...Như tiêu đề mình cần 1 phần mềm có thể hiển thị lưu lượng internet và tất cả các ứng dụng đang kết nối internet. ví dụcoi nhưcác trình auto update hay là tự động download gì đó. Vì mình sắp chuyển sang sử dụng 3G nên rất cần phần mềm phòng khi hết xiền mà k rõ lí do. Mong các bạn ai biết xin chỉ giúp cho. Thanks kiu.
 

nhOx_hon3y

New Member
Windows firewall thì mình không để ý lắm nhưng nếu bạn có 1 Phần mềm firewall của hãng thứ 3 thì nó cũng có chức năng quản lý kết nối internet (thông tin có đầy đủ hay không thì còn tuỳ firewall) . Trường hợp bạn không dùng firewall của hãng thứ 3 thì theo mình biết cũng có 1 số Phần mềm có thể phần nào đáp ứng y/c của bạn như VietBandwidth,DU Meter, Bandwidth Meter ... (hình như VietBandwidth có vẻ được đánh giá cao đó)
 
Windows firewall thì mình không để ý lắm nhưng nếu bạn có 1 Phần mềm firewall của hãng thứ 3 thì nó cũng có chức năng quản lý kết nối internet (thông tin có đầy đủ hay không thì còn tuỳ firewall) . Trường hợp bạn không dùng firewall của hãng thứ 3 thì theo mình biết cũng có 1 số Phần mềm có thể phần nào đáp ứng y/c của bạn như VietBandwidth,DU Meter, Bandwidth Meter ... (hình như VietBandwidth có vẻ được đánh giá cao đó) Cảm ơn, để mình tìm về cài thử..
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top