trieuhooang

New Member
Những Game ''Chùm'' Nhất 2011

Sau Đây Là Hình Ảnh Nhá ^^:Link Sau

Picture:

Đragon Age II



Lời Thoại:

Người anh hùng chính của Dragon Age II hỗ trợ một trong ít người sống sót của chuyện phá hủy nhà của ông. Bây giờ anh đang đấu tranh để tồn tại trong một thế giới liên tụcthay đổi, để thu thập các đồng minh mạnh mẽ và có vị thế xứng đáng của họ trong lịch sử. Lịch sử của trò chơi sẽ cho bạn biết về chuyện thay đổi thế giới ảo một lần và chotất cả. Cốt truyện của Dragon Age II trải dài trong khoảng mười năm, và tất cả quyết định của bạn có hiệu lực vào phát triển hơn nữa của nó, nhưng để trở thành nổi tiếng,bạn có thể đi cách khác nhau. Một hệ thống chiến đấu mới cho phép bạn để có mộtphần trực tiếp trong các trận đánh lớn và cuối cùng ở trung tâm của trận chiến, mặc dù các lớp chọn của nhân vật. Ngoài ra, đồ họa trong Dragon Age II tạo ra một động cơ mới, để làm hình ảnh đẹp hơn nữa bằng cách sử dụng các hiệu ứng tiên tiến nhất.

Mà Cái Cấu Hình Nó Khó Xơi 1 Chút

=>>

OS: Windows XP (SP3), Windows Vista (SP2), Windows 7;

Processor: Intel Core 2 Duo 1.8 GHz / AMD Athlon 64 X2 1.8 GHz;

Memory: 1 GB (XP) / 1.5 GB (Vista / 7);

Video Card: ATI Radeon HD 2600 Pro / NVIDIA GeForce 7900 GS c 256 MB of onboard memory;

7 gigabytes of free hard disk space



Nếu Mà Nó Có Hỏi Pass Thì Ghi Là :

Cr-ack Của Nó ^^:

Key Serial : 9WBK-8K66-P6SQ-JA6Q-BA9Q

Tiếp Theo Là Phần Game:

The Witcher 2: Assassin’s of Kings

(Hay Lắm Đấy ^.^)

=>>

Giới thiệu:



Chàng Geralt xứ Rivia vừa trở lại trong một cuộc phiêu lưu mới, vì danh dự và tình yêu.

Geralt xứ Rivia, thợ săn quái vật đầy quyền năng xuất hiện với một ký ức hoàn toàn trống rỗng và một bản năng chiến đấu vẫn sắc bén như ngày nào. Những tưởng anh chàng sẽ yên phận trong vai trò một cận vệ hoàng gia, nhưng một cuộc ám sát thành công giết chết hoàng đế Foltest vừa khiến Geralt bị tống vào ngục, và chỉ có sự tin tưởng của đồng đội mới giúp anh thoát khỏi nhà tù để khởi đầu cho hành trình rửa sạch danh dự của chính mình. Trong cuộc phiêu lưu này, sói trắng Geralt không hề đơn độc, bởi bên anh luôn có những người bạn đồng hành và hai thanh kiếm đáng tin cậy nhất của mình.



Lối chơi của The Witcher 2 có một vài cải tiến mới so với phần đầu, nhất là hệ thống chiến đấu của game. Nếu vừa chơi qua phần một, bạn sẽ biết rằng hệ thống chiến đấu của game có khác biệt rất lớn so với những game nhập vai khác: chuyện click chuột "điên cuồng" sẽ chỉ khiến người chơi ăn đòn nhừ tử, thay vì "cày" xuyên qua hàng ngũ quái vật cản đường. Mỗi cú click chuột trong game đòi hỏi bạn phải chọn đúng thời (gian) cơ để tạo nên một chuỗi combo đẹp mắt và nguy hiểm để đánh hạ đối thủ. Được tiếp sức bằng các loại sign (phép thuật) và các loại thuốc được tạo ra từ thuật giả kim (alchemy), Geralt hoàn toàn có thể hạ gục tất cả loại đối thủ, từ những con ác thú to lớn nhất đến những kẻ thù nhanh nhẹn nhất. Để gia tăng hiệu quả của ba phong cách chiến đấu này, nhân vật chính của chúng ta có 51 kỹ năng dành cho bốn đường: huấn luyện, kiếm sĩ, giả kim và phép thuật, mỗi kĩ năng lại có 2 cấp độ, có thể học bằng điểm có được mỗi khi lên cấp.



Bên cạnh chuyện chiến đấu phụ thuộc vào kiếm, phép thuật và các loại thuốc giả kim, Geralt còn được phụ trợ bằng một số công cụ khác: bm và bẫy. Không như các loại thuốc chỉ có thể tự tay tạo ra, bm và bẫy có thể mua được từ các cửa hàng, hay chế tạo bằng các sơ đồ tìm được khắp nơi trong game. Mặc dù chỉ là vũ khí phụ, nhưng chúng hết sức hữu hiệu trong những tình huống đối đầu với số đông, khi có khả năng gây choáng hay gây thiệt hại lâu dài lên nhiều mục tiêu cùng lúc, hay có tác dụng phụ trợ cho những kỹ năng của Geralt. Cùng với các vật phẩm như trang phục, vũ khí, nguyên liệu chế thuốc thì bm và bẫy cũng lũy phần làm phong phú hệ thống trang bị của game. Nhiều món đồ và kỹ năng còn có "lỗ" (socket) cho phép người chơi nâng cấp thêm cho chúng.



