lien1321

New Member
tin động trời đây!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

I/ Giới thiệu :

các bạn nào thiếu tiền thì làm theo như mình thì tiền vào như nước!!!!!!

Lời đầu tiên, mình xin nhắc tất cả người rằng những ai đag nghi ngờ về trang web này là lừa đảo hay là vừa có kiếm rồi mà không có đồng xu nào. Thì hôm nay mình sẽ nói rõ cho các bạn xem :

* Dành cho những ai không tin :

1/ Trang web Tickerbar.info là một trang web được thành lập từ năm 2002 cho đến bây giờ với số lượng là hơn 300 triệu thành viên ( xem link đăng ký có 9 chữ số thể hiện số thành viên vừa đăng ký ).

2/ Nếu như trang web đó ra hơn 8 năm rồi vậy tại sao các nhà báo, hay là các chính phủ Mỹ không ngăn cản trang web này mà lại để nó đi lừa đảo người ta, làm nhiều chuyện thất đức như thế. Bởi vậy, chính vì họ không ngăn cản trang web này là vì nó hòan tòan có thật .

*Dành cho những ai không kiếm được tiền :

3/ Có thể do họ không làm đúng như mẫu đăng ký ( các bước đăng ký )

4/ Có thể do họ tạo nhiều tài khỏan đăng ký trên cùng một máy

5/ Có thể do họ không có tính kiên nhẫn ( không chịu chạy thanh tickerbar™ thường xuyên )

6/ Có thể họ không chịu giới thiệu cho người khác .

( Vì vậy, các bạn xem coi mình có làm đúng những gì ghi trên không nhé !!! ^_^ )

* Cách làm chuyện của tickerbar.info :

1/ Đăng ký 1 tài khỏan cho mình ( chỉ 1 tài khỏan cho một máy . )

2/ Download tickerbar™ về máy của mình và cài đặt.

3/ Chạy thanh tickerbar™ của mình, 1 giờ = 0.01 USD

4/ Giới thiệu nhiều người đăng ký trên tài khỏan của mình để 2 bên cùng có lợi .

5/ Lấy tiền thôi bà con .

( Xem chỉ dẫn chi tiết bên dưới )


II/ Hướng dẫn :

link:




Là sự thật đó các bạn ạ! các bạn có biết mình vừa sung sướng và bất ngờ ntn khi nhận được thư chuyển tiền của Greenhorse hok? Nghẹn ngào, hix.Mình ngày càng iu và tin tưởng Greehorse tuyệt cú đối! Hj,mình sẽ chỉ dẫn thật tận tình, mai mốt bạn nào mà nhận được tiền thì nt cho mình để chia vui nhé!hihi . Bằng chứng là mình nhận được tiền nè :


Nếu các bạn chỉ sử dụng ticterbar mà không giới thiệu đến người khác, thì cũng sẽ không bao giờ kiếm được số tiền tối thiểu 90 usd. Nếu các bạn chỉ giới thiệu đến người khác mà không sử dụng tickerbar thì cũng sẽ không bao giờ kiếm được 90 usd. Còn nếu các bạn biết sử dụng tickerbar và giới thiệu đến người khác (cụ thể là 10 người thôi) thì số tiền ấy sẽ lên đến từ vài trăm usd đến vài ngàn usd trong một ngày chứ không phải chờ đợi đến cả tháng mới được nhận 90$ như vừa nói ở trên.


“Chỉ cần chúng ta giới thiệu đến 10 người thôi thì sẽ có tiền thưởng và sẽ kiếm được tiền rất nhanh chóng” ! Không chỉ dừng lại ở con số 10 người mà bạn vừa giới thiệu, 10 người ấy rồi sẽ giới thiệu đến những người khác, rồi những người khác lại giới thiệu đến những người khác nữa … Cứ thế con số người bạn giới thiệu ban đầu chỉ có 10 người thôi nhưng sau này nó sẽ lên đến một con số rất lớn ( cụ thể là khoảng vài vạn người ) Hãy xem bảng cấp giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy số người giới thiệu càng nhiều, thì tiền chúng ta cũng càng nhiều, và sẽ nhận được tiền rất nhanh (có khi chỉ trong vòng vài ngày)

