Cuộc phiêu lưu đầy tính sử thi trong một thế giới cổ đại", đó là dòng giới thiệu về Titan Quest, game đầu tiên của Brian Sullivan (người có "dính dáng" đến Age of Empires) từ đại bản doanh Iron Lore Entertainment đặt tại Massachusetts. Titan Quest có phong cách hành động nhập vai (Action - RPG) có nội dung phụ thuộc trên cuộc chiến giữa Hy Lạp và Ai Cập, nơi mà người chơi sẽ được đối đầu với Hydras, Medusae cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong các truyền thuyết thần thoại cổ đại.

Titan Quest có phần đồ họa được đánh giá là khá đẹp so với các game cùng loại trước đây và độ rõ hơn của môi trường ở mức cao: bóng râm từ những tòa nhà Ai Cập đổ xuống dưới ánh mặt trời của miền sa mạc trong khi chuột bọ và các loài bướm lẩn quẩn quanh những bụi cỏ xao động hay các khóm hoa đầy màu sắc, tạo nên một bức tranh hùng vĩ với sự kinh ngạc đến không ngờ. Nhìn thoáng qua, Titan Quest trông rất tương tự Diablo vì có một engine 3D tốt và một thế giới cổ xưa, game nhưng chưa dừng lại ở đó vì vẫn còn nhiều đặc điểm mới hơn tiềm ẩn bên trong.

Titan QuestIron Lore Entertainment đang cố gắng đem đếm một số điểm thú vị khác khi thực hiện chuyện phát triển nhân vật. Để thay thế cho hệ thống lớp (class) cũ kĩ, Titan Quest sử dụng cách tính điểm kỹ thuật (skill points) để giúp người chơi lựa chọn các đặc tính cho nhân vật. Ví dụ, ở cấp độ đầu tiên sẽ cho bạn một số năng lực mà sự kết hợp chúng là cơ sở để tạo ra những kiểu nhân vật có các giá trị khác nhau. Chỉ có 6 cấp độ kỹ năng chính nhưng số lượng kỹ năng rất đa dạng giúp nhân vật có nhiều loại "sức mạnh" hơn.

Titan Quest cũng phát hành kèm theo phần tạo bản đồ, thứ mà Brian Sullivan gọi là "một chương trình dễ sử dụng nhưng linh hoạt và rất mạnh", cùng một hệ thống kiến tạo nhân vật khá sâu sắc. Người chơi bắt đầu lựa chọn một trong các nhân vật cơ bản nhất, sau đó sẽ tìm kiếm điểm kỹ năng hay học các kỹ năng khác để trở thành những chiến binh dũng cảm hay một tay phù thủy chuyên nghiệp. 25 dạng nhân vật khác nhau sẽ làm cho cuộc chơi kéo dài vì bạn có thời cơ để thử qua nhiều nhân vật.












- Windows 2000 or XP
- 1.8 GHz Intel Pentium IV or equivalent or AMD Athlon XP or equivalent
- 512 MB RAM
- 5 GB free hard drive space
- 64 MB NVIDIA GeForce 3 or equivalent or ATI Radeon 8500 series with Pixel Shader 1.1 support or equivalent
- DirectX 9.0c compatible 16-bit sound card
- 8x CD-ROM drive
- Keyboard, Mouse


Download mới cập nhật
viewtopic.php?f=232&t=96506
 

quykyky

New Member
Bạn ơi mình chạy vào Titan quest IT thì nó đòi update cái gì ấy , không thì không cho chơi T_T,Có phải update gì nữa không, mình chưa dám update online vì sợ hỏng Cr-ack
 

tuchinhtri299

New Member

Quote

Bạn ơi mình chạy vào Titan quest IT thì nó đòi update cái gì ấy , không thì không cho chơi T_T,Có phải update gì nữa không, mình chưa dám update online vì sợ hỏng Cr-ack

khi chạy TQIT lần đầu nó sẽ update bản TQ gốc lên 1.3 (fix lỗi) bạn cứ để nó update lên,ko sao đâu

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top