Đa số tất cả người trong chúng ta đều thực hiện chuyện mua thẻ cào điện thoại tại các quầy bán card mà không để ý hay không biết các dịch vụ nạp tiền, mua thẻ điện thoại trực tiếp thông qua internet với giá rẻ hơn nhiều so với mua tại quầy. Ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần một chiếc laptop hay một chiếc smartphone có kết nối internet, với những thao tác đơn giản là bạn có thể nạp tiền trực tiếp, ngay lập tức cho dế yêu. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn có thể:\


Nạp tiền điện thoại tại chổ, nhanh chóng, tiện lợi mà không cần di chuyển.Nạp tiền điện thoại cho người thân, bạn bè.Tiết kiệm chi phí, thường từ 4% đến 8% so với mệnh giá ( tùy vào nhà mạng ) .



Hiện nay có khá nhiều các kênh trung gian ( các trang web ) giúp bạn có thể nạp tiền vào điện thoại. Các kênh này hoạt động phụ thuộc vào nguyên tắc chung

1>Tạo tài khoản : Bạn vào web của kênh trung gian và tạo tài khoản.2>Thực hiện nạp tiền vào tài khoản. Có rất nhiều hình thức khác nhau như:
Nạp tiền tại ngân hàng:

Chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng tại phòng giao dịch hay trạm ATM vào tài khoản của kênh trung gian

Thông qua hệ thống internet banking: Bạn đến hệ thống ngân hàng của mình và đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến

Đến trụ sở của công ty ( kênh trung gian ) nạp tiền trực tiếp
3>Thực hiện chuyện nạp tiền cho điện thoại.

Khi vừa có tài khoản và có tiền trong tài khoản, bạn có thể thực hiện chuyện nạp tiền cho điện thoại. Dưới đây, tui xin lấy ví dụ về dịch vụ topup của WebMoney Việt Nam vì nó khá tiện và giá khá tốt.


Đầu tiên, bạn vào để đăng kí tài khoản và thực hiện chuyện nạp tiền( tên tài khoản là số điện thoại bạn đang xài ). Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản thông qua đại lý của công ty hay qua các ngân hàng hỗ trợ gồm :Viêt Á, Đông Á, ACB, VietcomBank, TechcomBank, Military Bank, AgriBank.


Sau đó bạn truy cập vào và chọn mạng điện thoại mà bạn cần nạp tiền và chọn mệnh giá cần nạp. Ví dụ: muốn nạp 100.000 cho điện thoại mạng mobifone, bạn chỉ cần bỏ ra 94.000. Với hình thức nạp tiền điện thoại này, bạn vẫn được hưởng các đợt khuyến mãi của nhà mạng. Bạn có thể xem chỉ dẫn chi tiết hơn tại


Trên đây, tui đã hướng dẫnvới các bạn về hình thức nạp tiền điện thoại trực tiếp thông qua internet. Hi vọng những sẻ chia này sẽ giúp ích và đem lại nhiều tiện lợi cho các bạn.
 

Covey

New Member
Chuyển khoản qua đấy thì cũng hết ưu đãi rồi. ATM cũng có dịch vụ đó mà.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top