tieuthu_vip_96

New Member
Bạn vừa cài bản office 2003 chưa , theo mình thấy thì đây chỉ là update service pack cho nó thôi !
 

yumi.hq_blog

New Member
SP3 của office có 2 dạng là file cập nhật (trường hợp này bạn phải cài bản office sp2 trước)

SP3 được tích hợp vào bộ cài office luôn, trường hợp này bạn chỉ cần cài bình thường !


Trường hợp của bạn có lẽ rơi vào thứ 1 !
 
Bạn vừa cài Office 2003 chưa? Nếu chưa thì sao cài được Service Pack, thêm nữa bản Service Pack 3 vừa được tích hợp cả Service Pack 1+2 vô đó rồi nên không cần cài Service Pack 1 hay Service Pack 2 làm gì!
 

Alvan

New Member
cài bản lite đi bác cho nhẹ .bác update lên nó thế chứ không fai bản cài
 

glasspainting16

New Member
em chua có bản office 2003 ai có send em với Bây giỡ vẫn xài Office 2003 chi nữa bạn!=.=. Nâng cấp lên Office 2010 đi thôi!
 

kawaii_4me

New Member
Sẵn tiện về SP3 cho mình hỏi cả nhà, sao các folder mình đặt tên tiếng Việt có dấu thì trên thanh tiêu đề nó đều bị lỗi font, hiện ô vuông, làm sao khắc phục được vậy cả nhà???
 

thanhbinh_an

New Member
Sẵn tiện về SP3 cho mình hỏi cả nhà, sao các folder mình đặt tên tiếng Việt có dấu thì trên thanh tiêu đề nó đều bị lỗi font, hiện ô vuông, làm sao khắc phục được vậy cả nhà??? Đó là vì Windows không hỗ trợ hiển thị tên file trên Title bar (Thanh tiêu đề) được mã hoá bằng bảng mã Unicode. Khi học Office thầy cô không khuyến cáo bạn không nên đặt tên file bằng tiếng Việt có dấu à!?
 

Jerry

New Member
Sẵn tiện về SP3 cho mình hỏi cả nhà, sao các folder mình đặt tên tiếng Việt có dấu thì trên thanh tiêu đề nó đều bị lỗi font, hiện ô vuông, làm sao khắc phục được vậy cả nhà??? Hiện nay mặc dù các chương trình vừa được cải thiện để tương KẾT tốt với tiếng Việt tuy nhiên vẫn còn chưa thật sự đầy đủ, khuyến khích không đặt tên bằng tiếng Việt có dấu cho các tập tin và thư mục !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top