cấp 1: (do bạn giới thiệu ) 10 người = 1 usd

cấp 2: (do cấp 1 giới thiệu ) 100 người = 10 usd

cấp 3: (do cấp 2 giới thiệu ) 1.000 người = 100 usd

cấp 4: (do cấp 3 giới thiệu ) 10.000 người = 1.000 usd

cấp 5: (do cấp 4 giới thiệu ) 100.000 người = 10.000 usd

cấp 6: (do cấp 5 giới thiệu ) 1.000.000 người = 100.000 usd

Giả sử như bây giờ một ngày bạn sử dụng chương trình và kiếm được 0.05 usd thì khi bạn giới thiệu đến 10 người thì trong một ngày đó bạn sẽ có 5 usd . Và nếu như số người của bạn giới thiệu đang ở cấp 3 là 1.000 người thì bạn sẽ có số tiền là 500 usd/ ngày ( chứ không phải 1 tháng ).

Nói tóm lại chỉ cần tổng số người trong tài khoản của bạn là 10 người thì bạn có 1 usd = 16.000 vnđ, tiếp tục cho đến khi được 1.000.000 người thì bạn có 100.000 usd = 1 tỷ 600 triệu vnđ


Nếu các bạn vừa hiểu thì bây giờ chúng ta bắt đầu đăng ký và sử dụng chương trình:


*Bước 1: hãy copy và dán vào thanh địa chỉ:


*Buớc 2 - Email address : địa chỉ mail của bạn.

- First name / last name : họ và tên.

- Birthday: tháng/ngày/năm sinh

- Gender (giới tính) : chọn "male" nếu bạn là nam, chọn "female" nếu bạn là nữ.

- Own Credit Card : chọn No (dù có hay không)

- Country : Vietnam

- TERMS OF SERVICE : chọn YES.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, hãy click chuột vào mục "Go To STEP2"


* Buớc 3 - Password : mật (an ninh) khẩu (bạn tự chọn một mật (an ninh) khẩu cho mình rồi điền vào)

- Confirm : đánh lại mật (an ninh) khẩu một lần nữa để xác nhận.

- Time Zone : chọn (VST)

- Phone Number: Số điện thoại của bạn (84/mã vùng/số điện thoại của bạn)

- Spoken Language: Vietnamese

- Secondary Language: Vietnamese

- Street Address: địa chỉ nhà (chính xác, không dấu)

- Street Address_2: địa chỉ nhà thứ 2 (nếu có) - City/Region: tên thành phố của bạn

- State/Province: gõ lại tên thành phố

- Zip/Postal Code : 84

- Occupation : Other

- Income : chọn less than $24,999

- Parental Consent : click chuột vào ô trống để đánh dấu.

Sau khi hoàn thành, hãy click chuột vào "GO TO FINAL STEP"

Luu ý: Nếu hệ thống đòi hỏi Question Password (mật khẩu hỏi) và Answer Password (mật khẩu trả lời) thì bạn hãy tự chọn cho mình và đánh vào. Lưu ý là mật (an ninh) khẩu hỏi và mật (an ninh) khẩu trả lời không được tương tự nhau.


* Buớc 4 (hoàn tất): Click vào "Activate Accoun", rồi đợi website sẽ hiện lên rồi click vào dòng màu đỏ download tickerbar về sử dụng

Xong rồi đó! Bây giờ bạn vừa có một tài khoản trong Green Horse rồi. Bây giời bạn chỉ chuyện ra sức giới thiệu với nhiều nguời đăng ký (giống như tui đã giới thiệu cho bạn ) khi có được 90$ thì GreenHorse sẽ gửi SEC đến địa chỉ bạn vừa đăng ký và bạn chỉ chuyện cầm CMND đến nghân hàng rút tiền. ( bấy kỳ ngân hàng nào cũng được )

Có hai cách kiếm tiền từ Greenhorse.

