herotroy1015

New Member
Ninja Scroll: The Series



Tên phim: Ninja Scroll: The Series

Năm phát sóng: 2003

Thể loại: Shonen, Hành động, phiêu lưu

Tác giả: Yoshiaki Kawajiri

Đạo diễn: Tatsuo Sato

Hãng phim: Madhouse Studios

Số tập: 13

Fansub: Hoaivu

Nội dung:

Câu chuyện diễn ra trong thời (gian) phong kiến Nhật Bản.Truyện kể về những cuộc phiêu lưu của Jubei Kibagami, một ninja đánh thuê người được cho một nhiệm vụ bảo vệ Thánh Long Thạch và bảo vệ Cô Gái Ánh Sáng(Shigure) từ các đảng Hiruko và Kimon. Anh ta được sự giúp đỡ của Dakuan điệp viên chính phủ và tên trộm Tsubute.

Chú ý:

- Thank các Fansub + subteam vừa mang đến bộ anime này!


- Với link down MF thì các bạn copy link rồi pase vào thanh địa chỉ của trình duyệt web mới có thể tải được. Nếu kích trực tiếp vào link từ forum thì các bạn sẽ không tải được, vì do MF vừa ngăn chặn ketnooi.com/forum. Mình sẽ không trả lời các câu hỏi kiểu như vậy nữa (trừ trường hợp link die thật sự), mong các bạn đọc kĩ ở topic rồi hãy hỏi.


- Đặc biệt các bạn không nên dùng Tool để get link MF, vì dùng Tool sẽ làm tăng khả năng link die. Tốt nhất các bạn hãy download bằng phương pháp thủ công, với lại MF down cũng rất nhanh rồi nên không chuyện gì phải dùng Tool cả. Dùng Tool chỉ làm bạn thêm lười biếng và gây ảnh hưởng đến TK của người Upload.


- Với các link Fshare hay 4share thì các bạn nên đăng kí 1 TK miễn phí để download với tốc độ cao hơn. Còn nếu thấy bất tiện khi down với hai host này hay host khác thì bạn nên mua TK trả phí để down với tốc độ cao. Còn không có điều kiện thì tải chậm là điều dĩ nhiên. Ngại tải phim thì tốt nhất là không xem nữa, không đòi hỏi mình upload lên host này host kia down cho dễ (trừ trường hợp link bị die).


Link đown:
 
Last edited by a moderator:

tony_bee

New Member
mf thì chẳng bk' khi nào die cả,tốt nhất nên up thêm 1 host việt cho chắc...
 
mf thì chẳng bk' khi nào die cả,tốt nhất nên up thêm 1 host việt cho chắc... Thank bạn! Cái này là do fansub up lên, mình chỉ post lại thôi^^
 

truongboy_kute

New Member
phim này cái movies chặt chém phê vãi
sax down về mới biết là phim,ta xem không kỹ tưởng game @@! box gì đây
 

Tremaine

New Member
sax down về mới biết là phim,ta xem không kỹ tưởng game @@! Box anime - phim hoạt hình sao lại post phim được hả bạn ^^
 

hieu1602

New Member
sao mình copy link vào thanh địa chỉ của chrome rồi mà vẫn không tải được vậy ạ
 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top