Tán Gái và Seo Nghe qua thì 2 phạm trù tán gái và SEO hoàn toàn không họ hàng hang hốc gì với nhau tui mạn phép liên hệ giữa học seo và tán gái để khơi gợi tinh thần của các đồng chí.

tu duy seo va ky nang tan gai

Nói một cách hình tượng thì thế này, khi bạn làm seo cũng như bạn đi tán một cô gái vậy, seo là một nghệ thuật và tán gái cũng là một nghệ thuật. Nghệ thuật ấy luôn đòi hỏi bạn phải thật sự hoàn hảo và cuốn hút từ trong con người bạn, bạn nên không vồ vập tán tỉnh mà phải có một chiến lược lâu dài bao gồm các giai đoạn cơ bản sau :
Giai đoạn 1: Chuẩn bị

Phân tích cấu trúc wesite:

Khi bạn tham gia chiến dịch seo, nếu bạn chuẩn bị không kỹ thì kế hoạch seo của bạn sẽ rất có thể sẽ không thành công và đi đến thất bại. Phải có chuẩn bị trước, đại khái bạn có thể hiểu là phân tích điểm mạnh, điểm yếu, những chuyện cần thay đổi để phát huy tối đa hiệu quả của website, Những mục cần khắc phục và có thể tự khắc phục được.

Cũng như bạn tán 1 em xin tươi bạn phải phân tích điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để đưa ra các chiến lược hợp lý.

Ví dụ như:

Kỹ năng ăn nói: Bạn xem kĩ năng ăn nói của mình thế nào, dĩ nhiên, không có cái này khó mà cưa cẩm được. Phong thái cử chỉ: Xem vừa ổn hay chưa Xác định đối tượng.( Lựa chọn từ khóa nghiên cứu và phân tích từ khóa) Việc lựa chọn từ khóa cũng như chuyện bạn lựa chọn đối tượng một em để tán vậy, theo tui đây là một khâu quan trọng nhất bởi nếu võ công bạn đầy mình mà lại lôi ra tấn công 1 em Thị Nở thì quả thật đó là điều lãng phí vô cùng, hay nếu bạn lựa chọn một em quá hoàn hảo thì chắc chắn nhiệm vu chinh phục của bạn sẽ trở lên khó khăn hơn rất nhiều.

Ví dụ ngay như website của tui :

tui sẽ không dại gì mà chọn từ khóa là đào tạo seo bởi những đối thủ của tui rất mạnh và họ làm từ rất lâu rồi thay vào đó tui có thể làm những từ khóa dài hơn có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.như:

“Học seo, dạy học seo, , hay học seo tại hà nội…..” Phân tích từ khóa

Quá trình phân tích từ khóa trong seo cũng như sau khi có một list các em xinh tươi trong tay rồi thì bạn phải đi phân tích điểm mạnh điểm yếu của từng em và lựa chọn một vài em hợp lý.

ví dụ ở đây chúng ta phân tích về


Vẻ đẹp

Hòan cảnh gia đình:

Quan hệ xã hội

Tính cách


Giai đoạn 2 :Tối ưu cấu trúc website, tối ưu onpage(hoàn thiện bản thân)


Khi lựa chọn một vài cô nàng phù hợp rồi chúng ta nên phải hoàn thiện bản thân như thay đổi lời ăn tiếng nói, cử chỉ cho phù hợp với cô nàng của chúng ta phải không nào.

Trong seo cũng thế chuyện định hướng cấu trúc một website đúng đắn cũng thế nó có thể giúp cho website của chúng ta đạt được những thứ hạng cao trong khi một cấu trúc tồi có thể vô hiệu hóa toàn bộ nỗ lực tối ưu hóa trong trang của bạn.

tui giả dụ thế này:

“Nếu cô gái của chúng ta đẹp, hiền lành, con nhà gia giáo, học hành đàng hoàng: khổ nỗi bạn lại thuộc dạng… tóc vàng hoe, nói chuyện cục cằn bỗ bã, giang hồ thì chắc chắn bạn sẽ bị loại ngay từ vòng gửi xe, thay vào đó những anh chàng chuyên về khoa học – kỹ thuật, chính trị – xã hội, văn hóa – nghệ thuật phong thái cử chỉ lịch sự tao nhã chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt những cô nàng này.”

Vì vậy chuyện tối ưu cấu trúc hay tối ưu onpage vô cùng quan trọng để đặt bước đầu tiên nói với nàng google là “chúng mình có cùng tính cách sở KẾT đây mình làm quen nhé “
Giai đoạn 3: Offpage xây dựng liên kết(làm quen)


Ở giai đoạn này tui so sách chuyện chúng ta đi xây dựng liên kết cũng tương tự như chuyện chúng ta làm quen với một cô gái. Phải làm sao để tiếp cận một cô gái mà cô ta chưa biết bạn là ai ? bạn từ đâu đến ? .Ở đây những trường hợp thiên thời (gian) địa lợi như học cùng lớp, bạn của thằng bạn thân hay có người giới thiệu v.v… sẽ không được nhắc tới bởi vì lúc đó bạn vừa có độ tin tưởng trong mắt nàng rồi.

