chuheonho321

New Member
các bạn giúp mình với, mình vừa search trên mạng mà không sửa được. Cấu hình máy : core i3, ram 4gb, nguồn 550, ram 4gb, nguồn 550w.

Mình mới cài lại win7 64bit cho máy tính, sau khi cài xong drive từ đĩa của main mình vào mục chấm điểm của windows thì kích vào nút rate this computer là đơ máy luôn không làm được gì phải restars lại máy.

Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn !

 

minhthu_88

New Member
Nếu chỉ đơn giản khi chấm mới bị đơ như vậy,thì khỏi chấm nữa,có sao đâu,cứ dùng bình thường thôi.Còn nếu vẫn muốn chấm nữa or khi dùng 1 lúc là bị đơ thì bạn thử bật task manager lêm xem các thông số như thế nào rùi đưa ra cách khắc phục
 

starla1774

New Member
máy mình khi cài lại cũng chấm không được nhưng chẳng ảnh hưởng gì nên thôi,chẳng quá quan tâm làm gì cho mệt
 

showbiz_vn

New Member
máy mình khi cài lại cũng chấm không được nhưng chẳng ảnh hưởng gì nên thôi,chẳng quá quan tâm làm gì cho mệt ước gì mình cũng có tinh thần như bạn


mấy cái không bình thường này khiến người ta rất là gai

bạn down driver mới nhất trên trang chủ về cài (tương KẾT w7 nữa) rồi rate xem
 

cobe_vuive_282

New Member
bác ấy vừa bảo nguồn 550W rồi mà bác còn kêu cắm nguồn nào nữa chứ .....

bác chủ top thử tải driver mới nhất từ trên mạng về xem thê nào....
 

pe_fuc_map

New Member
Bạn phải để nó chấm xong chứ? Nó phải check các thành phần từ phần mềm tới phần cứng nên đơ chút là đương nhiên rồi.
 
Em cũng bị như vậy, làm nhiều cách rồi mà cứ đúng chạy chấm điểm 5 phút là tự dưng máy tắt màn hình, có chương trình gì cũng tắt luôn (như lúc mình để chế độ sleep í) nhưng đèn báo chương trình đang chạy vẫn đang còn.Hic máy với chả móc không biết bị khùn thế nào nữa?
 

nhatthuyh

New Member
Mình vừa update driver oy, trước khi cài driver từ đĩa thì chấm điểm bình thường. Mình vừa cài lại windows mà vẫn bị như vậy, không biết lỗi gì đây ?
 

Zechariah

New Member
Cái này chỉ là 1 mục để khoe với nhau thôi. Cài mãi chạy mãi, không chấm điểm có sao đâu. Bận tâm đến những rõ hơn nhỏ nhặt quá bạn ah.
 

musicworld1989

New Member
Mình cũng không quan trọng cái điểm này, nhưng máy tính mình dạo này hay bị đơ , ngay cả lúc khởi động vào windows cũng đơ một lát mới vào được, chắc phải đi bảo hành oy !
 
Mình cũng không quan trọng cái điểm này, nhưng máy tính mình dạo này hay bị đơ , ngay cả lúc khởi động vào windows cũng đơ một lát mới vào được, chắc phải đi bảo hành oy ! mays khởi động hay đơ thì liên quan quái gì đến chuyện chấm điểm máy. hay đơ thì cái quan tâm dầu tiên xem nhiệt độ của máy đi, xem có cao quá hông (Dùng phần mềm core temp). Tiếp theo nếu nhiệt độ bình thường thì kiểm tra đến ổ cứng, xem có bị bad không (Dùng crystal disk info)
 

tanyaprinc3ss

New Member
Mình dùng phần mềm CrystalDiskInfo để test vân tốt mà ! Ổ cứng seagate 500gb mới mua được hơn năm, chả có lẽ ...
 

polygon_me

New Member
update driver card màn và directX.thường driver card màn hình chưa đầy đủ thì hay bị treo kiểu đó khi nó test card
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top