Hum bữa mình có cài cài phần mềm Volume, thực chất cái này không cần cái mà chạy được luôn. Sau đó nó có hiển thị 1 cái icon thay thế cho hình cái loa ở góc màn hình, nhưng giờ mình không KẾT nữa nên có pro nào biết cách chỉ cho mình lấy lại với! Mình vừa thử dô mục Notification Area Icons/ System icons nhưng cái biểu tượng loa nó ghi là off nhưng mình cũng không thể chỉnh sửa được. Mong bạn nào giúp mình với!
 

Reade

New Member
Bạn thử làm theo các bước này nhé< trước mình cũng thử và thành công cho máy của 1 người bạn, máy chạy bình thường, nhưng tự nhiên mất biểu tượng loa.

Vào Start -> Run gõ regedit rồi OK.

Tìm đến khóa sau: HKEY_CURRENT_USER\Software\Cla sses\Local Settings\Software\Microsoft\Wi ndows\CurrentVersion \TrayNotify và xóa đi các giá trị: IconStreams, PastIconsStream.

Sau đó bật Task Manager, chuyển đến tab Processes, chọn explorer.exe và nhấn End Process. Tiếp theo chọn tab Applications và nhấn New Task. Trong của sổ hiện ra hãy nhập explorer.exe rồi OK. Khi đó biểu tượng điều chỉnh âm thanh của bạn sẽ lại hiện ra.

 

Cristian

New Member
bạn vào manager xem driver của loa có chưa,nếu chưa có thì bạn cài lại nó là được
 

newbies_kid19

New Member
Mấy bác này. Bác ấy muốn lấy lại cái Icon đó chứ có nói là hư Audio đâu mà Driver.
 

rhett162

New Member
khởi động lại máy. lúc màn hình tối bấm F8 thử xem thế nào đi bạn ơi
 

xman_bank

New Member
Bạn chỉ vào chỗ có mũi tên rồi vào Customize--> vào phần có biểu tượng âm loa--->để only show notification rồi reset máy bạn ạ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top