Huyền thoại về các Baconing, anh hùng DeathSpank, vào một ngày nhàm chán trong Spanktopia, quyết định thử trên tất cả các lót cùng một lúc. Nhiều ngạc nhiên của mình, kết quả không có gì để làm với chafing hay wedgies, nhưng đúng hơn là các triệu tập một hóa thân tà ác của mình, AntiSpank. Cân bằng chỉ có thể được khôi phục lại thế giới bằng cách nhập vào chữa cháy của Bacon và phá hủy năm của dép. Bây giờ, DeathSpank đi các vùng đất để tìm một giải pháp nóng bỏng để đánh bại AntiSpank và mang lại hòa bình lại một lần nữa để Spanktopia.

Tự chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng cuối cùng bằng cách nhập vào thế giới vui nhộn và nóng bỏng của Baconing tạo ra bởi các trò chơi Hothead.



Bạn đang DeathSpank, một anh hùng và Hộp đựng cuối cùng của Tư pháp. Bạn phải đánh bại Anti-đánh vào đít và quân đội của ông Cyborques, trước khi đúc một bóng ác hơn Spanktopia.



Khám phá thế giới mới thú vị và đám chiến đấu của kẻ thù như bạn tìm kiếm để mở khóa bí mật (an ninh) trong chữa cháy của Bacon.





Game Trailer:







chức năng trong game:

Khám phá địa điểm duy nhất, chẳng hạn như Forbidden Zone, Rainbow End và Acre Hel Một nửa trong một cuộc phiêu lưu theo phong cách pop-up cuốn sách.Hơn 100 nhiệm vụ, thách thức chiến đấu ông chủ và các câu đố tâm uốn để hoàn thànhMở ra các cuộc tấn công tàn phá kẻ thù với vũ khí mạnh mẽ của Tư phápKiểm soát chiến trường với độ chính xác chiến thuật bằng cách sử dụng Bash Shield, Perfect Reflect và Charged tấn côngChơi co-op địa phương với một người bạn và lựa chọn một trong bốn Nhóm tương tự tuyệt cú vời





Vài hình ảnh trong game:

















Cấu hình game:



Link download gồm 6 part vừa add 10% recovery . các bạn download về chỉ cần xóa đuôi .ctit rồi giải nén bình thường.





hoặc:



links có 6 part vừa add 10% recovery
 

duongthang_2004

New Member

Quote

Bóc tem có game nào cấu hình nhẹ thì gắng upload nhé


Bây giờ thì đào đâu ra game nhẹ chứ


Pác đưa cấu hình đây iem mới kiếm được chớ

 

yenbai_net

New Member
Chủ thớt xem hộ mình với, card on 700MB vào game nghe mỗi nhạc còn màn hình tối thui ah?
 

Brad

New Member

Quote

Chủ thớt xem hộ mình với, card on 700MB vào game nghe mỗi nhạc còn màn hình tối thui ah?

Cấu hình game yêu cầu card rời mà


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top