Arryo

New Member
CHÀO MỌI NGƯỜI, mình gà máy tính nên mng giúp mình với

Bạn mình nhờ dowload hộ tập 14 film Hearstring, nhưng mình tìm trên nhiều trang đều bị chết link cả, cuối cùng mình dowload tại youtube thì được, dow từ ep_01 đến ep_05 (5file tất cả, đuôi mp4). Mình dùng File Splitter and Joiner để nối file nhưng không tìm được file, trước đây mình có down film khác theo link mediafife và về nối thành công rồi. Mình thử đổi tên file thành heartstring_01 cho đến heartstring_05 nhưng cũng không được.

Ở cái mục open trong FFSJ nó ghi là đuôi *.001, vậy mình phải đổi đuôi à hay là như thế nào vậy mng. Thanks all

 

Sherburne

New Member
Muốn nối file bằng File Splitter and Join thì các file phải có dạng .001, .002... hay _a, _b,... mới nối được! Các file cần nối nên đặt trong cùng 1 thư mục!
 

thithiviet

New Member
down từ youtube thì không nối được bàng File Splitter and Joiner nhé bạn, mặc dù cùng 1 bộ phim tuy nhiên nó vừa được chia làm nhiều phim nhỏ khác nhau và mỗi phần tương tự như là 1 phim độc lập. Định dạng của các phim là .mp4 hay .flv chứ không phải là .001, .002 .... vì thế bạn không nối lại bằng File Splitter and Joiner được, trường hợp chia với các đuôi là .001, .002 ... thì các file .001, .002 .. là các file phụ thuộc nhau. Thiếu 1 file không thể mở được file còn lại !
 
Dùng File Splitter and Joiner. Cách nối

+ Chọn thẻ Joining

+ First split part: tìm file cần nối (1 trong các file)

+ Output file: chọn chỗ lưu file xuất ra

+ Join: thực hiện nối file
 

haidtd_45dh2

New Member
Đó là định dạng mp4 hoàn chỉnh mà có phải dạng file bị cắt ra là .001 - .005 đâu mà bạn nối bằng FFSJ bạn cứ để vậy mà xem.Nó là năm tập phim liên tiếp nhau thôi.Vẫn có thể nối lại thành một file nhưng không cần thiết.
 

maivan_quach

New Member
down từ youtube thì không nối được bàng File Splitter and Joiner nhé bạn, mặc dù cùng 1 bộ phim tuy nhiên nó vừa được chia làm nhiều phim nhỏ khác nhau và mỗi phần tương tự như là 1 phim độc lập. Định dạng của các phim là .mp4 hay .flv chứ không phải là .001, .002 .... vì thế bạn không nối lại bằng File Splitter and Joiner được, trường hợp chia với các đuôi là .001, .002 ... thì các file .001, .002 .. là các file phụ thuộc nhau. Thiếu 1 file không thể mở được file còn lại ! Nếu từng phần của file video bạn đều xem được và bạn muốn nối chúng thành một file thì phải dùng phần mềm nối file video. Có rất nhiều Phần mềm cho bạn. Ultra Video Joiner & Splitter là một trong số đó:


( BẠN COPY LINK DÁN VÀO TRÌNH DUYỆT, ĐỪNG BẤM TRỰC TIẾP VÀO LINK NHÉ )
 
cụ ak,k hiểu lắm nhưng đại khái là các phần kia bác có xem được k?,nếu nó vừa cắt ra thành 1 video riêng biệt thì thiết nghĩ cũng chả cần nối lại.còn muốn nối lại thì dùng Phần mềm nối file video chứ dùng cái này hình như k nối được mp4 ak
 

