Turner

New Member
Tình hình là mình đang muốn chơi GTA iv nhưng ra hàng mua đĩa thì nó nói như sét đánh ngang tai là SP3 mới chơi được ,mong các bro giúp mình
 

phaply_k19

New Member
Ý Bạn là ổ đĩa nào.ổ chứa dữ liệu hay ổ cài đặt win.Nếu chỉ muốn giữ lại ổ dữ liệu thì tìm một bản ghost xp sp3 về mà ghost.Còn update trực tiếp từ sp2 lên sp3 thì có nhiều cách lém,trong 4rum này cũng có chỉ dẫn bạn chịu khó tìm nhé.
 

tapu_kute123

New Member
chắc là khôg rùi, mình mới thử từ SP3 lên windows 7 không sao cả. mà hiện nay có bản XP3.ISO (hơn 600M)trên mạng nhiều đó bạn down về cài chạy ok chứ ghost không ổn đâu. chúc thành công.
 

doichomotmuahoa

New Member
Nhanh nhất là down 1 bản ghost SP3 về rồi xài chương trình onekey ghost, bạn có thể lên mạng đọc cách chỉ dẫn xài onekey ghost, rất dễ
 
Tốt nhất là bạn nên dùng bản windows vừa tích hợp sp3 cài lại máy. Update có thể được nhưng do thay đổi nhiều file hệ thống nên nếu có trục trặc phát sinh thì bản windows sẽ lỗi. Mình vừa từng cập nhật rồi, có lần được và có lần thất bại, không phải chạy lúc nào cũng thành công ! Khi lỗi thì bạn vẫn phải repair hay cài lại win.
 

Waescburne

New Member
Bạn nên tạo một bản ghost cho windows bạn đang sử dụng trước khi tiến hành cài windows XP SP3 upgrade. Bạn dùng công cụ này để tạo một bản ghost từ Win:


OneKey Ghost 6.5.11.138



1. Upgrade lên XP3 từ bản upgrade của Microsoft:


Bạn xem trang này:



2. Upgrate từ CD cài đặt:


- Bạn mua một đĩa windows XP SP3 có tích hợp SATA, đưa đĩa vào và chạy Autorun hay chạy file cài đặt (nhớ ghi trước serial để điền vào khi được hỏi), khi menu cài đặt hiện ra bạn phải chọn phần upgrade.


- Bạn không được chọn Recovery trong menu cài đặt.


- Khi nào bạn thấy menu có dòng chữ repair thì bạn click vào đấy.


- Bạn nên nhớ kĩ là khi upgrade sẽ không bao giờ thấy menu đòi format, nếu bạn thấy menu này tức là quá trình thao tác của bạn có gì nhầm lẫn.


Muốn thoát khỏi quá trình cài đặt bạn dùng phím Esc khi windows đưa ra bảng cài đặt mới.


Bạn sẽ không bị mất dữ liệu trên các ổ nếu bạn thực hiện đúng và upgrade thành công.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top