Nói chung ở giai đoạn này là chém gió , chúng ta phải làm sao tạo ấn tượng tốt về tất cả tất cả mặt ! Nhưng dễ nhất là làm cho đối tượng cười tất cả tất cả thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nếu em ý vui.

Các phương pháp xây dựng liên kết cũng như làm quen gái để các bạn có thể tham khảo:

Xây dựng mối quan hệ từ những người liên quan đến gái: trong bước này bạn nên tìm kiếm và gây dựng các mối quan hệ xung quanh liên quan đến cô gái đặc biệt là anh em bạn bề và người thân của gái của bạn như vậy bạn sẽ được đánh giá cao hơn
Social Network Profiles: Xin được Lích Da Hu, Facebook, Google+, twitter…ở VN có back-bite me, banbe…vì làm quen theo cách này đơn giản và hiệu quả nhất. Nói chiện ít ngại , làm được nhiều trò , chém gió thoải mái mà nó không thấy mặt mình.
Blog: Blog cũng là một nguồn để bạn có thể vào đấy thả sức trò chuyện với gái

Press releases: còn nếu bạn rủng rỉnh về tài chính bạn có thể sử dụng các phương tiện truyền thông báo chí viết bài về bạn đây là cách mà bạn dễ dàng tiếp cận với nàng hơn
SEOprofiler bạn hãy xây dựng một lý lịch thật ấn tượng trong xạch kiểu như bằng cấp, công việc, mức lương là một cách để gái chú ý đến mình hơn

Ngoài ra còn một vài phương pháp khác các bạn có thể áp dụng như:

Double Rich – ấn tượng khó phai

tui đọc đâu đó ở trên mạng có một vài bạn nghĩ ra cách gây ấn tượng Đẳng cấp pro bây giờ phải thế này:

Từ xa tiến tới, túm tóc cô em, tát 2 tát, vít xuống, lên gối thêm 3 phát nữa, vừa oánh vừa chửi “con khốn cùng nạn, mày tưởng mày hại ông mà ông không biết à”. Sau đó “chợt nhận ra mình nhầm người”, đổi thái độ quan tâm , ân cần “oh god, anh nhìn nhầm rồi, tội em quá, em có sao không?” đảm bảo sau khi trải nghiệm sức mạnh đầy nam tính, lại cảm nhận được sự ân cần ấm áp, nàng sẽ đổ như nhà cao tầng bị ăn cắp vật tư.

hay trong seo bạn có thể tư duy thế này:

Tạo những đoạn video những bài viết thật sốc về các hot girl, hotboy vấn đề nổi cộm trong xã hội bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kinh ngạc một lượng lớn traffic sẽ là một cách bạn gây ấn tượng với nàng google của chúng ta.

tui thì không có gan dám thử những chiêu thức này nhưng tui nghĩ nếu áp dụng được thì cũng khá hay,bạn nào thử rồi thì cho ý kiến nhé.
Badboy

Cách thức này rất hợp với mấy anh ku hay gây gổ, có máu liều sử dụng kĩ thuật blackhat để qua mặt nàng google.

Tuy nhiên làm sao để thể hiện máu côn đồ của mình?

Quá đơn giản các bạn xây dựng 10 -20 site thậm chí có bác xây dựng hàng trăm site, sử dụng tool để bơm link, trao đổi mua bán liên kết sau đó bảo đám vệ tinh xung quanh chỏ về bạn.

Nên nhớ phương pháp này cực nguy hiểm nó được ví như con giao 2 lưỡi nếu bạn vận dụng không tốt thì rất có thể bạn sẽ bị nàng google cho vào blacklist, bị tống vào tù hay bị đưa vào bệnh viện

Giai đoạn 4: phát triển tình cảm bảo vệ thành quả


OK, đến giai đoạn này, trong mắt nàng, bạn chắc chắn vừa chiếm được một vị trí đặc biệt có thể đang ở top 10 (vì những thủ đoạn mà bạn vừa sử dụng để ra mắt người đẹp).

Nhưng nếu ngủ quên trên chiến thắng, không có những hành động kế tiếp, vì em gái xinh tươi mơn mởn của chúng ta bao giờ cũng có rất nhiều thằng đong đưa lăm le ăn vụng.

