blogbuon_thiu

New Member



Lugaru là một game hành động, đánh đấm đá, chém giết chóc... góc nhìn thứ 3. Nhân vật chính trong game là Turner, một chú thỏ hình người với khả năng chiến đấu ấn tượng. Bạn vào vai Turner trong cuộc truy lùng kẻ chủ mưu gây ra cuộc thảm sát gia đình của anh ta. Đó là toàn bộ nội dung của game!!!





Tuy nhiên, điểm nhấn của game là ở hệ thống chiến đấu hiếm thấy của mình. Thay vì phải nhờ vào chuyện sử dụng kết hợp các nút bấm một cách rắc rối để thể hiện đòn thế đẹp mắt, các thế đánh trong Lugaru đều rất hợp lý và có tính tương tác rất tốt. Ví dụ, nếu đối thủ dùng cú đá vào đầu của Turner, bạn có thể hụp người xuống né rồi ngay lập tức đứng dậy chụp chân đối thủ và đá hắn ra xa. hay khi bạn cố đấm đối thủ và bị hắn ta chộp tay chuẩn bị ném bạn qua vai hắn (giống trong Judo ấy), bạn có thể cúi gập người xuống lăn tròn đi để không bị thương. Hệ thống chiến đấu mới này giúp cho các trận đánh trong game trông thật hơn các game khác.





Trong game, các loại vũ khí bạn có thể sử dụng là dao, kiếm và gậy gỗ. Đối với dao bạn có thể làm "tiểu lý bay đao" phóng dao từ xa gây ra cái chết ngay lập tức cho đối thủ yếu, còn đối với đối thủ mạnh hắn có thể rút con dao ra khỏi người và phóng lại bạn. Bạn còn có thể dùng chiến thuật đánh lén đối thủ gây ra các cái chết bất ngờ như cắt tiết, bẻ cổ...





Nói chung là một mini game đáng chơi để giải trí tuy có hơi bạo lực.

































Cấu hình yêu cầu:


Minimum: 400 MHz G3, ATI Rage 128, 64 MB RAM


Recommended: 700 MHz G4, Geforce 2, 128 MB RAM



















Cài đặt....





Down về giải nén chạy Setup, nhấn THANK vào game chơi, nếu nó có báo cái gì thì ghi cái này zô







Mã PHP:


Username: vositho

Resitration code: 5843-9935-4076-3942 








Nếu không THANK thì


 

tyt_leng

New Member
chơi cái trò này hay vãi lọ ra chém như thật nhưng nhìn cái hình cùi bắp quá trông nó hơi thô
 

Avery

New Member
game cứng và thô

cấu hình thấp nên nó vậy

mà nội dung và cách chơi tuyệt cú vời
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top