Nó là thế này. Khi em xem 1 video bất kỳ, để full màn hình thì ở chỗ vạch kẻ đen xuất hiện 1 vạch thẳng. Từ vạch thẳng đó trở lên hình nó bị gãy ( lệch đi ) so với từ vạch kẻ trở xuống. Cho em hỏi thế là bị hiện tượng gì ạ. Em xem video bằng Splash + MPC.
 

maybe_Iloveyou

New Member
Bạn chụp hình lại bằng print screen, nếu trong hình không có gạch đó thì màn của bạn lỗi/ lỏng cáp màn hình. Nếu chụp hình vẫn có thì do VGA lỗi !
 
Bạn chụp hình lại bằng print screen, nếu trong hình không có gạch đó thì màn của bạn lỗi/ lỏng cáp màn hình. Nếu chụp hình vẫn có thì do VGA lỗi ! đây là hình chụp bằng prt sc.




chụp bằng print sc không thấy => thế thì chắc em bị lỏng cáp rồi
 

phuongii_le

New Member
đây là hình chụp bằng prt sc.




chụp bằng print sc không thấy => thế thì chắc em bị lỏng cáp rồi Nhẹ là lỏng cáp mà nặng là hỏng màn.
 

Alike_lovely

New Member


Nó là thế này. Khi em xem 1 video bất kỳ, để full màn hình thì ở chỗ vạch kẻ đen xuất hiện 1 vạch thẳng. Từ vạch thẳng đó trở lên hình nó bị gãy ( lệch đi ) so với từ vạch kẻ trở xuống. Cho em hỏi thế là bị hiện tượng gì ạ. Em xem video bằng Splash + MPC. Bạn xài laptop ak? Có bị rơi máy ko? có lẽ là do cap rồi... Máy người yêu mình cũng bị lỏng cap
 
Bạn xài laptop ak? Có bị rơi máy ko? có lẽ là do cap rồi... Máy người yêu mình cũng bị lỏng cap ừ. mình xài lap. máy vừa mua được 1 tuần. để nguyên trên bàn. chưa di chuyển đi đâu cả
 

hamaingoc_ohyez

New Member
Nhẹ là lỏng cáp mà nặng là hỏng màn. máy em mới mua được 1 tuần. hỏng là tạch. hết hạn đổi mới rồi
 

nh0cc0ndeptrai

New Member
máy em mới mua được 1 tuần. hỏng là tạch. hết hạn đổi mới rồi Lỗi của bạn do phần cứng, đồ điện tử mà bạn, cũng hên xui lắm. Bạn nên đem bảo hành, nếu may mắn sẽ được đổi máy mới !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top