Code of Honor 2: Conspiracy Island





Trên nền: 2000/XP/Vista - Thể loại: Action - Kích thước: 661 MB

Phát triển: City Interactive - Phát hành: City Interactive



Được xây dựng trên engine của Fear, nhưng Code of Honor 2: Conspiracy Island nhìn chung chỉ là một game FPS tầm tầm.



Code of Honor 2: Conspiracy Island (CoH 2) là tựa game thứ hai trong dòng game Code of Honor của City Interactive, tiếp tục vẽ nên cuộc chơi của một toán lính đánh thuê. Tương tự các tựa game bắn súng khác, CoH 2 có cả phần chơi đơn lẫn chơi nhiều người.


Phần chơi đơn nói về một câu chuyện mang nội dung "nóng" nhưng dường như vừa trở thành điều thông thường trong thể loại bắn súng góc nhìn người thứ nhất. Nhân vật chính xuất phát từ một hòn đảo nhỏ, nơi hoàn toàn nằm trong vòng kiểm soát của bọn khủng bố. Chúng dự định đánh cướp một số vật liệu hạt nhân để buộc thế giới phải trả tiền chuộc. Cốt truyện đơn giản là vậy, và bạn sẽ bắt đầu thực thi nhiệm vụ chống khủng bố của mình trong CoH 2. Điều cần chú ý trong phần chơi này là do không có thanh máu, nên bạn không thể biết được giới hạn chịu đựng nào thì nhân vật bị... "toi" vì các loạt đạn hung hiểm của đối phương.

Lượng vũ khí trong CoH 2 khá khiêm tốn, nhưng cũng bao quát với các loại súng trường, shotgun, súng bán tự động, súng phóng lựu... Điểm hấp dẫn của vũ khí là người chơi có thể lắp thêm ống ngắm vào súng trường để gia tăng tính cơ động của mình. Do đạn dược bị giới hạn, nên mỗi khi bạn muốn "đã tay" một tí thì hãy cân nhắc xem vừa save chưa để còn nhanh load lại! Ngoài ra, CoH 2 còn có một ít câu đố "nhẹ ký”, thỉnh thoảng bạn chỉ cần gạt cần điều khiển hay tìm điểm chốt là xong. Độ thông minh AI của máy không đáng kể, thường để lộ nhiều sơ hở khiến cuộc chơi trở nên quá dễ dàng. So với AI trong F.E.A.R., CoH 2 còn phải cải thiện mặt này rất nhiều nếu muốn trở thành 1 tựa game bắn súng có tiếng.

Ở phần chơi nhiều người, CoH 2 có các dạng Deathmatch, Team Deathmatch, và Capture the flag. Game có 3 bản đồ với cách chơi tương tự F.E.A.R. Combat nhưng ít vũ khí hơn và kết cấu màn chơi cũng kém hơn.



Sở dĩ bài viết so sánh CoH 2 với F.E.A.R là vì game sử dụng engine Jupiter-EX do Monolith phát triển vừa từng giúp F.E.A.R. nổi đình đám. Bởi thế, với những người từng chơi F.E.A.R, CoH 2 mang một chút âm hưởng "cổ" vào cái hiện tại của mình trong những pha đấu súng.





Cấu hình

Windows 2000/XP/Vista

Processor: Pentium 4 @ 2 GHz

Memory: 512 MB (1 GB For Windows Vista)

Hard Drive: 3 GB Free (4 GB Free For Windows Vista)

Video Memory: 128 MB (nVidia GeForce 5700/ATI Radeon 9700)

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

















pass: or

Nguồn: Netkingvn.com

Good luck!​
 

a_1

New Member

Quote

Sax!!link die từ part 3

đúng rồi link die rồi,nhờ bác này không là xong rồi

 

ductamtcnh3

New Member
cấu hình này chơi dc k chủ tóp[img]http://i1241.photobucket.com/albums/gg515/phong1204/untitled.jpg[/IMG]

và [img]http://i1241.photobucket.com/albums/gg515/phong1204/untitled2.jpg[/IMG]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top