mylove_bimat

New Member
Anh em nếu có thắc mắc trong quá trình cài đặt thì liên hệ yahoo [email protected]

Final Fantasy 7





Một nguồn năng lượng lớn đang được tạo ta bởi tập đoàn lớn Inc Shinra và sự sống của hành tinh đang bị thu thập bởi nguồn năng lượng này và tạo ra những nguyên liệu hóa thạch. Nguyên liệu này tạo ra sự kỳ diệu, đó là mang đến khả năng bay thường cho người sử dụng nó. Tuy vậy, nhiên liệu nào cũng luôn bị hạn chế trên hành tinh, và sự sống của hành tinh đang bị rút cạn dần bởi công ty Shinra. Tập đoàn này không hề hối hận trước những gì mình đang làm ra.



Và một nhóm những người phản loạn nhỏ ở khu nhà ổ chuột với mong muốn cuộc sống tốt đẹp cho những người dân vô tội vừa tập hợp lại để chống lại sự huỷ hoại hành tinh của tập đoàn. Cùng lúc đó, nhân vật chính của game, một lính đánh thuê mang tên Cloud Strife, vượt qua tất cả sự dối trá, lừa gạt, tìm ra chính mình vừa quyết định lên đường phá hoại âm mưu của tập đoàn tội ác kia. Cloud sẽ lên đường vạch trần kế hoạch đen tối của tập đoàn Shindra, và gặp những người bạn, chính là nhưng người phiến loạn sống trong khu nhà ổ chuột trên.



Nhưng cuộc chiến thực sự lại không phải là với Inc Shinra. Đã có rất nhiều điều vừa xảy ra trong quá khứ ở tập đoàn này, và một chiến binh tàn ác vừa chết trước kia đang hồi sinh và càng ngày càng mạnh mẽ hơn - Sephiroth, chiến binh này được tạo ra với mục đích làm khô cạn dòng năng lượng trên hành tinh. Đây là một con người lạnh lùng, một kiếm sĩ tàn ác và vô cùng nguy hiểm. Điều này đe dọa tất cả tất cả thứ trên hành tinh. Nhiệm vụ bảo vệ hành tinh và mang lại cuộc sống yên bình cho người dân vô tội của Could và những người bạn thêm nặng nề.



Final Fantasy VII mang theo một câu chuyện tình cũng rất buồn. Could vừa quen một cô gái dễ thương, hiền làn, Aeris. Could vừa rất yêu thương cô bé này, nhưng rồi một chuyện vừa xảy ra gây, Aeris bị Sephiroth sát hại dã man dưới thanh kiếm của mình. Đây là một trong những sự kiện gây bất nhờ cho rất nhiều game thủ, và cũng là một trong những sự kiện gây shock nhất trong lịch sử các dòng game. Điều này mang đến nối đau khổ, tuyệt cú cú vọng cho Could, có thể nói ta không khỏi bồi hồi khi chơi Fantasy VII.



Game được đưa lên nền PC năm 1998 và trở thành game đồ họa 3D đầu tiên trên nền PC, có thể nói đồ họa không bằng được như ngày nay, nhưng điều đó vẫn không thể xóa bỏ niềm đam mê của các game thủ khi chơi lại Fantasy VII. Cùng với âm thanh khá xuất sắc, vui nhộn, nhẹ nhàng, ghê rợn… tiếc là Fantasy VII chưa có được bài hát chính cho riêng mình, vì từ Fantasy VIII trở lên các phiên bản Fantasy mới có bài hát chính. như Fantasy VIII (Eyes on me), hay Fantasy IMelody of life).. Hệ thống chiến đấu của Fantasy VII không thay đổi gì so với các phiên bản Fantasy khác - đây chính là đặc chưng của dòng game Fantasy, nên nếu bạn vừa từng chơi Fantasy rồi, bạn sẽ không gặp nhiều bỡ ngỡ với hệ thống chiến đấu của Fantasy VII





Yêu cầu hệ thống:



Pentium-133

RAM 32 MB

Graphic Card 32 MB

Space 1500 MB







Final Fantasy 8





Final Fantasy thực sự là một dòng game rất nổi tiếng và được yêu KẾT trên thế giới được phát hành bởi hãng Squaresoft. Thể loại RPG game này hấp dẫn không chỉ nhờ đồ họa đẹp mắt, nó còn chứa đựng nội dung hấp dẫn, lôi cuốn và rất nhân văn, tươi đẹp. Kèm theo đó là vẻ đẹp của âm thanh với những bản nhạc nhẹ nhàng, hay những bản hùng ca, những bản nhạc thúc giục chiến đấu. Tiếc rằng Final Fantasy chủ yếu được phát hành trên hệ máy PS. Và may mắn thay, vẫn có Final Fantasy VIII được phát triển tiếp tục trên hệ máy tính PC. Và không phải ngẫu nhiên mà Final Fantasy VIII có mặt và được phổ biến trên nền máy này.



