rainy_day

New Member




Molyneux hiểu một cách sâu sắc bài học từ chuyện hứa hẹn quá nhiều mà thực hiện không được bao nhiêu, vì thế, thay vì một bài diễn thuyết dài, trong hội chợ E3 năm nay ông chỉ để cho demo của Fable III tự giới thiệu về mình.



Molyneux là một sản quý giá của cả Lionhead Studio cũng như Microsoft, và khả năng tạo ra những tựa game hấp dẫn của ông vẫn còn nguyên. Và lần này, vớiFable III, ông muốn chứng tỏ rằng sản phẩm mới của mình là một tựa game có giá trị cốt lõi tốt, đầy đủ nội dung, và quan trọng nhất là thể hiện được tư duy giải trí của mình. Bản demo được giới thiệu của Fable III có lẽ là một trong những buổi trình diễn gameplay lớn và dễ hiểu nhất trong hội chợ E3 năm nay.Gameplay được hé lộ bao gồm hai phần. Phần đầu giới thiệu các chức năng mới của game và phần hai thể hiện hệ thống chiến đấu. Ý tưởng lớn của Lionhead Studio lần này là tạo ra một tựa game phiêu lưu kết hợp cả chuyện cai quản quốc Albion với lên đường thực hiện một sứ mệnh để dẹp bỏ nguồn gốc của những bất ổn trong vương quốc của mình.



Đây là một thiết kế rất khó để thể hiện. Trong vai trò là người cai trị, các quyết định của người chơi sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của cả quốc gia, và đôi khi bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy những lựa chọn ban đầu của mình cuối cùng lại trở thành một điều hoàn toàn khác trong Fable III. Lionhead cho biết đây là điều họ tự hào nhất trong những kết quả vừa đạt được, bởi vì người chơi sẽ cảm giác thế giới trong game thay đổi vô cùng mạnh mẽ trong nửa cuối của game, khi những sắp xếp của ban đầu của họ bắt đầu kết trái.



Trong phần 3, Molyneux giới thiệu một cơ chế điều khiển mới mà ông ta gọi là “touch”, cho phép bạn điều khiên nhân vật với cảm giác chân thực hơn. Nếu bạn tiến lại gần một NPC, một bảng menu sẽ được bật lên, và bạn có thể sử dụng các nút phụ để thực hiện những hành động như cầm tay hay tán tỉnh. Trong phần cuối của đoạn demo thứ hai, khi nhân vật chính phải thoát ra khỏi một hang động có tên Shadelight Dungeon.



Cô ta phải chỉ dẫn người đồng hành bị mù của mình – ngài Walter – ra khỏi đó bằng cách dắt ông ta đi. Sự thay đổi về cử động của ông già là rất rõ ràng tùy vào cách mà bạn sử dụng lệnh “touch” nào. Lionhead cho biết, mặc dù người chơi có thể tự do làm bất kì điều gì với các NPC, những cử chỉ nhỏ như thế có thể tạo ra những thay đổi rất sâu sắc về sau này của game. Có thể nói đây chính là những lựa chọn ngầm mà bạn phải liên tục quyết định trong quá trình chơi, một bổ sung đáng giá vào hệ thống lời thoại.



Mặt khác, tại bản demo thứ nhất ở Brightwall, người chơi được giới thiệu đến những chức năng mới của game. Bạn sẽ vẫn có một chú chó đồng hành trong tất cả trường hợp, giúp đỡ trong những tình huống như tìm kiếm các vật phẩm nhiệm vụ hay tương tự. Thay vì một giao diện, tất cả tất cả chức năng đều được thể hiện trong thế giới thực, chẳng hạn như phòng thay quần áo thay cho trang bị.



Ấn nút start, bạn sẽ được di chuyển về lâu đài của mình, với người quản gia trung thành Jesper sẵn sàng đưa ra các giải KẾT hay hỗ trợ. Có các cảnh cửa dẫn đến các phòng riêng cho quần áo, vũ khí và một phòng chứa kho báu, trong đó ghi chép lại các thành tích và chỉ số của bạn. Thậm chí, cả chế độ chơi mạng cũng được thiết kế riêng thành một căn phòng được gọi là Live room, nơi bạn có thể theo dõi trạng thái của bạn bè, hay tham gia một phần chơi co-op với ai đó.



