giahung2542

New Member








Một số khiếm khuyết về kỹ thuật và đồ họa có thể khiến người chơi bực mình, nhưng chúng không làm lu mờ cốt truyện hấp dẫn và lối chơi có chiều sâu của The Last Remnant.

Nhân vật chính trong game là Rush Sykes, một thanh niên tốt bụng, thân thiện trên đảo Eulam cùng cô em gái Irina. Cuộc sống bình yên của họ bị phá vỡ khi Rush nhìn thấy một nhóm người lạ bắt cóc Irina. Trên đường đi cứu em, Rush phát hiện ra rằng Irina có vai trò quan trọng trong một cuộc tranh giành phức tạp liên quan tới nhiều báu vật có sức mạnh vô song. Một pháp sư bắt cóc Irina vì tin rằng cô có sứ mệnh giải phóng sức mạnh khủng khiếp của các báu vật. Để cứu em, Rush buộc phải đi tìm các báu vật cùng với vị lãnh chúa địa phương cùng 3 vị tướng của ông ta.

Những nhiệm vụ sẽ đưa game thủ tới các hang ngầm, sa mạc, núi lửa, rừng rậm và thậm chí lãnh địa của xác chết biết đi. Bản đồ tuy rộng lớn lớn, nhưng nhân vật có thể di chuyển tức thì tới tất cả nơi. Bạn sẽ luôn nhận nhiệm vụ trong các quán rượu bên đường, để rồi sau đó nhìn thấy nhân vật xuất hiện tại điểm đến sau một cái nháy mắt.



Hệ thống chiến đấu trong The Last Remnants hoàn toàn khác biệt so với những game nhập vai khác. Thay vì điều khiển toàn bộ thành viên, bạn sẽ chia họ thành nhiều nhóm (tối đa 5 nhóm). Mỗi nhóm có tối đa 5 thành viên và do một trưởng nhóm chỉ huy. Khi đánh nhau, bạn ra mệnh lệnh cho từng nhóm rồi quan sát diễn biến trận chiến. Đa số game nhập vai chỉ cho phép người chơi chọn những hành động rất cụ thể, như thi triển một phép thuật hay sử dụng một đồ vật. Trong The Last Remnant số lượng mệnh lệnh lớn hơn nhiều, như trị thương, hồi máu, chọn kỹ năng và phép thuật cho từng nhóm, gọi người lớn một mắt tới giúp đỡ. Ngoài nhiệm vụ chính, game còn có thể tìm kiếm thêm nhiều nhiệm vụ phụ để kiếm thêm tiền thưởng và rèn luyện kỹ năng cho nhân vật.

Với những trò chơi mà game thủ phải quản lý nhiều nhân vật, chuyện nâng cấp, mua sắm cho các thành viên lấy đi khá nhiều thời (gian) gian. Tuy nhiên, Square Enix đưa ra giải pháp mới để giải quyết vấn đề này. Các thành viên luôn chủ động yêu cầu bạn mua những thứ mà họ cần. Việc học kỹ năng mới và tăng cấp của các thành viên hoàn toàn phụ thuộc vào mệnh lệnh của bạn. Nếu muốn một nhóm tập trung vào phép thuật, game thủ nên hạn chế ra lệnh cho họ sử dụng võ thuật trong chiến đấu. Bạn cũng nên để ý tới chỉ số của từng thành viên (độ khéo léo, sức mạnh, trí thông minh) để sắp xếp họ vào các nhóm phù hợp. Nếu bạn đưa một thành viên giỏi phép thuật vào nhóm thiên về võ thuật, anh ta sẽ nhanh chóng tử trận. Cứ sau mỗi trận chiến người chơi sẽ khám phá điểm yếu và điểm mạnh của từng nhóm, nhờ đó bạn có thể đưa ra chiến thuật và những cách bố trí đội hình hợp lý khi xung trận.

The Last Remnant cũng được thừa hưởng chức năng Quick Time Event, theo đó bạn phải nhanh tay nhấn các phím theo thứ tự mỗi khi chúng hiện ra trên màn hình để tăng mức độ sát thương (khi tấn công) và kháng đòn (khi phòng thủ). Quy mô và mức độ khốc liệt của các trận chiến tăng dần theo số giờ chơi. Giành chiến thắng không phải chuyện dễ dàng, vì thế game thủ không nên chủ quan trong bất kỳ trận chiến nào, kể cả khi tung tất cả thành viên vào trận. Những trận đấu quy mô lớn là phần ấn tượng nhất trong game, nhưng không phải vì hiệu ứng hình ảnh, mà bởi vì bạn có thể thấy rõ tác động của chuyện bố trí đội hình, lựa chọn chiến thuật - điều mà bạn không thể cảm nhận trong những trận chiến quy mô nhỏ. Trong các level cuối cùng, nhiều trận đánh cận chiến kéo dài khá lâu. Đối thủ xuất hiện liên tục trong khi bạn không nhìn thấy các checkpoint. Vì thế vài giờ chơi của game thủ có thể nên vô nghĩa nếu bạn chẳng may mất mạng.

