All

New Member






Thuộc dòng game Action RPG, Bastion cuốn hút người chơi qua sự đơn giản trong lối chơi và đa dạng trong cách xây dựng nhân vật. Có vô số điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá trong thế giới đầy màu sắc này.

Game thủ sẽ được vào vai “The Kid” – người sống sót hiếm hoi sau thảm họa Calamity. Tỉnh dậy sau thảm họa kinh hoàng, hy vọng duy nhất của bạn được đặt vào “Bastion”, một hòn đảo rộng lớn lớn trôi lơ lửng trong không gian.


Tuy nhiên, pháo đài lớn này lại chưa hoàn chỉnh mà những mảnh ghép của nó vẫn nằm rải rác khắp nơi trên mặt đất. Với một mảnh ghép có sẵn duy nhất, nhiệm vụ của bạn là tập hợp những mảnh còn lại để hoàn thành “Bastion”.

Chiến đấu trong game yêu cầu người chơi phải nhanh tay né tránh đối thủ và quyết định xem mục tiêu nào cần tiêu diệt trước. Khi hòn đảo lớn bay lên, bạn sẽ luôn phải cẩn thận với chuyện rớt xuống dưới. Không như những game khác, nếu có “lỡ chân” rơi xuống, người chơi sẽ chỉ mất một chút máu chứ không phải bắt đầu lại từ đầu.


Kẻ thù trong game vô cùng đa dạng cả về chủng loại lẫn cách tấn công. Một số lao vào bạn liên tục hàng hàng lớp lớp, trong khi số khác lại bắn ra những viên đạn có thể ép nhân vật chính vào một góc để hạ gục… Để có thể sống sót, người chơi cần hành động nhanh nhạy và sử dụng linh hoạt rất nhiều vũ khí được game cung cấp.

Nhân vật chính “The Kid” có thể mang theo bên mình 2 vũ khí trong khi chiến đấu. Người chơi sẽ thu thập được những vũ khí mới trên con đường chinh chiến và dĩ nhiên mỗi loại đều có đặc điểm riêng biệt.


Ví dụ như chiếc Búa có sức sát thương lớn nhưng tốc độ tấn công lại khá chậm. Ngược lại, nếu sử dụng Kiếm, tốc độ tấn công sẽ được đẩy lên rất cao nhưng kẻ địch lại chịu ít sát thương hơn. Điều này khiến chuyện lựa chọn vũ khí KẾT hợp cho mỗi màn chơi trở nên vô cùng quan trọng.

Ngoài ra, mỗi vũ khí lại có một thử thách riêng của mình. Chúng sẽ giúp làm quen với vũ khí mới kiếm được và dạy người chơi một số mẹo nhỏ khi sử dụng. Những màn chơi này về cơ bản chỉ là để xem bạn có thể bấm nút nhanh đến mức nào. Tuy vậy, nếu cố gắng hoàn thành người chơi có thể thu thập những vũ khí tốt hơn hay học được một vài kỹ năng bí mật. Những tuyệt cú cú chiêu đó thường gắn liền với một loại vũ khí riêng biệt và rất mạnh.


Không chỉ có lượng khí tài đa dạng, Bastion còn cung cấp cho game thủ vô số loại “thuốc” tăng cường sức mạnh. Chúng có khả năng tăng chỉ số, mang thêm vật phẩm hay nâng cao số kinh nghiệm nhận được khi chiến đấu…


Bastion sẽ thực sự cuốn hút người chơi khi nhân vật chính bắt đầu tham gia những cuộc chiến dưới mặt đất. Mỗi màn chơi lại là một kiểu chiến đấu khác nhau. Có khi là cuộc chạy đua qua một khu nghỉ mát đổ nát, có khi bạn lại bị đặt lên một chiếc thuyền nhỏ mà kẻ địch sẽ tấn công từ khắp tất cả phía… Cho dù chiến đấu theo kiểu nào thì Bastion cũng hoàn toàn không khiến người chơi thất vọng và luôn mong chờ vào màn chơi tiếp theo.


Cách dẫn dắt câu chuyện trong Bastion là vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Sẽ luôn có một giọng nói của người dẫn truyện trong game. Cho dù đang chiến đấu hay chỉ là đi loanh quanh tìm đường, giọng kể này luôn có gì đó để nói về chuyện bạn làm.


Bên cạnh nhân vật chính và cốt truyện, tất cả vật phẩm cũng như địa điểm trong game đều có câu chuyện của riêng nó. Nếu chú ý lắng nghe giọng kể này, người chơi sẽ biết thêm nhiều thông tin quan trọng trong game.


Bên cạnh sự đa dạng, hình ảnh tuyệt cú cú vời cũng đóng lũy một phần không nhỏ trong thành công của Bastion. Với những hình vẽ bằng tay đầy màu sắc, game sẽ đưa người chơi vào một chuyến phiêu lưu kỳ thú. Khi vừa hoàn thành, game cho phép bạn chơi lại khi vừa được trang bị đầy đủ các loại vũ khí. Dù vừa hoàn thành phần chơi một lần nhưng khi đó độ cuốn hút vẫn không hề giảm sút chút nào.



















Cấu hình yêu cầu:



OS: Windows XP, Vista, 7

CPU: 1.7 GHz Dual Core or Greater

RAM: 2 GB

GFX: GeForce 8600 GTS or Radeon HD 5550

GFX RAM: 512 MB DirectX 9.0c compatible graphics card (shader model 2)

HDD: 1.6 GB

DirectX®: 9.0c







Nhớ là phải cài xna frame network trong foder game sau khi cài nhé

NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài


2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài


3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:


(ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.

7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bình thường nhé :


Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game


 

Quote

hjhj mở hàng cho bạn. ^^ link vừa tét ok ^^ chưa cài thử hjhj

Thanks bạn nhiều Xem cấu hình rùi hãng download nhé không lại phí công

 

Afi

New Member

Quote

sao mình cài vô xog nó báo lỗi k vô dc

Thế cấu hình máy bạn có đủ để chơi game không ?

 

thuongvo

New Member
cái này fai full k bạn

sao mình chơi được 2 màn bấm wa màn thứ 3 k dc

hay là bản này k có Cr-ack
 

Quote

đủ dư lun nhưng nó báo như thíu file rack vậy mà mình kím k bít file rack ở đâu

Bạn có thể post ảnh lỗi lên đây không??





Quote

cái này fai full k bạn

sao mình chơi được 2 màn bấm wa màn thứ 3 k dc

hay là bản này k có Cr-ack

Bản này là bản full bạn à.

 

baby_love_u95

New Member
bạn nào bị lỗi không vào được game thì cài cái soft famework ở trong file lúc setup ra là vào chơi được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top