Torchlight hoàn toàn được xây dựng nhờ vào công sức của những con người từng làm nên 2 siêu phẩm Diablovà Diablo II, tượng đài của thể loại game nhập vai chặt chém. Hơn thế nữa, 2 người đứng đầu Runic Games, Max và Erich Schaefer mới chính là những người vừa xây dựng nên Blizzard North và thương hiệu Diablo chứ không phải đội ngũ đang thực hiện Diablo III hiện tại.


Hàng loạt lời khen có cánh đến từ khắp các site đánh giá game trên thế giới liệu vừa đủ để đảm bảo cho chất lượng của Torchlight? Trong khi RPGGamer nhận xét rằng đây là một tựa game “có khả năng gây nghiện cao” thì Escapist còn nâng tầm Torchlight lên nhiều hơn, rằng đây là “một con phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn và mạnh mẽ hơn trước”. Về điểm số, GameSpot “chỉ” chấm cho Torchlight con số 8.


Đây là một tựa game độc quyền cho PC. Vì thế nếu bạn còn đang e sợ rằng “Game hay chỉ có trên console”thì Torchlight vừa và đang chứng minh điều ngược lại.


Giao diện của game được xây dựng hết sức dễ nắm bắt và ưa nhìn. Có thể nói, chính sự đơn giản và thông minh vừa làm cho Torchlight ngay từ bước đầu tạo được ấn tượng với game thủ.


Torchlight dành cho cả game thủ “cà tàng” lẫn những tay sành sỏi game nhập vai. Bạn có thể chọn mức độ khó vừa phải hay “cả gan” chọn cấp độ Hardcore (một khi chết, bạn sẽ mất luôn nhân vật của mình, tương tự như Diablo II).


Nhạc của Diablo vừa hay nhưng Torchlight còn hay hơn. Thực sự là thế vì Matt Uelman, tác giả của tất cả các đoạn soundtrack trong Diablo, StarCraft, World of WarCraft: The Burning Crusade cũng chính là tác giả của các nhạc phẩm trong Torchlight. Tài năng của nghệ sĩ này không ngừng cải thiện theo thời (gian) gian và Torchlight là minh chứng cho điều đó.













OS: Windows 2000 or better

CPU: 800 MHz or better

Ram: 512 MB RAM or better

HDD: 400 MB free space

VGA: DirectX-compatible video card with at least 64MB of addressable memory (such as an ATI Radeon 7200, NVIDIA GeForce 2, or Intel GMA 950)

Sound Card: DirectX Compatible




 

baby_uyen2003

New Member
Em nhớ down link forum mình toàn bản giải nén ra chơi luôn nên khi cài windows hay ghost máy xong hay bị báo lỗi appl.... nên hok chơi được , phải cài lại
 

vh_gmai

New Member

Quote

Trùng hàng rồi em




[MF]TorchLight 1.15[Full Setup][Reup]


hắn ghi cái chữ REUP to lù lù thế kia mà

 

Faraji

New Member
ong ao tung chao. up co' choi dc dau dow ve` zo caj no' bao' loi? . gjo phaj dow lai. cua? ong nay`
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top