Rennie

New Member
Tình hình là máy em đang xài windows 7 ulmate,máy em có độ desktop (Xwidget ,rocketdock).MẶc dù em vừa tắt chế độ show desktop icon rồi(chuột phải> view>bỏ check show desktop icon ) nhưng mỗi lần khởi động lên thì icon lại xuất hiện trên desktop,làm em rất bực mà chịu với nó,em chẳng biết làm thế nào mong mấy bác giúp đỡ em vụ này!!!Em xin thịt 10 con bò,20 con lợn,1 tạ tôm hùm , 500 két Haniken thết yến tiệc đãi các bạn Vnz để Thank cái vụ này ạ!(P/s :Nhà em có điều kiện,Tuy không có otô nhưng Có mấy cái boeing nếu các bạn thích thì no say rồi anh em mình đi nhảy dù cho mát ợ!!!!!)
 

nhoc_kentn2

New Member
Rocket Dock nó có hiển thị Icon khi chạy đâu nhỉ. Bạn cho cái hình nahr minh hoạ bạn muốn gì đi. Không hiểu ý bạn cho lắm.
 

me_o

New Member
Đây bác!ý em là mặc dù em vừa cho ẩn các icon gốc bình thường bằng cách đó vì em độ desk mà,nhưng mỗi lần em khởi động máy lên thì các con lại hiện ra mặc dù em cho chế độ ẩn rồi,máy em không đóng băng đâu nhé!chưa từng xài đóng băng luôn ý,trước bình thường nhưng cài lại windows cái là bị vầy,không những vậy mà thỉnh thoảng nó lại hiện ra cái lỗi gì mà Usenit logon application gì gì đó mỗi khi khởi động máy.em chẳng hiểu gì cả!em xài windows Cr-ack,mong pro giúp đỡ em!píc minh họa đây ạ!và ý em muốn giúp ở chỗ làm sao khắc phục lỗi này mà không cần dùng phần mềm,giúp em ẩn cái icon đó trên nền desktop!!em cảm tạ lắm lắm
 

demen_xy_0504

New Member
Thanks bác @wastebasket ,làm như vậy thì ẩn được nhưng mà lại không trị tận gốc cốt lõi của lỗi bác ạ,nhưng nói chung tam thời (gian) em cứ dung theo cách bác,có ai pro giúp em trị tận lõi không ạ!!!
 

superman_vn2006

New Member
Thanks bác @wastebasket ,làm như vậy thì ẩn được nhưng mà lại không trị tận gốc cốt lõi của lỗi bác ạ,nhưng nói chung tam thời (gian) em cứ dung theo cách bác,có ai pro giúp em trị tận lõi không ạ!!! Icon như My computer, Recycle.. thì phải tắt trong peronalize> change desktop icons. Đó là tận gốc rồi đó.
 
Chài!thôi cái vụ này có vẻ phức tạp hơn em nghĩ,nhưng mà thanks mấy bác vừa nhiệt tình giúp đỡ!!!giờ thì........Nhậu thôi!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top