haxanh21kt02

New Member




Toy Story 3 sẽ đem đến những giây phút thú vị thông qua chuyện điều khiển các nhân vật hoạt hình ưa KẾT của bạn.



Thành kiến về những tựa game ăn theo các tác phẩm điện ảnh không phải ngẫu nhiên mà lại hình thành rất rộng lớn trong giới game thủ. Nhưng cũng cần lưu ý rằng vẫn có những nhà phát triển mong muốn được đưa những chức năng sáng tạo, độc đáo của mình để kết hợp chặt chẽ với những gì vừa nổi tiếng sẵn của thương hiệu.





Công chuyện này không hề dễ dàng, bởi bạn cũng biết rằng các nhà làm phim vừa sử dụng gần như triệt để những yếu tố làm nên thành công cho tác phẩm của mình. Trong khi đó, hãng làm game lại phải đau đầu với bài toán nên phải khai thác từ đâu và như thế nào để vừa lòng cả người hâm mộ phim lẫn cộng đồng game thủ.



Tin vui đến những bạn yêu KẾT các kiệt tác của studio hoạt hình Pixar, tựa game Toy Story 3 lần này sẽ nỗ lực để thỏa mãn cả hai điều vừa kể trên.



Ở những trò chơi “ăn theo” thường thấy, nội dung của game sẽ bám thật sát, rõ hơn với những sự kiện diễn ra trong phim, nhằm đem lại luồng gió mới, Toy Story 3 hứa hẹn những tình huống thú vị phụ thuộc trên những điều có sẵn.



Về mặt tổng quát, trò chơi game hai chế độ chính là: Story mode và Toy Box mode. Ở Story mode, người chơi hoàn toàn có thể trông đợi vào lối chơi của thể loại platform điển hình kèm những câu đố nho nhỏ được thiết kế phụ thuộc trên những nhân vật và tình huống trong phim. Những nhân vật hiện thời (gian) có thể điều khiển được bao gồm Woody, Buzz, và Jessie. Dĩ nhiên bối cảnh sẽ là căn phòng của cậu bé Andy.



Tuy nhiên, chế độ Toy Box mới thực sự là điểm nhấn của game, mục chơi này có thể hình dung bằng chuyện trộn lẫn những đặc trưng trong hai dòng game ăn khách là Sim City và Grand Theft Auto, nhưng nếu đang mong đợi những cảnh bạo lực dữ dội thì chắc chắn bạn sẽ phải thất vọng, dù sao đây cũng là một tựa game phụ thuộc theo phim hoạt hình.



Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính quen thuộc, chàng cảnh sát trưởng sheriff của ngôi làng ở miền Viễn Tây được xây dựng hoàn toàn bằng đồ chơi. Đặc biệt hơn, chế độ Toy Box mang bạn đến một thế giới mở với lối chơi vui nhộn, trong quá trình di chuyển, hoàn thành nhiện vụ, thưởng thức các minigame, miễn sao có thể đem lại cho mình niềm vui.



Mỗi nhiệm vụ hoàn thành sẽ được tưởng thưởng qua số vàng, bạn có thể dùng chúng để xây dựng nhà cửa, cư dân cho ngôi làng của riêng mình. Những nơi như ngôi nhà hoang bị ma ám, sẽ xuất hiện những đối tượng mà người chơi nên phải xử lí hay như chuyện giải cứu, tìm lại chú bò bị thất lạc cho người nông dân.



Nhà cửa trong game cho phép người chơi tùy chỉnh theo ý muốn, thể hiện được phong cách của riêng mình qua cả một ngôi làng là điều không tồi chút nào, và yếu tố này thậm chí còn mở rộng lớn qua cả những người sinh sống trong làng nữa.



Việc di chuyển trong game có thể được thực hiện “thủ công” qua đôi chân của chính nhân vật, hay nhảy lên lưng chú ngựa Bulleye, tốt hơn cả là tậu cho mình một con xế… bằng đồ chơi. Các cuộc đua xe thực sự sẽ đem bạn đến những địa điểm đặc biệt trong thế giới game. Nếu vừa cảm giác mệt mỏi với công chuyện Sheriff của mình, tại sao lại không tìm đến thử thách với những cuộc chơi đầy hứng thú này?



Về mặt cơ bản, mục chơi Toy Box trong game được thể hiện hoàn toàn chính xác như ý nghĩa của tên gọi: người chơi sẽ lạc vào khoảng không gian rộng lớn mở, thêm vào đó cung cấp cho bạn những công cụ để tạo ra sự KẾT thú trong thế giới đồ chơi của riêng mình.



Bạn được tư do đi nhiều nơi, làm những gì minh thích, có thể nói, người chơi như đang đi vào một câu chuyện mới khác. Toy Story 3 được phát hành vào ngày 15 tháng 6 này trên nhiều hệ máy, riêng hệ PlayStation 3 hứa hẹn sẽ có vài điểm đặc biệt cho hệ điều khiển PlayStation Move.



Size : 4100 MB

Publisher: Disney Interactive Studios

Developer: Avalanche Software

Release Date: 16.06.2010

Genre: Action

Language: English



Minimum System Requirements:

CPU: 2.4 GHz Intel Pentium 4, or 3000+AMD or equivalent processor, or 1.8 GHz Core 2

RAM: 1 GB or more of system RAM

VGA: 128 MB DirectX 9.0c compatible card supporting Shaders 2.0 (NVIDIA GeForce FX 5600 or better, ATI Radeon 9600 or better)

DX: DirectX 9.0c

OS: Microsoft Windows XP SP3/ Vista/Win7

HDD: 6GB uncompressed hard drive space

Sound: 16-bit DirectX 9.0c compatible sound card









Do quá trình viết tên bị nhầm nên tên file hơi sai và vừa add recovery 10%
 

haivan13_6

New Member
link dơnload có đúng không vậy bạn sao nó ghi là ''CongTruongIT.Com_TMNT 2007 nija rua.part01.rar.ctit ''

thấy nghi quá

 

Maynor

New Member
Ai giúp mình lấy con xe với còn có 2 cái nữa à 1 cái bên Bakery còn 1 cái bên gì mà giải cứu mấy con kia khỏi bị lửa thiêu, bị đập, và nghiền nhỏ đó quên tên mất tiu rùi. Ai giải thích dùm em mấy con Goo sản xuất từ cái máy gồm con hồng và xanh để làm cái gì không làm xong nhốt vào chuồng bò đi qua đi lại mất tiu.
 

nguyenkhoi_9vn8

New Member
khong co car man hinh co choi duoc game nay khong nhi?

<-- Bổ sung bài viết -->xin cac bac tra loi nhanh cho ; khong co car man hinh co choi duoc game nay khong .em thich game nay lam
 

vophilong76

New Member

Quote

khong co car man hinh co choi duoc game nay khong nhi?

<-- Bổ sung bài viết -->xin cac bac tra loi nhanh cho ; khong co car man hinh co choi duoc game nay khong .em thich game nay lam

không cần ! game khá nhẹ mà



bạn đọc cấu hình game thì biết thôi mà, không thì cứ down về chơi thử là biết thôi mà !

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top