The Witcher 2 có tổng cộng 5 chương chính, mỗi phần lại có vô số những sự kiện và nhiệm vụ diễn ra đan xen vào nhau. Mạch truyện của game không cố định mà sẽ thay đổi tùy vào những hành động game thủ lựa chọn trong quá trình chơi, và game không hề có khái niệm thiện – ác nào cả. Tất cả những gì người chơi thực hiện đều sẽ dẫn đến một kết quả nào đó mà người chơi không thể nào biết trước được đó là tốt hay xấu mà chỉ có thể theo đuổi đến cùng. The Witcher 2 có nhiều nhánh rẽ đến mức chỉ cần bạn thay đổi đường đi trong một nhiệm vụ, những sự kiện bạn gặp được cũng hoàn toàn biến đổi theo một hướng khác, đi đến một vùng đất khác và cuối cùng sẽ dẫn đến một trong số 16 kết thúc của game. Một con số hết sức ấn tượng và chắc chắn sẽ khiến game thủ bỏ ra vô số giờ chơi nhằm khám phá hết những gì mà game mang lại.



Game sử dụng engine hoàn toàn mới mang tên Red Engine, hỗ trợ những công nghệ mới nhất của DirectX 11, trong đó ấn tượng nhất là Ubersampling, công nghệ dựng một khung hình nhiều lần nhằm mang lại chất lượng hình ảnh cao nhất và loại bỏ răng cưa trên vật thể. Tất nhiên, công nghệ này chỉ dành cho những cỗ máy của tương lai, bởi ngay cả với một card đồ họa GTX580 và CPU i7, Ubersampling có thể kéo khung hình của The Witcher 2 xuống dưới mức 20. Nếu bỏ qua Ubersampling, game vẫn mang lại chất lượng khung hình khá tốt ngay cả ở mức trung bình kể cả khi ở trong một ngôi làng sầm uất hay giữa khu rừng rậm tươi tốt. Các cử động của nhân vật được làm rất tốt, tuy nhiên biểu cảm trên gương mặt còn khá cứng nhắc.



Nhằm mục đích dựng nên một thế giới chân thực hơn, nhà phát triển vừa cố gắng để đưa thêm chất "người" vào các nhân vật máy trong game. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi quan sát các nhân vật trong game thực hiện những hoạt động hàng ngày, chẳng hạn một tay lính canh sẽ đi khắp nơi theo một lộ trình không cố định, hay những kẻ đang vươn tay sưởi ấm sẽ ngừng động tác và bỏ đi khi bạn "phá đám" bằng cách tắt lửa. Họ cũng sẽ tuân theo quy luật ngày đêm của game, trong khi một số khác KẾT làm ngược lại bằng cách chỉ hoạt động vào đêm và ngủ gật vào ban ngày! Từ đó, hệ thống nhiệm vụ của bạn cũng sẽ chịu ảnh hưởng bởi quy luật hoạt động của các nhân vật máy này, bởi một số người chỉ xuất hiện vào thời (gian) điểm nhất định.



Đi kèm với phần bối cảnh và hình ảnh ấn tượng, mỗi nhân vật trong game đều được lồng tiếng phù hợp với cá tính của mình, mặc dù động tác nhép môi chưa thật sự khớp với lời thoại. Nhạc nền của game không nhiều, thay vào đó là tiếng động của các phép thuật, các trận chiến cùng âm thanh của môi trường. Để có thể chơi được The Witcher 2, một cấu hình máy tầm trung là vừa đủ, nhưng nếu game thủ muốn thưởng thức trọn vẹn chất lương của game thì một cỗ máy hàng "khủng" là điều tất yếu. Nếu đáp ứng được tất cả yêu cầu phần cứng của game và có niềm đam mê với thể loại nhập vai, The Witcher 2 chắc chắn là ứng viên tốt nhất cho chuyện giải trí của game thủ trong những ngày hè sắp tới, bởi chiều sâu nội dung mà nó mang lại.

The Witcher 2: Assassins of the Kings mang lại cho người chơi một cuộc phiêu lưu ngốn khoảng 50 giờ chơi để hoàn tất, và nhiều lần con số đó để có thể hiểu hết tất cả sự kiện của game. Tuy nhiên, đây chỉ là sự khởi đầu bởi kết thúc của game vẫn còn bỏ ngỏ rất nhiều điều, và chúng chắc chắn là "cánh cửa" mở đường cho những phiên bản kế tiếp của dòng game này. Nếu Diablo III không ra mắt trong năm nay, cuộc đua tranh ngôi vị "RPG của năm" chắc chắn sẽ chỉ là sự cạnh tranh giữa The Witcher 2 và The Elder Scroll 5 sẽ ra mắt trong thời (gian) gian tới.

Cấu Hình Cũng Hơi Chua Nhé ^^!

Recommended System Requirements:

· OS: Windows XP SP2 / Windows Vista SP2 / Windows 7 (32/64-bit)

· Processor: Intel Core 2 Quad or AMD Phenom X4

· Memory: 3 GB Windows XP / 4 GB Windows Vista and Windows 7

· Video Card: 1 GB RAM, supporting Pixel Shader 3.0

(Nvidia GeForce GTX260 or ATI Radeon HD4850)

Đây Là Link

Tải Về Với Password: GetMediaFire.com





(Còn Nữa Nhưng Mà Rồi ^^!)

Hay Thì Tks Nha Pạn
 









Quote

được 2 tấm hình + chữ và chữ


vào xem cứ tưởng tin tức







đồng ý với cái cm này đó nha, có 2 tấm hình còn lại là chữ nên không mún đọc luôn















Quote

có cái dragon age II mà kiu những game hả lừa tình a`!!!







bạn đọc kĩ lại dòng này nhá ( nhưng có thể thằng chủ thớt lừa tềnh thật đấy )












Quote

(Còn Nữa Nhưng Mà Rồi ^^!)







 

Các chủ đề có liên quan khác

Top