Lionhead thừa nhận chế độ co-op trong Fable II là quá tệ. Người chơi bị buộc phải đứng gần nhau, và người tham gia sẽ bị gán vai trò là lính đánh thuê cho người tạo game. Trong Fable III, họ cố gắng tạo ra một trải nghiệm, trong đó các game thủ có thể đem nhân vật của mình sang “thăm” thế giới của bạn mình, và cùng nhau họ có thể khám phá chung một câu chuyện, hay theo đuổi những định hướng khác nhau, trao đổi trang bị hay thậm chí là kết hôn!Một khi hai nhân vật vừa kết hôn, họ sẽ sẻ chia chung một kho đồ thông qua mạng lước LIVE. Hôn thê/phu của bạn được sẻ chia toàn quyền với nhà băng đó.



Đồ họa của Fable III được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng, cả về mặt tạo hình, chuyển động lẫn hiệu ứng. Nếu như không kể đến Journey, có lẽ đây là tựa game có phong cảnh ngoài trời đẹp nhất trong các tựa game vừa từng được giới thiệu ở E3 2010. Giao diện của game cũng được làm lại hoàn toàn để trông có vẻ như một thành phần của chính thế giới chứ không phải là những thanh thông số được dán vào màn hình để tiện cho quá trình chơi.



Vũ khí trong game sẽ dần mạnh lên, thay vì nhân vật phát triển. Khi được lên cấp, nhân vật chính sẽ đứng dậy, tung vũ khí lên trời, ánh sáng lóe lên và các kẻ địch sẽ bị bật ra. Không có một màn hình thông báo phức tạp hay bảng điều khiển nào – tất cả sẽ được xử lý từ bên trong hệ thống và người chơi chỉ cần tập trung vào các trải nghiệm hành động của mình.



Mặc dù Lionhead rất KẾT chế độ chiến đấu một nút của Fable II, chẳng có game thủ nào lại muốn bỏ ra hàng chục tiếng đồng hồ cho một cơ chế như thế. Fable III mang lại một hệ thống dễ chấp nhận hơn, với cận chiến và tấn công từ xa, các nút combo và các đòn kết liễu. Chưa kể đến chuyện các chuyển động giữa đòn thế vừa được làm lại cho hợp lý và mượt hơn. Mặc dù chế độ này vẫn chưa hoàn toàn xuất sắc trong bản Demo, Lionhead vẫn còn rất nhiều thời (gian) gian để chỉnh sửa chúng từ nay cho đến ngày phát hành.



Với những điểm cộng mà bản demo vừa ghi được, fan hâm mộ có thể yên tâm về chất lượng của phiên bản thứ 3 của series Fable. Đây là một dự án tham vọng và được thực hiện bởi những bàn tay đầy đủ kinh nghiệm và thực lực.Với Fable III, có lẽ Microsoft đang hướng tới một dòng RPG mới với những trải nghiệm khác hẳn và một thị trường rộng lớn hơn.





































Cấu hình tối thiểu:

OS: XP 32bit SP3, Vista 32 or 64 bit, windows 7 32 or 64 bit

CPU: Intel Core 2 Duo 2GHz or AMD Athlon X2 4000+

RAM: 2GB

Hard Disk Space: 12 GB

GFX: NVidia 7600GT or ATI HD 2600 Pro

DX: 9.0c onward

Network: Multiplayer requires internet or LAN

[Minimum requirements are the bare minimum to get the game playing. In some cases you may even need to reduce the screen resolution.]





Cấu hình yêu cầu:

OS: windows 7

CPU: Intel 2.9Ghz Core 2 Duo or higher

RAM: 4GB

GFX: Nvidia 260GTX 896MB or ATI 5770 1GB or higher

[Recommended requirements are often listed as the system you would require to get the game running at a constantly good frame rate with graphical features turned up possibly to maximum, possibly on a large screen resolution etc. These can sometimes be expensive dream machines. However, you do not always need such a powerful machine to get the game to a playable and fun state. See below]



Game-Debate Requirements for Fable III:

o OS: Vista/Windows 7

o CPU: Intel Core 2 Duo E6400 2.13GHz, AMD Athlon 64 X2 Dual Core 5000+

o RAM:4GB

o GFX RAM: 512 MB

o GFX: NVIDIA GeForce GTS 250, ATI Radeon HD 3870 or better

o Hard Disk: 12GB space free

o Audio: DirectX 9.0 compatible sound card



Links mediafire



LINKS MINUS ( 2 links có thể thay thế cho nhau )



Links có tất cả 45 part vừa add 10% recovery. links reup lại ngày 14-8-2012

các bạn down về rồi chuyển .ctit thành .rar rồi giải nén bình thường

key


PXXQW-4PPBR-KBD3F-X33C3-YC34M

Hướng dẫn lập acc Windows Live


 
bỏ đuôi ctit . rùi chuyển thành rar phải không bạn . mình gà nên mới hỏi vậy bạn thông cảm nha. mình chuyển thành rar mà sao không giải nèn được mình tức lắm .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top