sakurahimarawa

New Member
Đó h mình xài gói Mimax của Viettel, hôm nay mình chuyển qua xài gói Max của VINA.

Hòi sáng tài khoản của mình còn 40.000 mình đăng ký gói Max cho sinh viên hết 20k.

SAu đó thì mình tải nhạc, lướt web,fb... cái nhận được 1 tin nhắn từ +18001091 với nội dung như sau:

"Tai khoan cua quy khach hien tai khong du, xin vui long nap them tien va thu lai".

Mình bấm *101# thì tài khoản chính còn 14.000.

Có ai bít vụ này là vụ j không z, có ai bị tương tự mình không.

Gọi tổng đài hỗ trợ 18001091 thì nhận được câu trả lời tự động:" Hiện nay các mạng điện thoại viên đều bận "

p/s: trước đây mình chỉ dùng sim này để đt/nt chứ không dùng bất cứ 1 dịch vụ nào khác.

 

ha_anh_p3o

New Member
Đó h mình xài gói Mimax của Viettel, hôm nay mình chuyển qua xài gói Max của VINA.

Hòi sáng tài khoản của mình còn 40.000 mình đăng ký gói Max cho sinh viên hết 20k.

SAu đó thì mình tải nhạc, lướt web,fb... cái nhận được 1 tin nhắn từ +18001091 với nội dung như sau:

"Tai khoan cua quy khach hien tai khong du, xin vui long nap them tien va thu lai".

Mình bấm *101# thì tài khoản chính còn 14.000.

Có ai bít vụ này là vụ j không z, có ai bị tương tự mình không.

Gọi tổng đài hỗ trợ 18001091 thì nhận được câu trả lời tự động:" Hiện nay các mạng điện thoại viên đều bận "

p/s: trước đây mình chỉ dùng sim này để đt/nt chứ không dùng bất cứ 1 dịch vụ nào khác. tui dùng max của vina. vừa đăng ký xong max băng thông vừa 256. Nản luôn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top