Andrew

New Member


TheGodfather (Bố Già) là bộ tiểu thuyết được viết bởi Mario Puzo và thựcsự thăng hoa khi chuyển thể thành bộ phim kinh điển cùng tên do đạodiễn lừng danh Francis Ford Coppola dàn dựng. Sự thành công của bộ phimsuốt nhiều thập kỷ vừa thuyết phục được EA game hóa thành phiên bản TheGodfather vào năm 2006. Trò chơi đón nhận nhiều đánh giá trái chiều,một phần do chịu tác động quá lớn từ dòng GTA vốn vừa thành danh từ lốichơi hành động tự do trước đó.

Vớiphiên bản thứ hai mang tên The Godfather II, hãng phát triển EA RedwoodShores muốn đưa The Godfather lên một tầm cao mới, cho phép người chơitham gia cả hai vai trò: từ một tay mafia cấp thấp dần phát triển lãnhđịa của mình và trở thành một "Don" (Bố Già). Do đó, trò chơi sẽ khôngchỉ chú trọng yếu tố hành động quen thuộc mà còn tính đến yếu tố chiếnthuật bành trướng lãnh địa của một "ông trùm" thật sự.

The Godfather II có cốt truyện phụ thuộc vào phần lớn những sự kiện của phầnhai bộ phim Godfather, nhưng một số rõ hơn đã được điều chỉnh để thểhiện sự mới mẻ cho trò chơi. Bạn được Micheal Corleone, "Bố Già” củagia đình Corleone giao cho trọng trách quản lý khu vực New York, từviệc thu tiền bảo kê, thiết lập mạng lưới ngầm, thuê mướn những thànhviên mới đến chuyện đưa ra chiến lược đầu tư và điều hành tổ chức củamình. Việc phân chia vai trò giúp The Godfather II có được sự đa dạngtrong lối chơi, đồng thời (gian) phô trương chức năng mới "Dons View", mộtdạng bản đồ chiến thuật cho phép người chơi theo dõi những gì đang diễnra tại lãnh địa của mình và số tài sản đang nắm giữ. Với "Dons View",bạn có thể hoạch định những mục tiêu tiếp theo sau mỗi nhiệm vụ cũngnhư những tùy chọn nhiệm vụ mới sẽ được cập nhật để bạn lựa chọn. NgoàiNew York, The Godfather II còn cho phép bạn xâm nhập hai thành phố nổitiếng khác là Miami và La Havana, khiến quy mô trò chơi mở rộng lớn hơn rấtnhiều so với phần một.



Tài nguyên lớn nhất trong The Godfather II là tiền và đất đai, mà vớihệ thống "Dons View" kể trên bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc về những gìdiễn ra trong khu vực mình quản lý. Một tác dụng nữa của "Dons View" làcho phép bạn theo dõi cuộc chiến của những phe phái khác để quyết địnhthời điểm ra tay thuận lợi. Đây được xem là chức năng quan trọng nhấtgiúp bạn dần trở thành một "Bố Già”. Mặt khác, kinh tế cũng giúp bạncủng cố quyền lực, ví dụ chuyện chiếm giữ những nhà máy độc quyền sẽ đemlại cho bạn nhiều lợi ích hơn.







Minimum System

- System: Windows XP (SP2) / Windows Vista

- CPU: P4 2,8 GHz o superior / AMD Athlon64 3000+ o superior / Athlon64 X2 o procesador Core Duo

- RAM: 1 Gb (XP) / 2 Gb (Vista)

- HDD: 9 Gb o más de espacio libre

- DVD: 8x o superior

- Video card: Nvidia GeForce 6800 (7300, 7600 GS, y 8500),

ATI X1600 Pro o superior (X1300, X1300 Pro y HD2400 son las mínimasrecomendadas) de 256 Mb compatible con DirectX 9.0c. Requiere ShaderModel 3.0

- Tarjeta sonido: Compatible con DirectX 9.0c






Minus



Mediafire

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top