Mogue

New Member
down từ youtube thì không nối được bàng File Splitter and Joiner nhé bạn, mặc dù cùng 1 bộ phim tuy nhiên nó vừa được chia làm nhiều phim nhỏ khác nhau và mỗi phần tương tự như là 1 phim độc lập. Định dạng của các phim là .mp4 hay .flv chứ không phải là .001, .002 .... vì thế bạn không nối lại bằng File Splitter and Joiner được, trường hợp chia với các đuôi là .001, .002 ... thì các file .001, .002 .. là các file phụ thuộc nhau. Thiếu 1 file không thể mở được file còn lại ! Đó là định dạng mp4 hoàn chỉnh mà có phải dạng file bị cắt ra là .001 - .005 đâu mà bạn nối bằng FFSJ bạn cứ để vậy mà xem.Nó là năm tập phim liên tiếp nhau thôi.Vẫn có thể nối lại thành một file nhưng không cần thiết. Đúng rồi, tất cả các film mình đều mở lên được, nhưng mình đnag muốn ghép nó thành 1 tập cho nó gọn vs lại đỡ phải tắt đi xog mở lên nhiều lần, film 1 tập có 1 tiếng mà cứ hơn 10p mở lên 1 lần k tiện lắm. Có cách nào khắc phục không bạn?
 

snow_flakes1507

New Member
Đúng rồi, tất cả các film mình đều mở lên được, nhưng mình đnag muốn ghép nó thành 1 tập cho nó gọn vs lại đỡ phải tắt đi xog mở lên nhiều lần, film 1 tập có 1 tiếng mà cứ hơn 10p mở lên 1 lần k tiện lắm. Có cách nào khắc phục không bạn? Bạn dùng 1 phần mềm biên tập phim để nối lại. Ví dụ 1 phần mềm miễn phí:

 

youandme_blog

New Member
Down từ Youtube thì vừa coi được ròi,,Nối lại làm gì,,Nếu bạn muốn nối thành 1 Clip duy nhất thì dùng các Soft biên tập Video mới được

Khuyên bạn không nên làm, lâu vãi hàng, có khi chất lượng video lại tụt
 
Nếu muốn nối lại bạn dùng phần mềm của bạn tuainhan là ok.Còn nếu KẾT down trọn bộ trọn bộ thì link đây.Chất lượng SD nhé.Tập 1 link die nên mình lấy bản HD
















Nguồn:kites.vn
 

p0o_p0o

New Member
Down từ Youtube thì vừa coi được ròi,,Nối lại làm gì,,Nếu bạn muốn nối thành 1 Clip duy nhất thì dùng các Soft biên tập Video mới được

Khuyên bạn không nên làm, lâu vãi hàng, có khi chất lượng video lại tụt bác nói vậy là sai rồi nhé, chỉ cần dùng phần mềm join lại thôi, xài nhiều phần mềm rồi mình ưng nhất thằng này, join không mất chất lượng file nhé, nó chỉ join đơn thuần chứ không convert nên không mất nhiều time đâu, tên phần mềm là boilsoft-video-joiner". Còn các phần mềm biên tập video, mà lấy ra làm cái này, tương tự như dùng đao giết khủng long mà đi mổ chim sẽ vậy, hix.

ps: có vài bác hình như không đọc câu hỏi hay sao mà trả lời trớt quớt à >_<, file down từ youtube mà cũng chỉ dẫn sử dụng FFJS để nối mới đau chứ, hix.

 

p0o_p0o

New Member
GG search FFSJ rồi down về xài thôi bác ạ hình như bác chỉ đọc mỗi cái tittle thôi nhỉ...
 

angel_lovely_08

New Member
Down bằng youtube thì để vậy coi luôn chứ nối làm gì nữa, mà có muốn nối thì cũng không dùng FFSJ mà là dùng Ultra Video Joiner
 

dunghoivisao

New Member
.001,__a mới nối được. Chứ 01, 02, 03 khi download trên Youtube nó bị trùng lặp bạn à. Dùng trình convert video mới nối nó lại 1 file duy nhất được. Còn không thì bạn có thể xem tách biệt từng file. Đây nè:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top