Din’s Curse đem đến một thế giới rộng lớn lớn và khả năng kết hợp các lớp nhân vật rất phong phú.



Nhà phát triển Soldak tiếp tục khẳng định năng lực của mình trong thể loại game nhập vai hành động qua sản phẩm mới của họ mang tên Din’s Curse. Theo mong đợi của người chơi, tựa game mới này không chỉ học tập được những yêu cầu thiết yếu làm sự thành công của những tượng đài như Diablo II, mà bổ sung, cải thiện vào đó những đặc tính mới nhằm tạo nên sự hấp dẫn riêng.









Game thủ sẽ sớm nhận ra rằng, nhân vật chính vừa bị Din, “kẻ được chọn của những vị thần”, nguyền rằng phải sống tiếp kiếp sau để chuộc lại những lầm lỗi của cuộc đời ích kỉ trước đó vừa gây ra.









Cũng như bao trò chơi khác, bạn sẽ khởi đầu cuộc hành trình của mình tại một ngôi làng nhỏ với những NPC có thể buôn bán trao đổi, rồi lao vào chiến đấu ở những màn chơi rộng lớn lớn. Điểm đặc trưng đáng chú ý ở Din’s Curse là hai yếu tố vừa kể trên đều được các nhà làm game thiết kế sao cho chúng có thể ngẫu nhiên xuất hiện một cách khác nhau mỗi khi người chơi bắt đầu cuộc phiêu lưu.







Những nhân vật trong làng còn giao cho bạn những nhiệm vụ nên phải giải quyết, sau khi hoàn tất chúng người chơi sẽ có được danh tiếng cao hơn, thể hiện qua số điểm "reputation point". Tới lúc vừa đạt đến mức điểm cao nhất định, ngôi làng được bình yên và game thủ có thể hân vui đón nhận chiến thắng, tất nhiên là trừ khi ngôi làng bị đoàn quái vật hung hãn tiêu diệt trước.







Có thể đánh giá phần chơi đơn này không chú trọng vào độ dài, hay nội dung câu chuyện, thay vào đó, Soldak tập trung sâu vào những yếu tố ngẫu nhiên vừa kể trên, khiến người chơi sẽ cảm giác muốn tận hưởng trò chơi này lại nhiều lần.







So với những sản phẩm trước đó của mình, tựa game thứ ba mà nhà phát triển trẻ này đang thực hiện đem đến nhiều sự tương tác, ngẫu nhiên trong thế giới Din’s Curse, cũng như xuất hiện nhiều “đồ chơi” và thể hiện bằng đồ họa bắt mắt hơn. Ngoài ra, mục chơi Co-op cũng được Soldak quan tâm thiết kế.







Hệ thống nhân vật của game thể hiện được sự đa dạng phong phú. Về cơ bản, những chỉ số cùng lớp nhân vật chính cũng không có gì quá khác biệt. Nhưng trong 6 lớp nhân vật ban đầu, mỗi lớp nhân vật bao gồm 3 hướng chuyên biệt, với khoảng độ 30 kĩ năng.



Nền: PC



Yêu cầu hệ thống



Tối thiểu:

OS: Windows 98/ME/2000/XP/Vista

CPU: 1.5 GHz Pentium 4

RAM: 256 MB

HDD: 200 MB free disk space

Graphics: GeForce 2 (or other equivalent)

Sound Card: DirectX 9 Compatible

DirectX: phiên bản 9.0c



Yêu cầu:

OS: Mac X 10.4 or 10.5

CPU: 2.0 GHz processor (PowerPC or Intel)

RAM: 256 MB

HDD: 200 MB free disk space

Graphics: GeForce 3 or better

Sound Card: DirectX 9 Compatible

DirectX: phiên bản 9.0c







đã add recovery 10$
 

Alexis

New Member
link die rồi

fix link nè

Part1:

Part2:

nguồn vnsharing.net/
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top