Một con chim nhỏ có tên Ngài Diggs sẽ nhặt các đồ vật mà bạn gặp khi khám phá các hang động, hầm ngầm. Những đồ vật đó có thể giúp game thủ nâng cấp vũ khí đang có, tạo vũ khí mới và phụ kiện. Tuy nhiên, chức năng này chỉ phát huy tác dụng với Rush, bởi toàn bộ các nhóm kia tự lo liệu nâng cấp, tạo mới vũ khí và trang phục của họ.



The Last Remnant mất điểm bởi các vấn đề kỹ thuật. Nói một cách đơn giản thì đó là một thảm họa về lập trình. Giống như Gears of War, đồ họa của game được tạo ra bởi engine Unreal 3, nhưng có vẻ như đội ngũ phát triển không biết cách sử dụng nó. Hiện tượng giật hình liên tục xảy ra trong các trận chiến, khiến người chơi có cảm tưởng như đang xem một bộ phim trên chiếc tivi bị nhiễu. Đôi khi hiện tượng này tác động tới lối chơi vì The Last Remnant buộc game thủ phải nhấn thật nhanh các nút theo thứ tự hiện ra trên màn hình. Quá trình tải hình diễn ra khá lâu và hiện tượng rạn nứt kết cấu bề mặt khiến chất lượng đồ họa của các cắt cảnh giảm rõ rệt. Trong các trận chiến, đôi khi camera tới quá gần nhân vật khiến bạn không thể nhìn thấy chúng. Thậm chí nhiều lúc game thủ còn nhìn thấy nhân vật đứng bên trong chiếc đuôi của một con rồng trong khi tấn công nó.

Chất lượng âm thanh trong The Last Remnant sẽ đạt tới mức hoàn hảo nếu không có những khiếm khuyết trong phần lồng tiếng (diễn đạt vụng, không bám sát tâm lý nhân vật). Nhạc nền được soạn bởi Tsuyoshi Sekito (nhà soạn nhạc nổi tiếng từng tham gia các trò chơi Final Fantasy Origins, Front Mission Online, Chrono Trigger) nên chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.



Nền: PC, Xbox 360, PS3 - Thể loại: Nhập vai

Phát triển: Square Enix - Phát hành: Square Enix

Thời gian phát hành: 20/11/2008































Cấu hình tối thiểu:

-OS: Windows XP (SP2) / Vista (SP1)

-CPU: Intel Core 2 Duo (2GHz) / AMD Athlon X2 (2GHz)

-VIDEO: NVIDIA GeForce 8600GT 256 MB or better

-RAM: 1.5 GB

-HDD: 15 GB



Cấu hình đề nghị:

-OS: Vista (SP1)

-CPU: Intel Core 2 Duo (2.4 + GHz) / AMD Athlon X2 (2.4 + GHz)

-VIDEO: NVIDIA GeForce 8800GT 512 MB or better

-RAM: 2 GB

-HDD: 15 GB







links có 2 đĩa. Đĩa 1 có 41 part. Đĩa 2 có 13 part. vừa add 10%recovery. links reup lại ngày 28-5-2012

các bạn down về rồi chuyển .ctit thành .rar rồi giải nén bình thường với pass: congtruongit.com

nguồn links: congtruongit.com





Mount,Install & Play



 NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài

2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài

3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010 

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live  & phải tạo 1 acc off để save:

  (ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.

7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bt nhé

Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game

  
 
game này có lâu rùi tương tự fantasy dễ tìm đường item thì cứ đánh quái tụi nó tự up đồ - một số đứa có thể đưa tối qua 10 nhóm [ 1 nhóm 6 người thì phải ] vậy 1 trận đánh > ~200 nhân vật ><
 

Quote

sao ghê vậy tận 79 link có phải down mấy link trong folder du phong không thế

bạn không hiểu dự phòng là gì ak down đủ 2 dvd thui

 

vulinh_pc

New Member

Quote

game này nhìn tương tự final fantasy nhỉ

cùng hãng mà

...............................

 

thienglong132

New Member
Mọi người ơi, mình đã copy đầy đủ folder The last remnant ở ngoài quán về máy nhà mình, giải nén ra rồi thì lúc đầu vào nó báo thiếu file d3d...dll gì đó, mình cài direct rồi thì nó chỉ hiện cái logo game xong tắt luôn à, ai pro chỉ mình với .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top