hong.traitim

New Member




Được công bố chính thưc vào thời (gian) điểm cuối năm ngoái, Darksiders 2 do Vigil Games phát triển và THQ phát hành vừa gây ra không ít những luồng xôn xao dư luận. Câu chuyện phần một vừa khép lại, tuy nhiên những mẫu thuẫn, xung đột giữa các nhân vật vẫn chưa được cởi bỏ.



Điều này cũng chính là nguyên nhân khiến cho phần tiếp theo này được các fan hâm mộ trông đợi hơn bao giờ hết. Chúng ta sẽ được tiếp tục cuộc hành trình tái lập lại thế giới của bốn chiến binh War, Strife(Conquer), Fury (Famine), và Death.



Lấy một điển tích trong kinh thánh 4 Horsemen of the Apocalypse, nhưng dưới bàn tay nhào nặn và những bộ óc sáng tạo, Vigil Games vừa tạo nên một thế giới hoàn toàn mới lạ để chứng tỏ cho người ta thấy, rằng Darksiders là một tác phẩm độc lập của riêng mình chứ không chỉ là một tựa game ăn theo nhàm chán nào đó.



Câu chuyện của War được khắc họa rõ nét với những trắc trở, những rõ hơn đan cài tinh tế và cả sự chi phối của 3 thế lực lớn Hell (địa ngục), Heaven (thiên đường) và Charred Council (một hội đồng lập ra để giữ gìn sự cân bằng của Thế giới). Cốt truyện được chăm chút tỉ mỉ, đan xen chặt chẽ với những thay đổi lớn trong diễn biến tâm lý nhân vật, đây là một điều hiếm có trong những tựa game nhập vai RPG hiện đại.



Trong cảnh cuối của phần 1, chúng ta vừa có dịp được thấy War một mình quay lưng lại đối chọi với cả 3 thế lực lớn. Tuy nhiên, anh sẽ không phải "bước tiếp" một mình, bên cạnh anh giờ đây sẽ có thêm những người đồng đội – chính là 3 ngôi sao băng rơi xuống Trái Đất thay mặt cho 3 Horsemen còn lại.



Thế giới trong Darksiders 2 vẫn sẽ là một thế giới ảo diệu, đại cảnh hoành tráng, những chiến trường khốc liệt. Mặc dù vậy, vẫn có một thay đổi lớn đó là chuyện người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Death thay vì War như trong phần một. Việc tạo ra 2 kịch bản song song với 2 "diễn viên" khác hẳn nhau chắc chắn sẽ tạo nên một trải nghiệm mới mẻ và trọn vẹn hơn nhiều cho các fan hâm mộ.



Với hai cây lưỡi hái trong tay, chiến binh Death được hình tượng hóa khác hẳn một bộ xương gày gò ốm yếu như tưởng tượng của nhiều người. Khác với War, Death sẽ có một lối chơi linh hoạt hơn rất nhiều. Những combo nhanh như chớp, cách di chuyển cũng như vóc dáng không khỏi khiến người chơi liên tưởng đến nhân vật Ilidan trong tựa game Warcraft 3 nổi tiếng.



Gameplay cũng sẽ được chăm chút hơn phần 1, sẽ có thêm nhiều skill combat và magic giúp người chơi có thể xây dựng nhân vật hết sức đa dạng, theo sở KẾT mà mình mong muốn. Ngoài ra, bạn còn có thể nhặt được item ngẫu nhiên rơi ra từ quái vậy, những chức năng của item cũng được random hoàn toàn.



Đây là một điểm khá mới, khác hẳn với cách nâng cấp vũ khí như trong God of War hay Devil May Cry. Cuối cùng, cũng không kém phần thú vị, đó là chuyện người chơi có thể quan sát sự thay đổi ngay trên chính nhân vật của mình khi mặc hay cởi đồ: những miếng giáp vai, găng tay, mũ sắt..v.v..



Thừa kế cốt truyện tuyệt cú vời từ phần một, cộng thêm những đổi mới về lối chơi, có vẻ như đối với Darksiders 2 không gì là không thể. Hãy tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi, vì chỉ trong thời (gian) gian ngắn tới đây người hâm mộ sẽ lại được hòa mình vào cuốn tiểu thuyết đầy thú vị này.





















Minimum System Requirements



* Operating System: Windows XP, Vista or Windows 7

* Processor : Intel P4 @ 3GHz or similar AMD

* RAM: 2 GB

* HDD: 10 GB free disk space

* Graphics: 512 MB Graphics Memory

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9



Recommended System Requirements



* Operating System: Windows XP, Vista or Windows 7

* Processor : Intel Core 2 Duo 3GHz or similar AMD

* RAM: 4 GB

* HDD: 10 GB free disk space

* Graphics: 1 GB Graphics Memory

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9





Supported Graphics Cards:

Minimum – GeForce GT 220 or Radeon HD 6520G

Recommended – GeForce GTS 240 or Radeon HD 3870









Link Minus





các bạn đuổi đuôi .ctg thành .rar rồi giải nén nhé





HOẶC LINKS KHÁC (không thay được cho links trên)

LINKS mediafire (đã die đang fix)



LINKS Minus

links có 32 part vừa add 10% recover. các bạn down về rồi chuyển .ctit thành .rar rồi giải nén Torrent



| | |

Cr-ack Only - SKIDROW





Cr-ack Link Trực Tiếp





Install Notes:



1. Unpack the release

2. Mount or burn image

3. Install

4. Copy everything from the SKIDROW folder into the game installation

5. Play the game

6. Support the companies, which software you actually enjoy!



ADDITIONAL NOTES



Use Launcher.exe, included with the Cr-acked content, for setting the

language of your choice.

Hướng dẫn cài đặt của Tester CTIT




 

lpvy2003

New Member
bác...ram 2G...chip core-i5 ..intel HD 3000(card on nhé) kéo nổi low ko..mượt nhé..giật giật thì thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top