Giai đoạn này cần chú ý 2 vấn đề:

Không ngừng vỗ về chăm nom gái (ở đây là từ khóa nhé )

Tất nhiên không phải lúc nào cũng 24/24 như thế càng làm cho em gái cảm giác khó chịu như bị ai đó quản lý mà bạn phải thoắt ẩn thoắt hiện, biến ảo khôn lường khi đấy với gái bạn vẫn là cả một thế giới huyền bí. Trong seo cũng thế bạn đừng nên bơm link quá nhiều trong một khoảng thời (gian) gian quá ngắn như thế chỉ làm cho nàng google của chúng ta khó chịu hơn mà thôi.Thay vào đó bạn nên tập trung vào phát triển link tự nhiên xây dựng nội dung thật tốt kiểu như các mẹ nhà mình khoái lãng mạn lắm, vì thế anh em phải biết đánh vào tâm lý này, thi thoảng nhắn một tin lãng mạn cho gái : “Có 2 lí do tại sao anh thức dậy vào buổi sáng: Đồng hồ báo thức và em. ” hay đại loại “Đêm khuya rồi, ngủ ngon đi thiên thần của anh. Lúc ngủ nhớ xếp cánh lại, và nằm sát và phía bên trong tường, kẻo ban đêm nằm mơ mình đang bay lượn trên trời, vùng vẫy mà lại lăn xuống đất, u đầu là đau lắm”. Tất nhiên phong cách này hơi sến chỉ phù hợp với nhưng em tin tin hay mơ mộng suốt ngày đọc tiểu thuyết và xem phim hàn quốc còn đối với các em vừa trải qua nhiều mối tình rồi thì bạn nên phải áp dụng nhiều phương pháp khác nữa.
Show off cho đối thủ cóng cơ :

Nói chung khi bắt đầu tán 1 em, ban phải xác định lúc nào cũng có đối thủ lăm le ăn vụng trong seo cũng thế bạn phải xác định lúc nào cũng có đối thủ cạnh tranh với bạn. Vì vậy chuyện bảo vệ thành quả là vô cùng quan trọng.

Chuyện tất yếu, thế nào cũng có lúc bạn chạm mặt đối thủ cạnh tranh từ khóa với bạn. Trong những tình huống đó, xử trí ra sao, đó là cả 1 nghệ thuật.Những thằng bám đuôi, không ít trong số đó có máu liều. Nếu cư xử không tốt giả sử như bạn viết bài bêu xấu đối thủ, hack site hay đặc biệt gần đây tui thấy một số bạn sử dụng kĩ thuật blackhat seo bẩn đặt link trong host của đối thủ, rất có thể đối thủ của bạn sẽ tìm thời cơ băm mình 1 nhát. Bởi vậy tuyệt cú đối tránh xô xát với mấy thằng với đối thủ của mình .Phải thể hiện cho tụi nó thấy đẳng cấp của mình, khiến chúng nó chột dạ, mất hết nhuệ khí, tự khắc rút lui.

Giai đoạn 5: Đánh giá lại kết quả rút kinh nghiệm cho lần sau


Ở giai đoạn này bạn đi vào đánh giá lại và đo lường các bước ở trên để biết đường thay đổi chiến thuật xem có hợp lý hay không

Đánh giá kết quả .Việc đánh giá kết quả thì quá rõ rồi nếu bạn đang ở top thì đó là một thành công không nên phải bàn còn nếu chưa ở top thì phải bạn nên phải xem lại kế hoạch của mình xem vừa ổn chưa
Đo lường

Trong công cuộc tán gái cũng như seo nếu bạn làm quá lâu mà gái không đổ thì sẽ rất lãng phí thời (gian) gian và tiền bạc vì vậy bạn nên đo lường đánh giá thời (gian) gian và tài chính theo từng giai đoạn 1

Kết Luận:


Cuối cùng, một nguyên tắc cơ bản khi bạn làm seo hay đi cưa gái là bạn không cần quá vội vã hay vồ vập.” Hãy đủng đỉnh, bình thản thôi, nhưng phải thật lì lợm, kiên trì và nhẫn nại với cô nàng google của bạn“. Nó sẽ giúp bạn thành công!

Đối với đối tượng , cũng phải thật chân thành , không được phép nói dối … phải tôn trọng tất cả những gì thuộc về em ý , cũng như không ngừng chứng minh tình cảm của mình …

Lời khuyên cho anh em : với anh em chưa có kinh nghiệm

đừng vội vã làm từ khóa khó hay đi tán những em xinh chân dài làm gì vừa khó khăn vừa mất thời (gian) gian mà chưa chắc vừa đem lại hiệu quả cách tốt nhất cứ đi từ dễ đến khó, tán nhưng em xấu tí cũng được nhưng dễ tán, tán lấy kinh nghiệm vừa dần dần mới tìm những mục tiêu tốt hơn.

Chúc anh em toàn thắng !

Nguồn:
 

Adael

New Member
Ôi dào, toàn chữ là chữ, vừa F.A thì cứ F.A thôi cua gái cũng đâu có được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top