Fonzo

New Member

Trong hội chơi Gamescom năm nay, fan hâm mộ của thể loại nhập vai hành động được phen vui mừng trước sự xuất hiện của không ít tác phẩm đầy triển vọng, và tựa game không thể không nhắc đến trong số đó chính là Torchlight II của hãng Runic Games.

Ngày phát hành chính thức của Torchlight II không quá xa xôi như nhiều người vẫn tưởng, lịch ra mắt dự kiến vừa được ấn định sẽ rơi vào tháng 4 hay tháng 5 năm sau. Với công sức làm chuyện của một đội ngũ chỉ gồm 30 người ở hãng Runic, tốc độ thực hiện như trên quả là một kỳ tích lớn.



Điều thú vị nhất trong Torchlight II là game thủ sẽ được dùng cùng một nhân vật cho các chế độ chơi khác nhau. Do đó bạn không nên phải tốn công để tạo ra một nhân vật riêng để chơi offline rồi một nhân vật khác để thưởng thức online nữa.



Nếu muốn, người chơi có thể đưa nhân vật cấp độ thấp chiến đấu ở các nơi dành cho nhân vật ở cấp độ cao, nhưng lượng điểm kinh nghiệm bạn nhận được sẽ bị giới hạn lại.



Như thế, không phải chỉ vì bạn cùng đánh bại một con boss mạnh với người chơi khác là cấp độ bạn sẽ lập tức tăng lên vài bậc. Chủ ý của các nhà làm game là muốn game thủ của mình chú trọng hơn vào các nhiệm vụ và quái vật ở cùng cấp độ.



Ba trong số bốn nhân vật của tựa game vừa được tiết lộ. So với phiên bản đầu tiên, Torchlight II có sự xuất hiện lớp nhân vật tanker mệnh danh Railman và một lớp nhân vật khác dùng phép với khả năng tấn công từ xa là Outlander. Điểm đáng nói là người chơi nay vừa có thể tự do lựa chọn giới tính nam hay nữ đối với mỗi lớp nhân vật trong game.



Cả Railman và Outlander đều được cho biết là lớp nhân vật được kết hợp nhiều đặc trưng, đủ để đảm bảo họ có thể du hành trong thế giới Torchlight II độc lập mà không gặp quá nhiều trở ngại. Do đó, chuyện phối hợp theo đội khi chơi Torchlight II có vẻ như không phải là yếu tố bắt buộc nữa.



Phần hai còn đánh dấu những thay đổi đáng kể trong mục chơi multiplayer, và theo như hãng Runic cho hay, người chơi tốt nhất nên thưởng thức phần chơi này với từ 2 đến 4 thành viên.



Cũng như Diablo III, chuyện tranh giành chiến lợi phẩm không còn là vấn đề gây tranh cãi nữa bởi mỗi người chỉ nhìn thấy được món vật phẩm mà trò chơi dành cho họ. Nhưng nếu có trong tay các món bảo vật mình không sử dụng được, người chơi sau đó vẫn hoàn toàn có thể trao đổi với các nhân vật khác.



Thú cưng (Pet) sẽ xuất hiện trong game với nhiều lựa chọn hơn cho game thủ. Chúng sẽ là trở thủ đắc lực cho bạn trong trận chiến, cũng như sẽ giúp bạn mang vác thêm nhiều đồ đạc.



Phong cách đồ họa trong game vẫn giữ được nét hoạt họa gần gũi như ở phần đầu, ngoài ra người chơi còn được chiêm ngưỡng thêm các hiệu ứng mới khi giao chiến cùng những loài quái vật lạ.



Hãng Runic cũng cho biết họ sẽ cố gắng làm đổi mới cảm nhận của người chơi hơn, chứ không chỉ để các loại quái vật dàn quân trên chiến trường. Chẳng hạn như các bóng ma đi xuyên qua các hầm mộ dưới lòng đất hay lũ nhện tấn công từ phía trên xuống.



Ở thời (gian) điểm hiện tại, Torchlight II vẫn còn trong giai đoạn phát triển nên còn rất nhiều đặc trưng thú vị khác vẫn đang được hình thành. Vấn đề khiến các nhà thiết kế quan tâm ở thời (gian) điểm này là làm thế nào để người chơi muốn thưởng thức lại game sau khi vừa nắm rõ hết các nội dung mà Torchlight II mang lại?



Giải pháp có thể sẽ là đưa thêm vào các kẻ địch khó đánh bại hơn. Rất có thể, ở bản game mới, người chơi cũng sẽ không còn cần thiết phải dùng đến các cuộn Identify Scroll nữa.



Một khi vừa hoàn thành hết tất cả các nhiệm vụ phụ, đồng thời (gian) chơi hết game, bạn được quyền chiến đấu lại ở một độ khó cao hơn, đi kèm theo những phần thưởng uy lực hơn, hấp dẫn hơn. Mặc dù nhân vật của người chơi lúc đó vừa trở nên mạnh hơn rất nhiều, nhưng hãng Runic tin tưởng rằng Torchlight II sẽ vẫn giữ được tính cân bằng nhiều hơn so với người tiền nhiệm.

















Torchlight 2 system requirements (minimum)

CPU: 2 GHz single core core Intel or AMD processor

RAM: 512 MB of system memory

Graphics: DirectX 9 compatible card with 128 MB RAM. Nvidia 6-series or AMD Radeon 800 series graphics cards.

Operating system: Windows XP

DirectX compatible sound card

3 GB of hard drive space

Torchlight 2 system requirements (recommended)

CPU: 2 GHz dual core Intel or AMD CPU

RAM: 1GB

Graphics: DirectX 10 compatible card with 512 MB RAM, Nvidia 200 series or AMD 3000-series.

Operating system: Windows 7

DirectX compatible sound card

3 GB of hard drive space


[Media Fire] Torchlight 1.15 - Portable


hoặc
Bản 1.2:

[MF] Torchlight - Cuộc chiến giành khoáng sản Ember

 

mjnh_me0

New Member
Bổ xung cho bác thêm cái link torren cho những ai mạng khỏe.......link ngon..game vừa test chơi đk khoảng 1h mà chưa có lỗi gì....

 

blood_of_dicth

New Member
chú Nón cứ để cái link folder vào đi, xong dc bao nhiêu kéo dần về bấy nhiêu



( đang up gần xong, tới part cuối chú buồn buồn ứ up nữa là vui lắm )
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top