Cách thứ nhất: Bạn hãy copy bài viết này của mình ra thành nhiều bản và đăng (miễn phí) trên những trang web như

, , , gởi mail cho bạn bè hay đăng trên các diễn đàn mà bạn đang tham gia để giới thiệu cho nhiều nguời (bằng account của bạn ) đăng càng nhiều càng tốt đặc biệt là trên những website có nhiều người truy cập, vì như vây các tin bạn đăng sẽ có thời cơ xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm như Yahoo, Google rất nhiều, bạn có thể vào mà đăng vì trên đó có rất nhiều trang web nổi tiếng của Việt Nam. Bạn có thể giới thiệu ở ngoài cũng được, nói chung bằng tất cả cách.

Cách thứ hai: Sử dụng Tickerbar khi truy câp internet. tui ra máy ngoài dịch vụ internet có sử dụng Tickerbar được không? Được, bạn có thể sử dụng Tickerbar ở máy ngoài dịch vụ internet, nếu ở dịch vụ không có cài sẵng thì bạn hãy vào

vào mục members login sau đó dùng địa chỉ mail mà bạn vừa đăng kí với Greenhorse làm username và nhập mật (an ninh) khẩu bạn vừa chọn khi đăng ký nhập vào ô password sau khi đăng nhập thành công bạn hãy bấm vào link download TickerBar™ và bắt đầu download, sau khi download xong bạn bắt đầu cài đặt. các thao tác cài đặt tui làm không quá một phút.

Hướng đẫn cài đặt TickerBar™ : Trước khi tiến hành cài đặt thì bạn phải chắc rằng máy tính của bạn vừa được kết nối internet, sau khi chạy chương trình cài đặt nó sẽ hỏi bạn vừa kết nối internet chưa bằng tiếng anh bạn chỉ chuyện bấm OK cho lần hỏi đầu tiên sau đó nó sẽ hiện tên của bạn lên và hỏi có phải bạn tên đó không, nếu đúng thì bạn nhấn YES còn Không thì bạn nhấn NO sau đó tiếp tục bạn nhấn nút "Advanced Options Installation" > Proceed > Proceed > cuối cùng là nhấn nút "Yes, i do" . Rồi bạn vừa cài đặt thành công.

Hướng dẫn sử dụng TickerBar™: Sau khi cài đặt bạn sẽ thấy một biểu tượng tiền đô la màu xanh ở góc phải, dưới màng hình, bạn hãy click chuột phải vào đó và sẽ thấy một menu nhỏ và bạn rê chuột vào chữ "Restore" thì một thanh TickerBar™ sẽ xuất hiện trên cùng màng hình của bạn với các dòng chữ quảng cáo (bạn khg cần click vào nó).Khi thanh này làm chuyện thì đồng nghĩa "tiền đang chạy vào túi bạn". Sau một thời (gian) gian nó sẽ tự biến mất và bạn chỉ chuyện làm lại thao tác đó và tiền tiếp tục trôi vào túi bạn.

Bạn có thể đăng nhập vào Green Horse theo đúng địa chỉ :

để kiểm tra tài khoản. Với một chút quyết tâm là bạn sẽ có một khoảng tiền lớn mỗi tháng!!!

Chúc bạn may mắn! Hãy vào địa chỉ liên kết

Code:



này và thực hiện ngay nhé!!!

Cách giới thiệu người khác: Khi bạn đăng nhập vào

, bạn điền email và password mà bạn vừa ghi lúc đăng ký. Xong rồi bạn sẽ thấy một dòng chữ là Your Automatic Referral URL is: ......... ( ban hay copy bai viet nay gioi thieu den nhung nguoi khac va thay 9 số ở cuối của bạn vào. vd: )

Hay vao “google.com” danh vao “rao vặt” se co rat nhieu trang de ban gioi thieu

Nhớ nhé , phải đăng ký bằng link

mới được tính đó nha ^_^.

Cố lên nhé!!! Chúc các bạn thành công !! ^_^

Pác nào tin thì làm theo không tin thì đừng Spam lung tung nhá



( Mọi ý kiến thắc mắc các bạn cứ bình luận ở bên dưới nhé ! Có gì mình sẽ trả lời sau ! Thân ! )

Code:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top