Aodh

New Member
Cốt truyện của game bắt đầu từ một vùng đất u ám, nơi cư ngụ của những phù thủy bị xã hội loài người hắt hủi. Mặc dù được hình thành từ những thị tộc khác nhau nhưng tất cả đều phải tuân theo một quy tắc bất di bất dịch, đó là không được sử dụng phép thuật trong vương quốc. Bất chấp luật lệ từ ngàn năm để cứu người, ba thành viên của bộ lạc Turm vừa phải chịu hình phạt đuổi khỏi vương quốc. Với lời thề sẽ trở lại vùng đất nơi mình vừa bị ruồng bỏ, họ cùng nhau đi tìm những miền đất mới nơi mà giá trị của họ sẽ được phát huy và từ đó một cuộc hành trình đầy cam go bắt đầu.



Người chơi sẽ vào vai một trong ba người anh hùng: Karar- chiến binh thép giỏi cận chiến, Steiger - xạ thủ “bách phát bách trúng” với phép hồi sinh và Mordlock- pháp sư đầy quyền năng. Mỗi nhân vật có những kỹ năng cũng như sở trường riêng, nếu được kết hợp một cách hợp lý thì tài năng của họ sẽ phát huy hết sức hiệu quả, đặc biệt là trong các trận đánh với kẻ thù mạnh. Điều này đòi hỏi các game thủ phải luyện tập không ngừng nghỉ.



Khởi đầu cuộc hành trình, bạn sẽ trải qua những màn chơi nhằm hoàn thiện những kỹ năng cơ bản nhất, từ sử dụng vũ khí, sửa trang thiết bị đến thi triển các loại phép thuật. Một điều thú vị ở trong Stranger là các phím nóng được bố trí hết sức hợp lý, giúp ích rất nhiều cho các game thủ trong chiến đấu và chỉ huy lực lượng.Ví dụ để mở cửa sổ đựng đồ nhấn phím J , phím D dùng để sửa thiết bị khi bạn cảm giác mình thực sự an toàn, nhấn phím H để chuyển đổi các loại vũ khí, phím K để yêu cầu đồng đội hỗ trợ…



Trong thế giới huyền bí của Stranger tồn tại những viên ngọc ma thuật. Người sở hữu chúng sẽ có những quyền năng đặc biệt. Có 3 màu cơ bản : xanh lục, đỏ , xanh da trời. Bạn có thể kết hợp chúng để tạo ra các câu thần chú với ma thuật khác nhau, thậm chí nếu được sử dụng linh hoạt thì sức mạnh trong các đòn đánh cũng tăng lên rõ rệt.



Trong chế độ chơi đơn, để hoàn thành hết các màn chơi bạn sẽ phải tốn hơn 30 giờ. Để thay đổi không khí, người chơi cũng có thể chiến đấu với các game thủ khác trong chế độ multiplayer, với số lượng tối đa là 8 người. Hệ thống trận đánh trong Stranger khá hoàn hảo, từ các trận giao chiến ở hoang mạc cằn cỗi, pháo đài cổ đến những miệng núi lửa ngập tràn dung nham. Sự đa dạng về số lượng vũ khí cũng như bùa chú trong Stranger sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất, các trận đánh trong game bao gồm hơn 100 yêu quái với nhiều chủng tộc khác nhau.Yếu tố ngoại giao là đặc điểm hết sức thú vị trong game. Bạn có khả năng thuê những người lính từ những bộ lạc khác cùng bạn sống mái trong những trận chiến thảm khốc.



Phát hành : Fireglow

Phát triển : Fireglow

Thể loại : Chiến thuật, hành động

Hệ máy : PC

Ngày phát hành: 03/03/2008



Cấu hình:

* System: windows 2000/XP

* Processor: Pentium 2,0 Ghz or better.

* RAM: 512 MB or more

* Video card: GeForce 4400 or ATI Radeon 9500 or any better video cards



pass
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top