yahoo_360plus

New Member
1 windows mà bạn dùng 2 ổ cứng thì nó vẫn hỗ trợ cho nhau những lúc cần sao chép .

những lúc cứu dữ liệu thì lấy 1 ổ làm nơi chứa

 

duongpbinh

New Member
win sắp hết hạn chỉ còn 22 ngày phải activate máy mình nó thế này


 

my_love1304

New Member
Cài song song trong trường hợp dùng nhiều loại hdh như windows, linux, macos... chứ nếu dùng song song windows xp, windows 7 thì cài windows 7 không thôi cho khỏe. Nếu dữ liệu trong ổ windows hỏng thì bạn sang windows khác được, còn nếu không phải ổ windows thì vào windows nào nó cũng lỗi vậy. Khuyên bạn nên xem cấu hình mình có đủ cho windows 7 không rồi cài windows 7 dùng cho tiện.
 

saladtinhyeu_8x

New Member
Cài song song trong trường hợp dùng nhiều loại hdh như windows, linux, macos... chứ nếu dùng song song windows xp, windows 7 thì cài windows 7 không thôi cho khỏe. Nếu dữ liệu trong ổ windows hỏng thì bạn sang windows khác được, còn nếu không phải ổ windows thì vào windows nào nó cũng lỗi vậy. Khuyên bạn nên xem cấu hình mình có đủ cho windows 7 không rồi cài windows 7 dùng cho tiện. Ai nói lỗi windows này thì windows kia cũng lỗi.

Bạn nên cài nếu dung lượng HDD cao. Cài 2,3,4 cái vô tư không ảnh hưởng RAM gì hết. không đụng chạm, xung đột j cả.
 

dotavn

New Member
Cài thêm vào nghịch cũng không sao bạn ạ, chẳng ảnh hưởng gì mình cũng đang chạy s2 2 win
 

tu_bao

New Member
Đang dùng Ubuntu và windows 7. Cũng phải 2 năm rồi vẫn chưa thấy HDD có triệu chứng gì
 
Ai nói lỗi windows này thì windows kia cũng lỗi.

Bạn nên cài nếu dung lượng HDD cao. Cài 2,3,4 cái vô tư không ảnh hưởng RAM gì hết. không đụng chạm, xung đột j cả. Chàng chẳng đọc kĩ comment của tui mà chàng nói, ý của tui là...trên comment đó, không phải windows này lỗi thì windows kia cũng lỗi. Còn 1 điều nữa, 1 ổ cứng thì chỉ cài được 3 hệ điều hành thôi nhé bạn, bạn cài hơn 3 cũng được nhưng nó chỉ nhận có 3 thôi nhé.
 

Burtt

New Member
Chàng chẳng đọc kĩ comment của tui mà chàng nói, ý của tui là...trên comment đó, không phải windows này lỗi thì windows kia cũng lỗi. Còn 1 điều nữa, 1 ổ cứng thì chỉ cài được 3 hệ điều hành thôi nhé bạn, bạn cài hơn 3 cũng được nhưng nó chỉ nhận có 3 thôi nhé. Sao lại thế bác?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top