Victoriano

New Member
1.tera pro


TeraCopy được thiết kế để sao chép và di chuyển các tập tin với tốc độ tối đa có thể. Nó bỏ qua các tập tin xấu trong quá trình sao chép, và sau đó hiển thị chúng ở phần cuối của chuyển để bạn có thể xem mà những người cần được quan tâm. TeraCopy có thể tự động kiểm tra các tập tin sao chép cho các lỗi bằng cách tính toán giá trị checksum CRC của họ. Nó cũng cung cấp nhiều thông tin thêm về các tập tin được sao chép hơn so với Windows. Download idm tải nhanh hơn. TeraCopy tích hợp với menu chuột phải của Windows Explorer và có thể được thiết lậpcoi nhưxử lý sao chép mặc định.
Sao chép tập tin nhanh hơn
TeraCopy sử dụng bộ đệm tự động điều chỉnh để giảm thời (gian) gian tìm kiếm. Tốc độ sao chép không đồng bộ lên các tập tin chuyển giao giữa hai ổ đĩa cứng vật lý.

Tạm dừng và tiếp tục hoạt động chuyển giao tập tin

Tạm dừng quá trình sao chép bất cứ lúc nào để giải phóng tài nguyên hệ thống và tiếp tục với một nhấp chuột duy nhất.
Phục hồi
Trong trường hợp một lỗi sao chép, TeraCopy sẽ cố gắng nhiều lần để phục hồi và trong trường hợp kịch bản tồi tệ hơn, chỉ đơn giản là sẽ bỏ qua các tập tin, không chấm dứt chuyện chuyển giao toàn bộ.
Interactive danh sách tập tin
TeraCopy cho thấy các chuyển tập tin thất bại và cho phép bạn sửa chữa vấn đề và recopy chỉ có các tập tin có vấn đề.

TeraCopy có thể thay thế hoàn toàn Explorer sao chép và chức năng di chuyển, lần lượt cho phép bạn làm chuyện với các tập tin như bình thường.

Hỗ trợ Unicode đầy đủ.

Windows 8 hỗ trợ x64.

TeraCopy Pro *

Các phiên bản trả tiền của chương trình bao gồm các chức năng sau đây:
Sao chép / di chuyển đến các thư mục yêu KẾT của bạn.

Lưu báo cáo theo các tập tin HTML và CSV.

Chọn các tập tin với phần mở rộng lớn / thư mục cùng một.

Hủy bỏ các tập tin được lựa chọn từ hàng đợi sao chép.

Nhiều chức năng khác đến sớm!

download full tera pro ở đây:


serial




LVUWAASAAAw+rC28xqUEja7DowVzMbZBUkVij+pW5lCOmynWrN YyPxcy87BuKqIuD91Cy+K2iYy1579gnRrS/mTFkqoStcSeqEOzvdYWD91v2Iwc82HkjX8T7Vl1Wv5ghomCnly tx/iNF7lavbtd68jdKCGuRgjdHESsqoSE2Vry9E/hZent6ZKZx3TdFKlqvOkydZsyyF0kb2TDmGJSs5KPDYjRcUHqE 9fLvSvj6SnwMNhm1qVTdJuWx9/tM4OES9Esp32yr9VMYvUdgXFBVFFtF5XU2O3C2Fu/qAqm9K2U9vfXZhd4Nbeb5u442lZs8SMYEkTLa1wqpkhz9jvDxG fsnQrfdYtz50V72uiez0/M1HGqZeRE+7PIt0iBod/U

pBUAzK7HO6Ig8TGG6xIG33cRM/WXlSLB



Hướng dẫn điền key Cr-ack.(theo hình)
Click chuột phải vào phần trống phía trên của phần mềm chọn About -> Chọn Enter Key -> Điền key vào -> OK
xem hình tại đây:




2. Fast Copy


So với Windows về chức năng chép file, Fast Copy vừa tỏ ra là một “chiến binh” nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng trăm MB trở nên “nhẹ nhàng” đối với Fast Copy 2.07.

Phần mềm FastCopy là tiện ích copy và đồng bộ hóa file trên Windows. Điểm mạnh của nó là có tốc độ thực thi rất nhanh do sử dụng những phương pháp đọc viết đặc biệt đối với các kiểu copy (trong cùng 1 ổ đĩa hay qua lại giữa nhiều ổ đĩa). Tốc độ của nó chỉ bị giới hạn bởi tốc độ của chính thiết bị. FastCopy không sử dụng bộ nhớ cache của hệ thống, do đó nó khá ổn định, không bị các tiến trình khác làm ảnh hưởng.

Chương trình FastCopy hỗ trợ unicode và tên file dài tới 260 ký tự. Bạn cũng có thể dùng các ký tự thay mặt như trên các hệ thống Unix.


Ngoài khả năng chép file siêu tốc, Fast Copy còn rất hữu ích khi chép những file bị lỗi, vì nó có thể bỏ qua những chỗ bị lỗi để tiếp tục chép những chỗ còn nguyên, để sau đó file vẫn còn có thể sử dụng được khi chép xong. Với những chức năng vượt trội đó, bạn có thể sử dụng nó như một sự thay thế cho chức năng sao chép “già cỗi” của Windows, và nó cũng thực sự hữu ích khi sao chép dữ liệu trên những máy tính có tốc độ yếu.

download


3. SuperCopier ver 2.2


SuperCopier cho phép tạo danh sách các file và tiến hành sao chép hay di chuyển file theo danh sách này. SuperCopier hoàn toàn miễn phí, tương KẾT với tất cả Windows.copy file cực nhanh

HomePage:
download full
4. BurstCopy


Theo kết quả thử nghiệm nêu tại trang chủ của BurstCopy, ứng dụng này có thể đẩy tốc độ sao chép file lên nhanh gấp đôi so với mức thông thường. BurstCopy có giá 12,5 USD, tương KẾT với Windows 98/ME/2000/XP, download bản dùng thử 30 ngày tại địa chỉ

kích thước 2,19 MB.

Qua thử nghiệm của người viết bài, FastCopy có tốc độ nhanh nhất, tiếp theo là BurstCopy và TeraCopy. Tuy nhiên, cả 4 công cụ này đều có thể đáp ứng tốt chức năng sao chép, di chuyển và xóa file với tốc độ cực nhanh. Chọn lựa công cụ KẾT hợp nào để sử dụng hoàn toàn do bạn quyết định.
các bạn nhớ bình chọn phần mềm đang dùng và để lại comment nhé.
 

anhdangtimem_pl

New Member
dùng tera lâu rồi, nhanh hay không thì không cần biết chỉ biết là nó tiện. với lại nhìn ở trên mà so giao diện sẽ thấy tera đơn giản và than thiện nhất
 

Igasho

New Member
cái tera copy, khi cop file dung lượng lớn thì nhanh hơn mặc định chút xíu, còn khi cop mấy file lắt nhắt cỡ vài chục KB là chậm rì à, không hỉu tại sao, chậm hơn trình mặc định gần gấp đôi time
 

fan_tctuvan

New Member
mình chỉ biết cái tera thôi, mấy cái còn lại chưa nghe bao giờ. chuẩ như le duẩn. nhưng từ ngày qua dùng win7 thì không dùng tera nữa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top