Game sau khi được cài. Vào đầu game bạn sẽ được xem một màn giới thiệu 3D đẹp mắt tuyệt cú cú vời, lôi cuốn bạn muốn được bắt đầu chơi ngay lập tức. Đây một cách giới thiệu phô trương rất thông minh, bạn sẽ thấy được ngay kỹ thuật đồ họa hình ảnh cũng như âm thanh của game bạn sẽ chơi. Khó có thể đùng được lời chê bài nào dành cho đồ họa của Fantasy.



Đây là dòng game GPR, kể về một thế giới kỳ ảo, tươi đẹp. Nhưng cũng có một âm mưu, một kế hoạch độc ác đang được vạch ra từ Edea Kramer nhằm chiếm lĩnh toàn thế giới, đưa trái đất trở thành bóng đêm, nơi những con quỷ sinh sống và thi hành tội ác của mình. Nhưng lại có 3 phe đối lập, đó là bên phù thủy độc ác, bên sẽ ngăn chặn tội ác đó và Seifer Almasy - trung lập. Seifer Almasy là người cùng học tập với nhân vật chính Squall Leonhart. Không tham gia bên nào bảo về bên nào, là người tự do, tự làm theo ý muốn của bản thân. Có lúc Seifer giúp đỡ Edea Kramer vì lòng tự trọng quá cao. Sau đó cũng nhận ra được sai lầm và khắc phục nhưng anh không hề đi theo Squall mà vẫn tiếp tục tự do sống và làm theo cảm nhận của mình.



Squall là sinh viên của trường học quân đội, có tài năng và chính anh là người chủ yếu chống lại Edea Kramer. Hiền lành nhưng kiên cường, Squall không chùn bước trước bất kể khó khăn gì. Cuộc tình của Squall và Rinoa cũng rất đẹp, nếu đi sâu vào game, bạn sẽ nhận ra trong FF VII là một cuộc tình tay 3 giữa Squall, Rinoa và Seifer. Rất không gay cấn, ganh đua, nhưng cũng chưa chút ít hận thù và rất nhiều lãng mạn. Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều về tình yêu đôi lứa.Không chỉ tình yêu, mà cả tình bạn, FF VIII kể về những người bạn luôn sát cánh bên nhau, cũng vượt quá khó khăn, vui vẻ.



Hệ thống chiến đấu của FF VIII mang đậm hình ảnh của RPG game, có thể sẽ mang cảm giác không KẾT thú với những ai ưa game hành động, phản xạ. FF là dòng game thiên về nội dung hơn hẳn. Ngoài vũ khí đặc trưng của mỗi nhân vật (kiếm, roi, súng…) mỗi người còn có cho mình những kỹ năng sử dụng phép thuật riêng (lửa, băng, thiên thạch…) để chiến đấu. kỹ năng, sức mạnh, khả năng phép thuật luôn được tích lũy qua kinh nghiệm chiến đấu, các lá bài quỷ mà bạn thu được sau khi chiến đấu.



Những lá bài quỷ có thể thêm vào cho phép thuật của bạn, bên cạnh đó, các lá bài này cũng có thể sử dụng để đấu với những nhân vật khác, nếu thắng, bạn sẽ đạt được các lá bài quý hiếm hơn của đối phương, điều này rất có ích cho năng lực và kỹ năng của mỗi nhân vật bạn điều khiển. Vũ khí có thể được nâng cấp khi bạn đi ngang qua các ngôi làng, rẽ vào cửa hàng lò rèn, bạn chỉ cần đủ tiền mà thôi. Tiền sẽ thu lượm được nếu bạn bán các quân bài, hay nhặt được trên đường đi.



