Peppi

New Member




Trong Dark Souls, hai yếu tố được tập trung miêu tả là cảm giác được hòa mình vào thế giới trong game của người chơi và sự ngột ngạt của bóng tối.

Kể từ khi Dark Souls ra đời, tựa game trước của From Software là Demon’s Souls càng được tất cả người chú ý nhiều hơn bởi độ khó kinh khủng của nó. Giờ đây, Dark Souls không những sẽ tiếp tục truyền thống khắc nghiệt này mà còn mở ra nhiều hướng đi mới hấp dẫn hơn.



Dark Souls nhắm tới những trải nghiệm nhập vai tuy “khó nhằn” nhưng nó lại gần với lối chơi nhập vai cổ điển mà người chơi thực sự được đắm mình trong thế giới của game. Ngày nay nhiều tựa game nhập vai tìm đến chuyện “casual-hóa” để được nhiều game thủ tìm đến hơn nhưng phần nào, chúng ta tự làm mất đi những giá trị cốt lõi của mình. Dark Souls của From Software thì lại đi theo một hướng ngược lại.



Trong trò chơi này, độ khó sẽ còn “cay nghiệt” hơn cả Demon’s Souls. Thậm chí, nếu bạn bị tử nạn trong một trận đấu trùm ở cuối mỗi cửa thì vẫn sẽ phải quay lại từ đầu. Nhà sản xuất cho biết chuyện học từ những lỗi lầm của chính mình trong quá khứ rồi tìm cách chinh phục những thử thách của game là một cách để tưởng thưởng cho công sức của người chơi.



Không chỉ dừng lại ở đó, một trong những thứ tạo ra cảm giác nhập vai của Dark Souls chính là không khí tối tăm rùng rợn u ám của nó. Mặc dù các màn chơi trong phiên bản này rộng lớn gấp một lần rưỡi Demon’s Souls nhưng chúng vẫn khiến bạn bị ngột ngạt khi chìm trong bóng tối kinh dị. Dường như lúc nào cũng có những kẻ địch sẵn sàng nhảy bổ đến từ tứ phía để hù dọa bạn.



From Software cho biết game cũng có nhiều bối cảnh mang âm hưởng High Fantasy như Lord of the Rings bên cạnh những địa điểm “sặc mùi” Dark Fantasy bí hiểm. Người chơi đôi khi sẽ còn cảm giác những màn chơi trong game rộng lớn hơn họ tưởng tượng bởi một số hiệu ứng đồ họa khác. Tuy nhiên, các màn chơi vẫn chỉ rộng lớn hơn khoảng 1 lần rưỡi và “món gia vị” bí mật (an ninh) còn lại nằm trong cấu trúc thế giới mở của game.



Nói là thế giới mở nhưng thực sự thì Dark Souls không có cả một thế giới lớn như dòng game Elder Scrolls của Bethesda. Cấu trúc của chúng vẫn chỉ là các dungeon khổng lồ. Tuy nhiên, khi được chắp nối lại bằng những thủ thuật đáng lừa thì game thủ sẽ không thể cảm nhận được những bước chuyển khi đi từ khu vực này đến khu vực khác.



Sẽ có những vị trí không liên quan đến cốt truyện chính để các game thủ khám phá. Tuy nhiên, game sẽ không có hệ thống side quest thường thấy. Thay vào đó, nhà sản xuất muốn người chơi tự theo đuổi những mục tiêu riêng của mình. Họ sẽ đưa vào game nhiều rõ hơn để khuyến khích các game thủ khám phá thế giới bên cạnh những nhiệm vụ chính.



Nhà sản xuất vẫn giữ lại quy tắc mỗi màn chơi sẽ có một con trùm lớn như trong Demon’s Souls. Thậm chí, những tấm screenshot mới của trò chơi này còn cho thấy Dark Souls cũng có những con trùm lớn ma quái chẳng kém gì người tiền nhiệm. Bên cạnh đó, các loại quái vật trong game cũng sẽ đa dạng hơn. So với con số chủng loại chỉ có 30 của Demon’s Souls thì Dark Souls có đến 100 loại. Đây được coi là một trong những phần không thể thiếu trong chuyện mở rộng lớn thế giới trong game.



Nhà sản xuất chưa thể nói chắc chắn về số lượng các loại vũ khí trong game. Tuy nhiên, một vài món “độc” như chiếc lưỡi hái tử thần sẽ lũy mặt trong phần này. Còn lại, hệ thống vũ khí cũ sẽ được nâng cấp để mang nhiều chiều sâu hơn. Phản ứng của các game thủ cho thấy rằng nhiều người giữ lại các món vũ khí yếu một chút nhưng hợp với lối đánh của mình trong Demon’s Souls.



Thế nên, từ giờ trở đi, các món vật dụng của người chơi sẽ phát triển về tốc độ lẫn sức mạnh tỉ lệ thuận với thời (gian) gian nó được người chơi sử dụng. Một thanh thần binh không phải chỉ có xuất hiện tại những vị trí được canh gác bởi những con trùm to lớn, chúng có thể được khai sinh từ kinh nghiệm chiến trường của một chiến binh quả cảm.























OS: Windows XP , Windows Vista, Windows 7, or newer

Processor: Intel Core 2 Duo E6850 GHz+ or AMD Phenom II X2 545 3.0 GHz+

Ram Memory: 2 GB

Hard Disk Space: 8GB

Video Card: GeForce 9800 GTX+ or ATI Radeon HD 4870+

DirectX®: 9.0c

Sound: Direct Sound Compatible

Additional: Online play requires software installation of and log-in to Games For Windows - LIVE



links mediafire



links có tất cả 22 part vừa add 10% recovery. línk reup lại ngày 26-9

các bạn down về rồi chuyển .ctit thành .rar rồi giải nén

Add 10% Recovery



Install

Install the game, type in anything at the serial prompt

Exit the installer when the installation has finished

Copy the Cr-acked content from the Fairlight folder to your installation directory, overwrite files

Play the game



NOTE: As usual, block the game exe in your firewall

 

aiiu3mzay

New Member

Quote

Link dow chỉ được 1 file thôi hả.có cách nào dow nhiều hơn không

d0wn được nhìu file mà bạn

 
sao kì ghê.. minh dow luc được 1 file lúc được 2 file. không dow được nhìu file hơn....nhưng thôi kệ.chấp nhận vậy..khi nào mình cài được mình thank cho hihi
 

Webbe

New Member
các bạn ơi cho mình hỏi... sao lúc vào game nó hiện ra 1 góc màn hình trắng tất cả đên xì là lỗi gì vậy... giúp mình với
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top