Brittain

New Member
mình muốn biết thêm, mong tất cả người cho mình thông tin về nó, cách dùng, các lỗi và được lợi gì nhé
 

Eshkol

New Member
Khái quát:

- Ghost (tạo & bung): xóa & ghi lên đĩa cứng,...

- Cách dùng:

+ Trực tiếp trên Win: Norton Ghost, OneKey Ghost

+ Từ DOS: Norton Ghost trong đĩa boot

- Lợi: nhanh
 

hong_khanh2304

New Member
ghost tương tự như bạn đóng băng tình trạng hiện thời (gian) của phân vùng cài windows thành 1 file, sau này muốn phục hồi lại windows thì sẽ bung file này ra, tất cả thứ sẽ trở lại như trạng thái lúc bạn làm bản ghost !

Để tạo được bản ghost thì bạn có thể dùng các chương trình như ghost32 hay onekeyghost ... còn 1 số phần mềm nữa tuy nhiên không phổ biến.


Các chương trình tạo ghost có thể dùng để bung ghost luôn.


cách dùng thì bạn tra google sẽ có nhiều, tùy vào chương trình bạn chọn sẽ có cách hoạt động khác nhau !


Ghost tiết kiệm thời (gian) gian hơn cài máy bằng đĩa vì nó có thể chứa luôn 1 số phần mềm, khi bung ghost là sẽ có phần mềm luôn. Tuy nhiên bung ghost thường phát sinh 1 số lỗi và khi dùng ghost của máy khác cho máy mình thì có thể sẽ dẫn tới mất ổn định windows do không tương KẾT !
 
Nó cũng là 1 cách cài đặt H.Đ.H thôi, còn để biết rõ hơn cách tạo ra nó, cách sử dùng nó hiệu quả tốt nhất google đã. Vọc dần thôi/
 
ghost là 1 công cụ sao lưu và phục hồi hệ thống nhanh nhất và đơn giản.cách dùng thì bác chịu khó ? bác gg rất nhiều bài minh họa hình ảnh chi tiết


ưu điểm :chỉ được cái nhanh trung bình 10ph là xong và giữ được các Phần mềm hay là driver... nếu mình ghost sau khi cài.


nhược điểm : phải tạo file ghost rồi lưu vào -> tốn tgian lúc đầu + tốn ổ cứng ,theo cảm nhận của e thì ghost cảm giác dùng dễ bị lỗi nên e ít khi g mà toàn cài lại = đĩa .
 

Dong_Yul

New Member
vậy khi windows hỏng mình ghost lại bằng cách nào Bạn dùng các phần mềm tạo ghost, như ghost32 của norton có trong đĩa hiren boot, có thể chạy chương trình từ dos !
 

Cayle

New Member
Đơn giản Ghost là 1 cách cài windows nhanh...Cũng như bạn gói nó lại..Cần dùng thì bung nó ra
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top