-mình có vài đoạn clip muốn phát qua đầu đĩa nhưng mình thử chuyển nhiều định dạng video rồi vẫn không phát dc. mặc dù đầu đĩa vẫn để hổ trợ dc nhiều định dạng video mp3, mp4..... nhưng khi mình chuyển mp4 thì chỉ có âm thanh thôi, hình bị đứng.

mong các bạn chỉ cho mình với nên làm sao với? và có chuyển thì nên để kích cở màn hình như thế nào.... tại mình thấy phim ảnh trong các đĩa cd không nặng lắm nhưng vẫn play dc bình thường.

xin đa tạ nhiều!.

-cho mình hỏi thêm câu phụ nữa... các bạn lũy ý cho, video clip lưu trữ trên máy tính mình nên để với định dạng nào vừa tiết kiệm dc đung lượng cũng như không làm giảm chất lượng của phim ảnh hay clip.

các bạn có kinh nghiệm xin chỉ giúp với!

thanks so much!

 

ginani_gia

New Member
Đầu đĩa hỗ trợ các định dạng .MP4, .AVI, .DAT nhưng không phải hỗ trợ tối đa các định dạng này. Do đó trong lúc chuyển bạn phải giảm thông số Bitrate xuống gần như thấp nhất để đầu đĩa có thể giải mã được.

Phần mềm bạn nên dùng là Xilisoft Converter Ultimate hay Format Factory...

Thân
 

mjss_eh_dyamok

New Member
Đầu đĩa hỗ trợ các định dạng .MP4, .AVI, .DAT nhưng không phải hỗ trợ tối đa các định dạng này. Do đó trong lúc chuyển bạn phải giảm thông số Bitrate xuống gần như thấp nhất để đầu đĩa có thể giải mã được.

Phần mềm bạn nên dùng là Xilisoft Converter Ultimate hay Format Factory...

Thân bạn có thể giúp mình thêm ko? 2 phần mềm đó m có, "bạn phải giảm thông số Bitrate xuống gần như thấp nhất" mình hơi khó khăn với chổ này. thanks bạn trc!

mình đang xài Xilisoft Converter Ultimate
 

K_A

New Member
bạn có thể giúp mình thêm ko? 2 phần mềm đó m có, "bạn phải giảm thông số Bitrate xuống gần như thấp nhất" mình hơi khó khăn với chổ này. thanks bạn trc!

mình đang xài Xilisoft Converter Ultimate Bạn dùng Xilisoft bên phải khung Profile có mục Bitrate đó. Bạn chọn khoảng 100k - 500k xem, vì các đầu đĩa thông thường chỉ giải mã cỡ này. Phần Audio mình để Stereo, bitrate là 128k là được rồi
 

Basilio

New Member
Bạn dùng Xilisoft bên phải khung Profile có mục Bitrate đó. Bạn chọn khoảng 100k - 500k xem, vì các đầu đĩa thông thường chỉ giải mã cỡ này. Phần Audio mình để Stereo, bitrate là 128k là được rồi thấp nhất là 600 thì sao bạn? audio mình vừa cho về 128!
 

huonggdxh

New Member
thấp nhất là 600 thì sao bạn? audio mình vừa cho về 128! Tùy đầu phát thôi à, bạn cứ để cỡ 500 đi rồi xem thử có được không
 

ngochuyen_1393

New Member
Tùy đầu phát thôi à, bạn cứ để cỡ 500 đi rồi xem thử có được không ak xin lỗi mình vừa chon nhầm video đáng ra mp4 nhưng mình chọn hd mp4 nên thấp nhất 600 giờ chọn dc rôi.

mình sẽ thử lại xem ổn ko.

Thank bạn vừa giúp mình nha!

mình nghĩ chắc mình sẽ làm dc~!

lần nữa Thank bạn, Thank pro!
 

ngomytien

New Member
ủa, bitrate sao lại phải thấp cho chạy nuột hình, nghe kỳ vậy, theo mình biết thì cái reslution càng cao thì mới càng giật, còn bitrate càng cao thì hình càng đẹp, nhưng vấn đề là do DVD với mắt đọc yếu thì nó sẽ lag ở khoảng trên 8000Kbps (Bitrate của DVD thường max là 8000).

Mình chuyên ghi DVD mp4 nè, để xem được trên cả TV CRT và LCD mình sẽ chọn độ phân giải DVD-NTSC 720x480 khung hình 16:9, fps 29.97, bitrate thì do sử dụng nén DivX nên mình nén ở tầm 3000-4000Kbps là ổn, tuỳ từng trường hợp chất lượng source video vào, audio mp3 320Kbps 48KHz, vẫn chạy được trên các TV và DVD qua cổng USB hỗ trợ DIVX.

Đây là link một video karaoke mình up lên youtube, có linh down ở description :

 

dauanvietgroup

New Member
thật ra mình vẫn chưa làm dc.

mình thử chuyển qua dang file DVD nhưng phát dc hình còn tiếng thì không có. mp4 thì báo lỗi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top