Yêu cầu hệ thống



System: PII 266 or equivalent

RAM:64 MB RAM

CD-ROM: 8X CD-ROM

Video Memory: 4 MB VRAM

Hard Drive Space: 400 MB

Sound Board: Yes

DirectX: DirectX v6.1



pass : zareef

Hỗ trợ anh em cài đặt xong mà chơi không được FF8:

_sau khi cài game = càidisc, các bạn mount disc 1 lên và vào game rồi trong quá trình chơi nó sẽ từ từ đòi 3 disc còn lại

_1 số bạn nói vào game nhưng chỉ xem được đoạn phim mà không vào game, thì cách giải quyết đơn giản là vào thư mục cài FF8 và mở file FF8Config lên, mở tab Input -> xem list các phím, và vào game cứ nhấn hết các nút xem nút nào vào được

_nếu hiện lỗi Wrong disc mặc dù vừa mount đúng disc thì làm như sau vào Start >> Run >> Regedit rồi làm tiếp chọn HKEY_LOCAL_MACHINE --> Software --> Squaresoft, inc --> Final Fantasy VIII --> 1.00 --> nhìn sang khung bên trái và tìm file "Datadrive" --> nhấp double vào đó và sửa lại đường dẫn đến ổ CD ảo của các bạn

Plus: FF7 Advent Children Complete(2009)





Đạo diễn : Tetsuya Nomura

Diễn viên : Takahiro Sakurai, Maaya Sakamoto, Ayumi Ito, Tsuduruhara Miyuu

Thể loại : Hoạt hình 3D

Ngày phát hành : 06.04.2009

Hãng phim : Square Enix (Nhật Bản)

Thời lượng : 126 phút

Bản Download : 1280x720, mkv, Dual Audio ( Jap + Eng ), VietSub , 997 MB

Fansub : Sakura Fansub

Các thành viên tham gia

Translate : Wing

Encode, Edit, Upload ... : SakuraKitty

Nội dung:

Hai năm vừa trôi qua, kể từ khi Cloud sử dụng năng lượng "Dòng sinh mệnh" (lifestream) để ngăn chặn sự huỷ diệt của Jenova, cả hành tinh tưởng chừng chỉ toàn những màu xanh của cây cối. Thế nhưng, những mầm mống hủy diệt & bệnh tật của Jenova vẫn còn ảnh hưởng đến những đứa trẻ sống tại khu vực tập đoàn Shinra. Thêm vào đó, thế hệ tiếp theo của Cloud với thay mặt là Kajah, một lần nữa muốn kế thừa ý nguyện của Jenova là hủy diệt toàn bộ sự sống trên hành tinh.

Trong khi đó, sau cuộc chiến với Jenova, Cloud lại tiếp tục lạc hướng trên con đường tìm ra con người thật của mình. Đồng thời, mầm mống phá hoại của Jenova trong người anh vẫn chưa hoàn toàn bị mất đi & cái chết của Aeris, người duy nhất có thể khiến tâm hồn anh được thanh thản, vừa bào mòn ý chí chiến đấu trong anh. Nhưng vì sinh mạng của những đứa trẻ vô tội & cũng vì bảo vệ cho những người mà mình thương yêu, buộc Cloud phải cầm lại thanh kiếm của mình.

Những cuộc chiến với Kajah, Sephiroth vừa giúp Cloud xác định rõ con đường & sứ mạng của mình & xung quanh anh, vẫn còn đó những đồng đội sẵn sàng giúp đỡ khi anh gặp khó khăn.



download về xong thì join lại, nếu mà sau khi join lại mà file không có đuôi thì thêm cái .mkv vào.

Thêm 1 link khác
 

Saber

New Member
cho mấy tấm hình xem đi bạn, tại định down mà thấy cấu hình nhẹ tênh thế kia chắc chất lượng không tốt rồi
 
ông này đúng là .......... final fantasy 8 mà chê chất lượng không tốt thì pó hand

đây là 1 trong những game hay nhất tất cả thời đại đó
 

pig_happy2002

New Member
Nếu bạn chỉ quan tâm đến cốt truyện, thì FFVII là sự lựa chọn tuyệt cú cú vời.

Nếu bạn chỉ quan tâm đến đồ họa thì hãy down FFVIII hay những game hiện nay.

Tất nhiên, nhân vật Cloud trong game sẽ không đẹp như Cloud trong film đâu, Tifa cũng vậy.

Do FFVII vừa ra đời từ tận năm 97 rồi, thời (gian) đó chỉ có PS1 là chiếm lĩnh thị trường game, chất lượng đồ họa chưa tốt, nhưng phải nói FFVII là tuyệt cú cú phẩm có chất lượng đồ họa tốt nhất so với các game cùng thời (gian) điểm và hay nhất so với các game hiện tại.
 

Eldridge

New Member
cốt truyện thì thix Resident Evil với Silent Hill hơn

fan của thể loại kinh dị mừ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top