụ dù có cái bạn không làm được, cũng như còn có nhiều thứ để bạn tự do khám phá hay những nhiệm vụ phụ bạn tùy ý làm nữa.”

Bethesda cũng ứng dụng hệ thống chiến trận VATS độc đáo cho Fallout 3. Việc này hẳn sẽ khiến các trận chiến có chiều sâu như những gì hãng vừa làm được với các bản trước. Kích hoạt hệ thống VATS sẽ cho bạn một ảnh chụp kẻ địch, trong đóm mỗi phần cơ thể nó đều có 2 chỉ số: mức chấn thương và độ chính xác của bạn nếu tấn công phần cơ thể đó, từ góc độ đó, bằng vũ khí đó. Nếu thành công, bạn sẽ được chiêu đãi các cảnh chết khá đặc sắc.

Các loại vũ khí trong Fallout 3 cũng được phân loại bằng một số chỉ số nhất định: bao nhiêu chấn thương mỗi giây (hiếm thấy!) chúng có thể gây ra và trong điều kiện nào. Bạn có thể tận dụng các phần vũ khí thu nhặt được trong game để sửa chữa vũ khí. Mặt khác, máu có thể hồi phục bằng cách uống nước sạch, nghe có vẻ dễ dàng nhưng nếu nhớ rằng đây là một thế giới hậu chiến tranh hạt nhân thì bạn sẽ hiểu. Mọi nguồn nước đều có mức RAD (phóng xạ) và nước càng sạch, thì càng có khả năng hồi phục máu bạn hơn.

Trong bản thử nghiệm, chúng tui cũng thấy một cảnh ngắn về Brotherhood of Steel – những bay công AT-AT trong các bản Fallout trước. Họ giúp giết những sinh vật đột biến khó chịu và thường sẽ là chiến hữu của bạn, chưa kể họ còn trông có vẻ rất ngầu nữa. Với những ai luyến tiếc quá khứ thì Bethesda tiết lộ rằng Ron Perlman cũng sẽ là người đọc lời dẫn chuyện - vốn nghe rất vừa trong các bản game trước - trong Fallout 3.

Game vẫn còn nhiều thời (gian) gian. Vì vậy tất cả chúng ta hãy cùng đợi đến mùa thu năm 2008 để có thêm thông tin, những thông tin về một thế giới hậu chiến tranh hạt nhân được yêu KẾT nhất thời (gian) đại: thế giới Fallout

Minimum System Requirements

Operating System: Windows XP/Vista

Processor: Intel Pentium 4 2.4 Ghz or equivalent processor

Memory:1GB RAM (XP)/ 2GB RAM (Vista)

Video Card (graphics): Direct X 9.0c compliant video card with 256MB RAM (NVIDIA 6800 or better/ATI X850 or better)

Sound: Direct X 9.0c compliant sound card

Recommended System Requirements

Processor: Intel Core 2 Duo / Athlon 64 X2 5200+

Memory: 2 GB (XP) / 2.5 GB (Vista)

Video Card (graphics): DirectX 9.0c compliant card with 512 MB RAM (NVIDIA 8800 series, ATI HD 3800 series)



Cài đặt:

Tạo ổ dĩa ảo để mount DVD1Chạy file setup.exeTạo ổ dĩa ảo để mount DVD2Chạy file EN_Fallout_3_DLC.EXE để cài các bản mở rộngCopy file FalloutLauncher.exe trong thư mục Fallout 3 GOTY 1.7 vào chỗ cài game để Cr-ack, nếu xuất hiện lỗi thì copy tiếp file xlive.dllChạy file FalloutLauncher.exe để chơi



Link vừa test và không có lỗi gì, yên tâm mà down



Pass nếu có Congtruongit.com

links có tất cả 33 part. vừa add recovery 10%. reup lại ngày 27-7-2012
 

Taima

New Member
[Mediafire] Fallout 3 Game of the Year Edition

ok để em down về tét thử thank............ mà co' ai biết cheats ko...cai' này khó chơi ger.....
 

Melvon

New Member
[Mediafire] Fallout 3 Game of the Year Edition

uhm em cũng thế cha biết chơi sao ai giup cách chơi với nhen///
 

Naughton

New Member
[Mediafire] Fallout 3 Game of the Year Edition

Cần giúp giúp ! Mình down part 14 , lúc đầu ok , nhưng đang down thì nó báo lỗi ( do mạng ) lúc sau mình vô lại trang để down lại thì không thể down được nữa , cứ ấn download là nó hiện chữ Your Request ... sau đó lại quay về trang " Click to download ... "


Nói chung là mình không down được các part khác vẫn ok mà sao không thể down được part 14 . Giúp mình với .

 
[Mediafire] Fallout 3 Game of the Year Edition

Nếu bạn dùng firefoxx thì chọn tool clear data rồi tích vào del cookies là ok

còn iE thì chọn internet option rồi del cookies đi là dc
 

dalat_trang

New Member
[Mediafire] Fallout 3 Game of the Year Edition

cái part15 hình như bị die rồi, e không down dc, thằng IDM cứ báo là error
 

tthanhtu2702

New Member
[Mediafire] Fallout 3 Game of the Year Edition

Quote

cái part15 hình như bị die rồi, e không down dc, thằng IDM cứ báo là error

Cái này do MF bị lỗi server chứa file của bạn nên nó bị thế thôi

Bạn chờ vài ngày nó ổn định lại à down dc ngay

 

Derwyn

New Member
[Mediafire] Fallout 3 Game of the Year Edition

Quote

part 5 có vấn đề rùi >.<

cái này do MF bị hâm thui bạn, thử down lại lúc khác hay down tạm link RS nha

 

nang_la30

New Member
[Mediafire] Fallout 3 Game of the Year Edition

Bạn ơi xem lại dùm mình Part 11 nó bị delete rồi mình dùng chức năng báo lỗi link nhưng nó cứ ghi là hộp thư lưu trữ của bạn bị full nên 0 báo = cách đó đựơc. Mong bạn xem lại giùm mình, Thank rất nhiều
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top